Gặp gỡ... và mọi thứ bắt đầu

573 0 0
                                    

Nhân vật trong truyện của tôi:

- Nguyễn Hoàng Thiên: gọi là Hoàng là con của một ông chủ giàu có, làm cái gì giàu thì tôi chưa nghĩ ra nhưng cậu ta là một con người, nói sao nhỉ, khùng khùng thì phải, chắc là có một vấn đề gì đó về tâm lý...

- Nguyễn Hoàng Thiên Thi: lại là gái nhà giàu và mắc bệnh tiểu thư, không có chỗ cho hai người ấy gặp nhau đâu, có lẻ vậy.

- Hàn Thủy: một người có ngoại hình giống Thiên Thi nhưng là do phẫu thuật thẫm mỹ + tóc giả máy đổi giọng, là bảo vệ kiêm thế thân của Thi, ờ xém quên, hắn là trai. Trước kia có tên là Chương Hoàng Ân, là tình yêu cả đời của Thiên.

-  Nguyễn Thanh: cha của Hoàng Thiên, chủ tịch tập đoàn Nguyễn Thanh, luôn bị ám ảnh bởi hình ảnh sói đen trên lưng đứa con trai duy nhất của mình. Kết quả mối tình loạn luân giữa ông và đứa em gái cùng cha khác mẹ dù hoàn toàn ko biết. Mẹ Thiên chết sau khi sinh con ko lâu nên ông luôn oán hận đứa con ruột của mình.

ờ truyện tôi viết thường không đáng để đọc nên nếu có lở đọc thì tự chịu trách nhiệm, chỉ post lừa tình thui. Viết từ hồi tháng 4 tới giờ vẫn chưa xong, dường như đang có dấu hiệu mù ý tưởng lại quên trước quên sau nên các tình tiết ko đc logic, tên nhân vật và tên công ty cũng tùy hứng, tuổi cũng trớt quớt, nói chúng ko j ra gì hết nhưng hi vọng sẽ có thể kết thúc được, Hi vọng ko nữa đường gãy gánh.

***

Lại một lần nữa tôi viết một câu chuyện, lại là một câu chuyện về tình yêu, cái mà tôi chưa từng có. Đôi lúc tôi tự hỏi có phải tình yêu do một cái gì đó thật phức tạp tạo ra  hay đơn giản yêu chỉ là yêu....

***

-          Hôm nay lớp chúng ta có một học sinh mới chuyển đến, các em làm quen với bạn đi. Nè… em kia… tôi chưa nói xong mà… ít ra em cũng giới thiệu tên chứ.

-          Hoàng, và chỉ nhiêu thôi, cám ơn. Tôi ngồi đây được không?

Thằng con trai cao lêu nghêu vừa nói vừa đi thẳng xuống cuối lớp, ngồi xuống một bàn trống không. Rỏ ràng là nó chẳng có vẻ gì là quan tâm đến những lời nói của ông thầy đang tức tối trên bục giảng.

-          Em làm cái trò gì vậy? Ở đẩu ra cái thói mà…

-          Thưa thầy!

Tiếng gọi nhỏ của một giáo viên bên ngoài cửa lớp làm thầy chủ nhiệm tạm thời ngưng nói, thầy quay ra ngoài

-          Có chuyện gì vậy thầy?

-          Học sinh mới… em Nguyễn Hoàng Thiên là một học sinh cá biệt nhưng là một thần đồng, hơn nữa ba của em ấy chính là ông Nguyễn Thanh của công ty X.

-          Thật… thật vậy sao???

-          Phải, người nhà em ấy vừa gọi điện đến đề nghị để yên em ấy đến khi tốt nghiệp và họ có nhã ý quyên góp khá nhiều cho hk này.

-          Vậy…

-          Thầy hiệu trưởng muốn chắc rằng em ấy phải được tốt nghiệp – thầy nói thêm.

Chỉ là yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ