Ít nhất Văn Hân ngày ngày nhìn xem, thì có một chút biến hóa đất hoang, từ từ trở nên sinh động, chính là tràn đầy cảm giác thành tựu, mặc dù kỳ thật nàng đầy đất nhi cũng không có tham dự, chỉ vào xem ngoạn.
Ngày này, các công nhân chính dựa theo Mạc Mặc yêu cầu, ở thiết kế vườn trái cây địa phương, từng dãy sửa sang lại đào tốt hơn nhiều tại trăm hố to, những thứ này hố to từng cái đều cách xa nhau 3 mét, muốn đem Văn Hân cùng Mạc Mặc lung tung trồng tiểu quả mầm cấp di thực đến.
Vốn là Văn Hân là làm cho người ta chuẩn bị xong một khối không lớn địa phương, nghĩ tới trước đem những này tiểu quả mầm đào tạo , to như vậy đều sửa sang xong ở lấy tách đi ra, hợp quy tắc trồng trọt , nhưng là nhớ tới này cây ăn quả không thể so với lương thực tinh tế, kỳ thật hoàn toàn không cần thiết, nhất định phải trước tiên đem cấp sửa lại ở trồng trọt.
Hoàn toàn trước tiên có thể sửa sang lại ra chôn thụ tiểu tiểu một chỗ, như vậy cây ăn quả có thể đúng lúc lại sớm một chút gieo xuống, không chỉ có có lợi cho những thứ này cây ăn quả sinh trưởng, chính là trên mặt đất những thứ kia cỏ dại cùng loạn thạch, cũng có thể không cần phải gấp gáp đuổi chậm đuổi đến, hoàn toàn có thể từ từ sẽ đến thu thập, tiểu quả mầm hiện tại chủ yếu nhất chính là thích ứng, cũng hoàn toàn không lo lắng cỏ dại cùng chúng nó đoạt chất dinh dưỡng.
Đến lúc đó khiến cái này tiểu cây ăn quả chính mình sinh trưởng, còn có thể đi trước tiên đem muốn loại món ăn loại lương trước thu thập đi ra, vì vậy Văn Hân cùng Mạc Mặc vừa nghĩ, liền mặt khác đang tìm một mảnh đất nhi cấy ghép nhóm đầu tiên lấy ra quả mầm.
Mà kia khối đã thu thập xong sao, Văn Hân không chút lựa chọn lấy ra làm cho bên này thẩm tử môn loại thức ăn, chờ tự cấp tự túc sau, cũng không cần bọn họ mỗi bữa ăn ăn cơm, bất kể là thịt còn là rau dưa đều muốn ở bên ngoài mua.
Này một nhóm quả mầm chỉ có cây vải, long nhãn cùng trái táo, đương nhiên đã quản lý cùng thấy những thứ này cây ăn quả văn Mạc gia đầy tớ, những người khác là nhìn không ra cái này là cái gì cây ăn quả , chỉ là đối với tốt như vậy ruộng tốt không loại lương thực, lại dùng để loại trên núi quả dại tử, còn có kia kiện tráng mã dê mặc dù rất là làm cho người ta hâm mộ, nhưng vẫn là có rất nhiều người ngầm vụng trộm nói thầm Mạc gia phá sản, khá hơn cũng không phải như vậy lãng phí không phải là.
Về cái này tung tin vịt, Văn Hân cũng là ngẫu nhiên nghe được một chút, bất quá cũng không có so đo, ý tưởng không giống với, đối với thổ địa lợi dụng cùng với sáng tạo giá trị không giống với, nàng cũng không cần thiết cùng cả đời nhiều đem thổ địa xem so với mệnh còn trọng thành thật tráng hán nông dân so đo, người ta cũng là đau lòng thổ địa thôi.
Chính là một nhóm người, thậm chí Văn Hân cùng Mạc Mặc cũng đang giúp đỡ loại cây ăn quả thời điểm, nhị cẩu tử giá xe ngựa, mang theo Lăng Hạ cô nương cùng bụng bự tử Hồ Lan cô nương đã tới.
Chứng kiến ba người, Văn Hân còn rất không thể tin, không biết trong nhà hai nữ nhân này là muốn nháo loại nào, này đất hoang bên này khả không có gì cả, bốn bề núi lớn, lại là không có thích thú địa phương, này hai nàng người, đặc biệt trong đó còn có một bà bầu đây là nổi điên làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cất Không Gian Hảo Tu Nhàn - Cơ Thu (Trọng sinh, cổ đại, tùy thân không gian, chủng điền, hoàn)
RomanceVăn Tinh chết rồi, lại sống, đây là trùng sinh rồi? Đều nói đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời, ta sẽ chờ hưởng phúc nhưng sau phát hiện là xuyên qua, còn là thai xuyên, mặc dù muốn oa nhi dưỡng bắt đầu, nói đến đến có kia meo meo lòng chu...