May chix sa multimedia section :3 Si Sam *^*
-------------------- Sam's P.O.V.
"Huy Ganda, okay ka lang?" tanong sa akin ni Lawrence sabay tapik sa balikat ko. "Mukhang pagod na pagod ka aah."
"Pagod nga ako." Mahina kong sagot habang pinipigilan ang mata ko sa pagpikit. Paano naman kasi, nasobrahan ako sa pag vivideoke kagabi sa birthday party ng mama ni Lawrence. Konti lang naman yung imbitado. tanging ako lang at yung lalaking kaibigan ni Leanne (sabi ni Lawrence boyfriend nya daw yun. ahehehe xD ) ang hindi part sa family nila na imbitado kaya medyo kinapalan ko na rin yung mukha ko.
"Rah-rah-ah-ah-ah-ah! Roma-roma-mamaa! Ga-ga-ooh-la-la! Want your bad romance" Wagas pa ako maka kanta (with matching gaga steps) ng bad romance kagabi kasama yung nanay ni Lawrence. Takte! Nakakahiya >.< Medyo nakainom kasi ako nun eh. Paano ba naman, itong nanay ni Lawrence, sabi nya pagbigyan ko daw sya tutal future daughter-in-law naman daw nya ako eh. Ayee~. inaamin ko, medyo kinilig ako duon. >//////<
Kaso may isang problema.
Lasing na si tita Isabel nung sinabi nya yun. Aaaw.
"GAAAAHH!" pinukpok ko yung ulo ko gamit ang libro na hawak-hawak ko. WAAH! Hanggang ngayon nahihiya parin ako tuwing naiisip ko yung ginawa ko kagabi. I PROMISE, NEVER NA AKONG IINOM NG ALAK. NEVER EVER. -_-
"Hahahaha.." Tinakpan pa ni Lawrence yung mukha nya ng notebook para di mahalatang tumatawa sya. Pssh. nagtago pa, eh sobrang obvious naman. Mas lalo tuloy akong nahihiya >.<
"O. Bakit tawa-tawa ka dyan? HA?"
"Eh sino ba namang di matatawa sayo kagabi." Unti unti nyang tinanggal ang notebook sa mukha nya at nagsimulang kumanta. "Rah-rah-ah-ah-ah-ah! Roma-roma-mamaa! Ga-ga-ooh-la-la! Want your bad romance" tuwang tuwa pa sya. Pssh.
"TUMIGIL KA NA NGA!" Sigaw ko sabay hampas ng history book ko sa mukha nya. Ewan ko ba! kahit nahampas ko na ng makapal na libro, eh sige parin sa tawa. "Ge, tawa ka pa. dyan ka masaya eh. -________-"
"Excuse me..." may tumapik sa balikat ko. "Pwede medyo hinaan nyo yung boses nyo? Nakaka disturbo kasi kayo sa ibang studyante eh." Yung librarian pala yun @__@" Waah, pinagtitinginan na kami ng mga tao. Shocks! Nakalimutan ko na nasa library pala kami. Napahiya na naman ako >___<
"Ikaw kasi eh!" bulong ko kay lawrence na sadyang pinipigilan ang kanyang tawa. Grabe, tuwang-tuwa pa talaga sya. >___< Anong klaseng kaibigan ba sya? -_-"
"Umuwi na kasi tayo.." Nagpa cute pa ito habang pasimpleng nililigpit ang mga gamit ko at nilalagay sa bag ko. "Boring dito eh."
"Ayoko." Inilabas ko uli yung mga gamit sa bag ko. Pssh. palibhasa hindi mahilig mag-aral -_-" Paano kaya 'to nakakapasa sa mga exams? Siguro nangongopya lang 'to. ahehehe XD Sanay yata sya sa ninja moves eh. "Umuwi ka nalang mag-isa. Mag-aaral pa ako."
"Ayoko." binalik nya uli yung gamit ko sa bag ko tsaka sinuot ito. "Ayoko umuwi nang hindi ka kasama."
Awww~ :"> medyo kinilig ako duon. Hahaha.. sa totoo lang, medyo crush ko kasi si Lawrence, (Medyo lang aah! Mas crush ko si Enrique Gil. :3) kaso, dapat di nya malaman, baka lumayo sa akin eh. HAAY NAKU. ang hirap maging friendzoned. pfft.
"Akin na nga yang bag ko!" I glared at him, kunwari naaasar ako. "Nakakauwi ka naman dati ng mag-isa ah!"
"Basta ayaw ko." Anlaki laki pa ng smile nya. Anlakas ng trip ne'to -_-" Pero infairness, mas lalong gumwapo :"> keber. anlandi ko LOL XD.
Pwede naman yata akong mag-aral sa bahay eh. "Oh sige na nga!" I gave up at last. "With one condition."
"Spit it out."
BINABASA MO ANG
Unforgotten Memories
Teen FictionMemories, even your most precious ones, fade surprisingly quickly. But I don’t go along with that. The memories I value most, I don’t ever see them fading.