☆, 001 xuyên việt trùng sinh
Văn Tinh vừa mới có ý thức thời điểm, suy nghĩ còn không phải là thái thanh minh, đột nhiên liền cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, đầu óc liền càng mơ hồ. Không đợi đầu óc chuyển cái cong, cái mông đã bị mãnh lực vỗ, độn đau nhức đột nhiên, Văn Tinh tính phản xạ há mồm "A" một tiếng. Tiếp theo cũng cảm giác được thân thể bị người bỏ vào trong nước, tựa hồ có người ở giúp nàng tắm rửa, khi cảm giác được thân thể của mình bị quấn thành một đoàn cất kỹ sau, đầu óc cuối cùng là thanh tỉnh.
Văn Tinh nghĩ mở mắt, nhưng chẳng biết tại sao mí mắt trầm trọng chính là trương không mở, Văn Tinh nghĩ, cũng là, dưới loại tình huống kia đến, phỏng đoán chính mình bị thương không nhẹ, hiện tại đầu óc thanh tỉnh con mắt không mở ra được cũng là hợp lý trung. Còn không đợi Văn Tinh ở an ủi mình, trong tai liền nghe được thanh âm huyên náo!
"Cái gì? Lại là nhất con nhóc!" Trầm thấp giọng nam mang theo vô tận lửa giận, Văn Tinh nhất thời không có như thế nào nghe rõ trong lời nói ý tứ.
"Ồn ào gào, gào cái gì gào, sinh con nhóc ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý, vội vàng cho ta ôm mở, phóng bên cạnh ta chướng mắt!" So với nam nhân lại trung khí mười phần giọng nữ, ngay tại Văn Tinh bên tai thượng, thiếu chút nữa một đem Văn Tinh lỗ tai cấp chấn động điếc. Không đợi nàng trấn an mình bị sợ bang bang nhảy trái tim, thân thể đã bị ra sức cấp đẩy ra, Văn Tinh cảm thấy một trận hít thở không thông, lau, ai như vậy thất đức, nàng tựa hồ bị lật ngược, mặt hướng xuống.
"Làm ngược a! Nha đầu làm sao vậy, nha đầu không phải là các ngươi sinh a!" Văn Tinh cảm giác mình bị người nhẹ nhàng bế lên, hung hăng hít một hơi đồng thời, nghe được câu này, lập tức cảm giác không được bình thường! Như thế nào cảm giác những người này nói sau chính là mình? Ở liên tưởng trước, bị người chụp cái mông, bị ném trong nước rửa sạch, cảm giác này. . .
"Là ta sinh làm sao vậy? Nha đầu lại không được, ngươi lão bất tử , ai cho ngươi đi vào ! Đến đây cũng tốt, ngươi muốn này cái bồi tiền hóa ta cũng không nên, vội vàng ôm xa một chút. Họ Lý ngươi sợ hãi chỗ kia làm cái gì, còn không vội vàng cho ta đem hầm cách thủy gà bưng lại, phế đi nhiều mạnh mẽ, còn tưởng rằng là tên tiểu tử..."
Cay nghiệt lời mắng người còn không có đình chỉ, Văn Tinh đã cảm giác được, chính mình tựa hồ bị ôm đi, ôm người của nàng động tác rất nhẹ nhàng cẩn thận, không có làm cho nàng cảm giác được một chút không thoải mái, nhưng là nghe bên tai dù cho cảm giác đi xa cũng không có chút nào giảm thấp tiếng vang, Văn Tinh trong lòng quỷ dị lại càng ngày càng mạnh.
Này. . . Như thế nào cảm giác có cái gì không đúng đâu? Không đợi Văn Tinh suy nghĩ cẩn thận, một trận mệt mỏi truyền đến, ngăn cản không nổi bối rối Văn Tinh đã ngủ, tính còn là chờ khi tỉnh lại còn muốn đi!
Văn Tinh là đói tỉnh , tỉnh lại lần nữa Văn Tinh đã có thể mở mắt ra, nàng lại thấy rõ ràng thân ở hoàn cảnh sau, rốt cục nhận rõ tình thế, đồng thời cũng hiểu trước cảm giác quỷ dị rồi, nàng trùng sinh rồi, trùng sinh ở một cái trẻ con mới sinh trên người, còn là một cái cha không đau nương không yêu hài nhi trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cất Không Gian Hảo Tu Nhàn - Cơ Thu (Trọng sinh, cổ đại, tùy thân không gian, chủng điền, hoàn)
Lãng mạnVăn Tinh chết rồi, lại sống, đây là trùng sinh rồi? Đều nói đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời, ta sẽ chờ hưởng phúc nhưng sau phát hiện là xuyên qua, còn là thai xuyên, mặc dù muốn oa nhi dưỡng bắt đầu, nói đến đến có kia meo meo lòng chu...