Part 4

1.6K 9 1
                                    

Ko hiểu có bik ko, nhưng con bé khẽ cựa ng', mỉm cười vẻ thỏa mãn rồi lại tiếp tục chìm sâu hơn vào giấc ngủ của mình, tay cũng nới lỏng, buông vạt áo của anh ra. 

Anh khẽ mỉm cười nhẹ, đắp chăn lại cho con bé rồi nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng. Cảnh cửa vừa đóng lại, cũng là lúc nụ cười vụt tắt. Anh khẽ thở dài, ko hiểu liệu con bé sẽ như thế nào nếu bik đc tin đó.......Thời gian qua đã có quá nhiều việc rồi, anh chỉ sợ con bé sẽ chịu ko đc......Haiz...... 

Trưa. 

Sau một hồi ngủ ngáy đã đời, con bé mở mắt, ngồi bật dậy, làm mấy động tác khởi động rồi chui xuống dưới nhà....Đói chết mất a!~~~~~ 

Quái lại, nó đi khắp nguyên căn biệt thự mà chẳng thấy anh Key đâu. Hừm. Hay là anh đi ra ngoài rồi nhỉ? Nhưng mà nếu đi đâu anh cũng phải báo cho nó một tiếng chứ? Haiz, thôi kệ, kiếm cái j' ăn đã...... 

Mò xuống nhà bếp, nó đã thấy trên bàn dọn sẵn đống đồ ăn. Liếm môi một cái, nó bắt đầu hành trinh chinh phục đống thức ăn! Bị bỏ đói từ tối qua tới h, hic! Bây h mà ko ăn dám nó lăn ra xỉu lun quá! 

Loáng thoáng nghe chuông điện thoại, con bé kẽ nhíu mày, bỏ dở bữa ăn, lên trên phòng tìm cái điện thoại yêu dấu. Khẽ nhăn mặt. 

- Gọi cho tôi chi vậy?- con bé gằn giọng nói. 

- <Cô đang ở cái xó xỉnh nào thế hả??????????>- đầu dây bên kia, thằng nhok hét lên vẻ tức giận. 

- Này này, sao lúc nào gọi cho tôi anh cũng hét lên như vậy hả???? Mà, tôi ở đâu thì liên quan j' đến anh chứ! 

- <Grừ. Cô nói thế mà nghe đc ak'? Cô đi đâu suốt đêm qua ko về hả?????Hay lại ở cùng vs cái tên kia????????> 

- Huh? Tên-kia là tên nào? Mà, sao anh bik là đêm qua tôi ko về?- con bé ngạc nhiên hỏi. 

- <Cô còn nói nữa. Tôi về từ sáng sớm đã chẳng thấy cô đâu, lại còn nghe bảo cô đi từ hôm qua đến h, thử hỏi tôi có điên ko hả???????> 

- Hả? ôi má ơi! Quên mất! Sáng nay anh về mà! Ui ui sr nha, tại tôi bận chút việc chứ bộ. Thôi, bây h ở yên đó, tôi về ngay đây!- con bé nói nhanh, rồi, ko kịp để thằng nhok kịp nói j' thêm, nó cắt máy cái rụp. 

Nhanh chóng dọn sạch đồ trên bàn, con bé thay vội bộ đồ ngủ đang mặc, rồi ba chân bốn cẳng chạy về nhà. Thôi thì gọi cho anh Key sau cũng đc ^^ 

Vừa về đến nhà, đập vào mắt nó là bộ mặt đằng đằng sát khí của thằng nhok. Hic, rợn hết cả ng'..... 

- Cô đi đâu về vậy hả? Con gái con lứa mà đi suốt đêm vậy ak'? Hơn nữa, cô đừng quên mình là vợ chưa cưới của tôi đấy! Đi qua đêm ko nói tiếng nào thế mà đc ak'????- thằng nhok hét liên hồi, ko ý thức đc, nó.......đang ghen! 

Con bé ko coi mấy lời thằng nhok nói ra đâu, vừa thấy tên chồng chưa cưới của mình về là đã nhảy cẫng lên, ôm chầm lấy...... 

- Yah! Cuối cùng anh cũng chịu về, tôi bữa h chơi một mình buồn chết đi đc!- con bé sụt sùi nói. 

Thằng nhok ngơ ng' trước cái ôm của con bé, ko bik làm sao. Thôi thì, "ng' đã có lòng, ta đây cũng xin nhận", đưa tay lên ôm lấy con bé....Cái cảm giác này, đã hơn 1 tháng rồi........ 

[truyện teen] Ép hôn ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ