Joraiah's Pov
O__________________________O <---------------- ganyan ang mga kaibigan ko
samantalang ako
-______________________- <--------------------ako yan
malamang kilala ko na yang mga yan ehh.......mga kaklase ko sila at naging kaibigan na rin...wag niyong sabihing tibo ako..friendly lang ndi lang halata...hehehehehe...
"Oh Joraiah!!"sabay akbay sakin ni Nate at kindat kay Kyana
"Kilala mo sila Joraiah?"tanong ni Kyana
"Oo"tipid kong sagot
"Pakilala mo naman kami sa mga kaibigan mo joraiah."sabi ni chase sabay kindat kay Kaila
edi pinakilala ko
pakilala.....pakilala...pakilala.........pakilala..........pailala...
"AHH..Gaganda nman ng mga kaibigan mo..."sabi ni Nathaniel sabay kindat kay Angel.....
"Pwede pakishare ng upuan kasi wala na kaming upuan eh.."sabi ni Matthew sabay kindat kay Jonah..
"Kami na din malilipat:sabi ni Luis pero walang kindat kay Gail..sya na lang kulang na walng kndat eh.SAAYANG!!!
papasayahiin ko na lang si Gail
"Hndi ako na lang"bawi ko
"ok lang ba?"tanong ni Luis
"oo..Akin na nga yan"sabi ko
AND IT WAS PERFEEECTTT!!!!!!
PINAGTABI TABI KO SILA!!
hahahaha...tignan mo tong mga kaibigan ko..namumula hahaha...Ala!!!Si Gail malungkot kasi hndi siya kinakausap ni luis samanalang ung mga iba kong mga kaibigan kinakausap sila ng mga crush nila..CHOS!!!gagawa ako ng paraan...
"uhm...Since solo natin to at may mga partners partners kayo.Why dont we all dance with our partners?Diba??"sabi ko...siguradong magging masaya nyan si gail..
"What's the type of dance?"tanong ni Nate.
"Slow dance kasi un lang ng mero akong kanta eh.. :)))"sabi ko pero sa totoo lang madami akong kanta..
"ok...Go to your partners.."utos ko..
At ayun nakita kong ngumiti si Gail..Galing ko talaga!!Eh paano ba nmang hndi ngingiti eh niyaya sya ni Luis na sumayaw..ahaaha!!PERFECT!!!
At ayun sumayaw na sila
*Thousand years*
sayaw......sayaw..........sayaw.......upo...kain..usap.....usap....
wait may napansin ako...ndi nagsasalita sina Luis at Gail...nyeeeekk....Ayy!!!Nako!!gagawa a naman ako ng plano..Aha!!
"Luis kausapin mo nama si gail oh.."sabi ko
"Geh"sagot niya...madali lang palang kausap ehh...
Gail'sPOV
Ang weird kaming dalawa lang Luis ang ndi umiimik at nakita kong kinausap ni joraiah si luis..hay nako magsasalita na nga ako...
"Ahh Luis/Gail"sabay pa talaga kaming nagsalita
"Ahh ikaw muna"sabay na naman kmi
"Sige ako muna..Since tayo lang hndi naiimiikan dto tayong dalawa na lang magusap..Ikaw muna"sabi niya
"O sige...uhm.."isip Gail kung ano pwedeng itanong"Bakit kausap mo si Joraiah kanina?"
O_____________O <-------- reaction ko
bkit ba un ang tinanong ko...AY NAKO GAIL!!!
"Kasi sabi niya kausapin ko daw ikaw"sabi niya.."Bakit selos ka?"
O_______________O<---------ako ulit yan
Alah!!!Bkit ka pa kasi un ang tinanong mo Gail!?!?!?Ano sasagot ko?
"Uhhh...W-w-wala lang.."Sabi ko.GOSH nauutal ako!!
"Halata nmang bigla mo lang nasabi ehh...Okay lang un.."sabi niya..ANG BAIT NYA!!!
usap....usap..usap..usap....
"Tara na guys!malapit na gumabi oh"sabi ni Nathaniel
"Oo nga noh...O siya siya..Uwian na.."sabi ni Joraiah
"Ahh Gail since uuwi na.Pahenge number mo."sabi ni Luis
"Ahhh Sige.. 0923******* " sabi ko
"Ok Thank you..Bye!!sabi niya at umalis na sila..umalis na din ako..
WAHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!ANG SAYA SAYA KO!!!!!
Next Chapter -------------->
BINABASA MO ANG
Falling??
RomanceNaranasan mo na bang ma fall sa isang tao??Tuklasan natin kung papaano nafall si Gail kay Luis... :D