First Kiss ^_^

24 0 0
                                    

Daniel's POV

Sa wakas!!!May POV na din ako!!!

Pakilala ko muna sarili ko..

Hi!Ako si Daniel Lee Skye..Medyo matangkad, medyo matalino, at syempre gwapo..hahahahaha!!!!!!May crush ako kay Joraiah..Simple lang siya ehh kaso ayaw niya sakin..Back to the story..Naglalakad sko sa mall at hindi ko namalayan ang oras..10:00 pm na..Wala ng tao..Sbagay sanay na ako..Punta muna ako sa Supermarket ....Bili muna ako Oreo at Snickers..Paborito ko yun ehhh...lakad......lakad........lakad......Nakita ko na!!TAKBO....

*BOOGSH*

AIsh!!!Nabangga ko!!!!

"SINO YAN?!!!"

Mhhh...Parang pamilyar ung boses na un ahh!!

"Joraiah?!"

"P-Pano mo alam pangalan ko?"

"Wag kang magalala si Daniel lang to"

"Daniel?!?!WAHH!!!Buti na lang at ikaw!!!" sabay yakap niya sakin..

PWEDE NA BA AKONG KILIGIN??!!!Hahahaha!!!!Joke....Nakakabakla lang..

"ANo ba ginagawa mo dito?Sarado na ung mall ahh.."tanong ko

"Ehhh...hehehehe...kasi.kanina naglalakad ako at..hindi ko namalayang sarado na pala ang mall.....hehehe...kaya ito punta muna ako supermarket para magpalipas nang.....gutom hehehe.."

"Ahhh!!Ok...ALis na ako ahh.."

"WAIT!!Wag ka muna umalis...Wala akong kasama.."

"Ok..Ano  ba gusto mong gwin.?"

"Umuwi na kaso parrang sarado na mga pinto at saka may mga guards na nakabantay..Kaya tulungan mo ko.."

"Sige.."

"Talaga?!!?!hahah!!You"re the best!!"sabay yakap na nman sakin...WAHHH!!!

"Oo na...Syempre para sa crush ko..Hahahahaahahah!!!!"

"Tse!!Sabi na ngang magmove on ka na ehh!!!"

"Eh kung ayoko?"

"BAHALA KA SA BUHAY MO!"

"Edi aalis na ako..."

"Wait lang..Syempre joke lang yun.."

"Ibig sabihin crush mo ko?"

"HINDI!!!Hayy nako..Tara na nga!!Gawa muna tayo plano."

"Geh.."

At ayun ginawa na namin ang plano nmin..

"Una idistract mo ung mga guards pero hindi ka nagpapakita kunwari kakalabitin mo siya or tawagin mo siya.. OK?..Tapos kapag nadistract na uhmmmm.... SAN TAYO DADAAN?"

"Hindi ko alam sayo..Ikaw gumagawa nang plano ehhh.."

"Eh!!!!!!Tulungan mo ko!!Para sayo din naman to ahhh!!"

"Sige..Uhmmm...................................ALAM KO NA!!!!"

"ANo?"

"Dadaan tayo dun sa masikip na wall para maKAPAGTAGO taayo at diretso na.."

"SIge!!Ang galing mo talaga!!!!!!"

Pumunta muna kami sa Toy Kingdom at kumuha ng holen at water gun...Tapos pumunta kmi sa isang Electronic shop na malapit sa mga guards at kinuha ang remote ng isang tv and pumunta na kami sa malapit sa guard..Una binuksan ni Joraiah ung TV at yun ang dahilan kung bakit nagising ang guard pagkatapos papalapit samin ung guard kaya nilagay namin sa lapag ung holen para madulas ung guard, susunod binasa namin ung mukha ng guard para hindi kmi makita..Hahahah!!!Alam kong rude pero isa yan sa pinakamasungit na guard dito sa mall..Pano ko nalaman?Kasi SAAMIN ITONG MALL NA ITO.Hhahaha!!Sabihin ko nalang kay daddy na kami ung pumunta dito...Back to the story..Pumunta na kami sa wall na manipis.Nagulat si Joraiah kasi sabay kami dapat pumasok doon at saka dapat magkaharap kami habang pumapasok dun kasi hindi kami kasya kapag ibang position na ang ginawa namin..

"I-Ikaw muna Daniel"

"Sabay na tayo..BILIS!!malapait na ung guard.."

"Ehhh!!Baka maagaw mo ung fir-"

Bago siya magsalita, hinila ko na siya at habang sumisiksik doon..Nakaramdam ako ng pagod kaya niyoko ko muna ung ulo ka at nung matapos na akong magpahinga ng ulo pagangat ko ng ulo ko..

NAKISS KO SI JIORAIAH!!

O__________________O <------------- kami

Gulat na gulat siya 

Buti smack lang yon...Pero kahit na..First kiss nya yun..Act na lang aako na parang walang nangyari..Kaya tinuloy tuloy namin ungpagkiss namin.JOKE!!!Tinuloy na namin ung pagpunta sa dulo at SUCESS!!Nakadating narin kami!!

"UHmmm.....Joraiah, tara na?"

Nagnod lang siya

at sumakay na kami ng jeep at sa wakas nakadating na kmi sa condo niya...

"T-T-Thank you Daniel sa paghatid sakin ah.."

"WELCOME!" ^___^

"B-B-ye!!" at tumakbo na siya sa condo niya..At syempre umuwi na din ako,...

Next Chapter ------------>

 Author's Note:

What ya think??!!

Bitin??

Falling??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon