Trang 9: Đinh Mệnh Cay Đắng! 3

6 1 0
                                    


Tại sao không gian dâm? ". Vì vậy phải có một luật khác trội hơn, mạnh hơn luật của tội lỗi trong xác thịt, tức là luật của Thánh Linh sự sống trong Chúa Giêxu. Sự sống lại của Ngài là một sức mạnh siêu phàm, vô địch, nên nhờ sức mạnh đó Thánh Linh giải thoát chúng ta khỏi luật của tội lỗi và sự chết. Ý nghĩa của việc nầy rất trừu tượng, nhưng rất thực tế. Quyển Kinh thánh nầy có một trọng lượng vào khoảng một ký lô. Theo luật thiên nhiên, nếu tôi buông quyển Kinh thánh khỏi tay tôi, thì nó bị rơi ngay xuống, vì hấp lực của quả đất. 

Bây giờ hấp lực của quả đất còn nguyên, trọng lượng quyển Kinh thánh vẫn nguyên, nhưng quyển Kinh thánh không bị rớt xuống, là nhờ sức mạnh của cánh tay tôi nâng đỡ nó. Ngày nào quyển Kinh thánh còn trong tay của tôi, thì sức mạnh của sự sống trong tôi nâng đỡ nó, hấp lực của quả đất không rút nó xuống được. Cũng vậy, tội lỗi và sự chết luôn lôi cuốn chúng ta vào đường hư mất, nhưng Thánh Linh dùng sức mạnh phục sinh của Chúa Giê sê để giải phóng chúng ta. Đây là công việc quan trọng của Thánh Linh trong mỗi chúng ta.

Đoạn kinh giảng này không hiểu sao lại chạm vào trái tim ông, có lẽ có những câu từ trong đó cũng phần nào nhắc đến những mặc cảm tội lỗi đang ám ảnh ông, ông cảm thấy dường như mình đã tìm thấy ánh sáng, một chân lý để giải phóng ông khỏi những cảm xúc hỗn độn, buồn bã trong lòng. Về đến nhà ông mượn quyển Kinh Thánh của bà Lan để đọc, và ông cũng tìm tài liệu trên mạng để đọc về Chúa, ông cùng bà Lan thường xuyên đi nhà thờ, ông cũng tham gia vào lớp học Kinh Thánh như bà Lan. Giờ đây ông cũng đã có những đứa con mới để yêu thương là những đứa con thuộc linh trong nhà thờ. 

Ông và bà Lan quyết định cùng nhau làm lễ Báp têm chính thức tin nhận Chúa. Giờ đây giữa họ không còn những ham muốn trần tục tội lỗi với nhau nữa mà thay vào đó là tình yêu cao cả hơn với Chúa, với mọi người và với những đứa trẻ đáng yêu trong Hội Thánh. Hai người vô cùng cảm kích Kiều vì đã dắt họ đến với Chúa, để người giải phóng họ khỏi những ghánh nặng trong tâm hồn và tìm lại ý nghĩa của cuộc đời với tình yêu của Chúa. 


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Định Mệnh Cay Đắng! 3Where stories live. Discover now