Chapter 7 : boys

33 2 0
                                    

August 16, 2013

Baekhyun's POV

"Talaga hyung?" Gulat na tanong ni Maknae.

"Oo nga sinabi saakin ni Fany kagabi. Makikipagbati na daw sila at si Taeyeon pa ang namilit sa girls" nakangiting sabi ni Suho.

"Yes!!" masayang sigaw ni Kai.

Alam niyo ba kung bakit sila masaya? Kasi ganito yon.

Matagal na naming kilala ang SNSD (wala pa si Taeyeon non) .. Pero matagal ko na ring kilala si Taeyeon.

Tapos nong nalaman naming may relasyon si Suho at Tiffany. Nagulat kaming lahat kasi nga, di naman sila masyadong mabait. Pero nong nakilala namin si Tiffany. Nagbago yong tingin namin sa SNSD. Nagiging masungit lang naman kami kasi sabi ni Suho mas papansinin daw kami ng SNSD. I MEAN SILA LANG PALA. Di ako kasali.

Tapos nong dumating si Taeyeon sa group nila. Nagulat ako. Kasi di niya ako maalala. Sino bang makakaalala kung elem palang kayo non? Pero ako di ko yon makakalimutan. Kasi.. Kasi crush ko non si Taeyeon.

Masaya rin ang EXO kasi makakalapit na sila sa mga crush nila. Gusto niyong malaman kung sino?

Hmmm.. si Kris crush niya si Jessica kaya lagi niya itong sinusundan. Kaya nga lang di naman napapansin ni Jessica.

Si Kai. Si Hyoyeon ang crush niya. Well siguro dahil parehas silang magaling sumayaw. Pero sabi ni Kai. Mas magaling daw si Hyoyeon sumayaw.

Si Xiumin? Ang matandang yan? Si Sunny ang gusto. Kahit tahimik si Hyung gusto daw niya yong medyo madaldal. Haha. Pero syempre sabi niya mabait daw kasi si Sunny at lagi siyang napapangiti pag nakikita.

Si Tao? Si Yuri ang gusto. Di niya sinabi saamin yong dahilan niya.

Si Chanyeol? Si Sooyoung. Parehas na higante.

At syempre ang Maknae namin di mawawala. Mahal na mahal daw niya si Seohyun. Mahal agad eh. Nako.

Ako? Tinatanong pa ba yan? Syempre si Taeyeon.

"Luhan mukhang masaya ka ha?" Sabi ni Chen nong nakita si Luhan na masaya. Oo nga bakit nga ba?

"Sinong gusto mo sakanila? " Tanong ni DO

"Ako? Hmm.. si ano.. "

"SINO?!"

"Si Taeyeon"

0______0

No way.

----

"Ano sehun ok na ba ako?" Tanong ni Kai.

"Oo.. Maitim ka nga lang" asar naman ni Maknae.

"Bwisit ka!"

"Hahahahahahahhahahahahah"

"Hoy hoy. Mag ayos na kayo. Andyan na sila" sabi ni suho.

Nagsilinyahan naman na kami.

"Good morning! *eyesmile*"

"Good morning" bati namin sakanila.

"Good morning" sabi ng SNSD

"Girls..." sabi ni Taeyeon. ^_^

"Ah.. Sorry for.. sorry for everything" sabi nila.

"Sorry din" sabi naman namin.

"So ok na?" Tanong ni Suho.

"Yeah. And. Thank you Kris for saving Me Last Night" sabi ni Jessica

Bakit di sinabi ni baba na domadamoves pala siya di siya nagyayaya. Makasariling baba

"Wala yon" aba abot langit ngiti niya ah.

"And thank you baekhyun." Sabi ni Taeyeon.

Teka. Baekhyun daw. Ako yon. Baekhyun. Ako si Baek.

"Ha?"

NAKAKAHIYA KANG BAEKHYUN KA?! anong Ha?

Napangiti naman siya.

Ay ang galing ko. Napatingi ko siya.

"Thank you kasi sinalo mo ako nong napatid ako sa stage non" sabi niya.

"Nako. Kahit ilang beses kang mahulog sasaluhin kita" bulong ko

"Ha?"

"Ha ano. Ah. . Sabi ko. Wala yon" sabi ko.

"Tara upo na tayo. "

Napatingin naman ako sa boys. Aba aba. Lumalandi na naman sila.

Kasi si Kris. Nakatingin lang kay Jessica. Si kai naman ayon. Kunyare nagpapaturo ng sayaw. Aba aba. Parang di siya marunong ah. At isa pa tong Chanyeol na to. Kung makajoke naman. Pero bakit tawang tawa si Sooyoung? Si Tao aba natamaan nga talaga kay Yuri. Si Xiumin? Bakit umingay to? Si sunny lang pala makakapagpaingay sakanya eh. At Si Maknae.. ay ang landi.

"SEHUN WAG SI SEOBABY!" sigaw nI Sunny,Tiffany,Jessica at Yoona

"Kung makasigaw sila parang di Lumalandi ah" natatawang sabi ni Taeyeon.

"Bakit si Yoona laging may katxt?" Tanong ko kay Taeyeon.

"Ah. Katxt niyan si Minho" sabi niya. Napa Ah nalang ako. "Eh bakit yong tatlo parang ang lonely?" Tanong naman niya saakin.

"Ah. Si Chen kasi katext si Bomi. Si Lay. Walang pakialam sa mundo yan. Si D.O? Wag mo na pansinin." Sabi ko. "Luhan may nakaupo dyan?" Tanong ko kay luhan

"Hmm. May uupo" sabi naman niya.

"Sino?"

"Siya!" sabay turo kay Taeyeon.

"Ako? Bakit ako?"

"Hmm. Don na nga lang tayo. Mukhang timang to eh" sabi ko tapos hinila si Taeyeon palayo kay Luhan

"Joke lang baekla. Dito na kayo umupo"

"Baekla?" Gulat na tanong ni Taeyeon.

"Ako ba ginagago mo LU HAN?!"

"Joke lang ulit. Di yan bakla taeyeon." Natatawang sabi ni Luhan.

Ako ba sinisiraan ng lalaking to?

Biglang dumating yong mga kaklase namin at nalahat sila lumaki mata. Mas malaki pa sa mata ni DO.

S.A:

Yoona - Lulu - Taeng - Me
Fany - Suho - Sunny - Xiumin
Kai - Hyoyeon - Soo - Yeol
Tao - Yul - Sica - Kris
Chen- D.O - Lay -boy.

Ganda na sana eh. Katabi lang ni Luhan si Taeyeon.

"Taeyeon palit tayo" sabi ko.

"Ha? eh. sure" sabi niya.

Sinamaan naman ako ng tingin ni Luhan. Nginitian ko lang siya. Wahahaha.

----

A/N : may moment na ang baekyeon :) .. Haha. Wawang Yoona. Hahanapan ko siya ng Boy :)

The New world With You (cut)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon