Cất Không Gian Hảo Tu Nhàn (part 6)

6.3K 36 5
                                    

 "Hừ, nhưng không cho vụng trộm bàn hồi đi ăn, các ngươi là thân phận gì, liền tính những thứ này dưa bán không được, kia cũng không phải là các ngươi này loại thân phận có thể nếm đến rồi, nếu đã chủ tử nói muốn bắt đi xử lý, cũng đừng nghĩ đục nước béo cò, bị chủ tử biết rõ cẩn thận mạng của các ngươi!" Gã sai vặt di làm cho khí chỉ, nhìn xem bọn hạ nhân nguyên một đám nghe lời đem dưa cấp chuyển ra phóng đến trong viện.

"Kia, kia muốn đem những này dưa ném đi đâu? Phía sau núi?" Có người yếu ớt hỏi.

"Hừ, phía sau núi không được, chủ tử thường xuyên muốn lên sơn đi săn, các ngươi đều ném chỗ đó, không phải là cấp chủ tử tự tìm phiền phức?" Gã sai vặt lé mắt nhếch lên, đối với câu hỏi người bày tỏ bất mãn, sau đó gã sai vặt nghiêm túc suy nghĩ một chút, cảm thấy ở thôn trang phụ cận đều không an toàn, nếu như bị chủ tử lơ đãng thấy được, đây không phải là lại muốn trách cứ hắn làm việc bất lợi?

Cuối cùng gã sai vặt thật đúng là nghĩ tới một cái hảo chỗ đi, vì vậy nói ra: "Đi, bộ lên xe ngựa, đem những này dưa đều ném tới thôn trang cách đó không xa cái kia trong đầm sâu mặt đi!"

Vì vậy ở gã sai vặt dưới sự hướng dẫn, những thứ này tốt xấu dưa, đều bị bọn họ ném tới sâu không thấy đáy trong đầm nước đi, vì vậy đông đi xuân tới, chờ Thông Vân cửa hàng nhớ tới muốn trồng trọt dưa hấu, sẽ chờ mùa hè tiến hiến đến trong cung đầu, làm trên đầu vị kia đối với hắn môn đổi cái nhìn một chút, kỳ vọng mùa hè đem dưa hấu vận xuất ngoại môn đại lợi nhuận một khoản thời điểm, lại phát hiện, bọn họ cửa hàng rõ ràng không có dưa hấu tử rồi! Là ở là, nhìn một chút cả nước cao thấp đều ở hot selling dưa hấu, mà bọn họ cái gọi là đệ nhất đại cửa hàng, nhưng không có cái này dưa hấu thời điểm, Thông Vân cửa hàng tân người cầm quyền, suýt nữa không có phun ra một ngụm lão huyết. Đây là nói sau rồi!

Bên này Mạc Phong kích động về nhà, muốn cùng trong tộc nói rõ qua sai không ở tại hắn thời điểm, lại không biết về nhà một lần, nhưng là gặp phải mẹ của mình, thê tử, trai gái toàn bộ bị bức ép tử, tam phòng đoạt quyền tàn khốc thực tế, mà hắn là được kia người cuối cùng! Mạc Phong mới về nhà, cái gì đều còn không có tới cùng nói, liền trực tiếp bị giam, sau đó đồng dạng cũng là một câu nói đều không cho nói, trực tiếp làm cho đổ một ly rượu độc liền hồn thuộc về trời cao rồi, ngay cả không cam lòng cũng không kịp biểu đạt!

Mà Mạc gia bởi vì này một hồi đoạt quyền nội loạn, to như vậy Mạc gia cùng với Thông Vân cửa hàng dần dần bắt đầu phân chạy phân ly, cũng bất quá là một năm thời gian liền mất đi hắn đệ nhất cửa hàng thân phận cùng địa vị. Tháo gỡ ra tới Thông Vân cửa hàng, đã không phải là trước kia cái kia cái con vật khổng lồ rồi, rất nhanh liền bị mỗi cái thế lực lớn liên thủ chèn ép, cuối cùng mỗi chi Mạc gia người chỉ đành phải đem từng người làm ăn co rụt lại ở co lại, đến cuối cùng Nguyên Quốc liền không còn có cái gọi là Thông Vân cửa hàng, liền ngay cả tuyết quốc đến người muốn tìm phiền toái, đều cũng tìm không được nữa đã từng Thông Vân cửa hàng! Đương nhiên đây cũng là nói sau!

Tại phía xa Sơn Hải thôn Văn Hân ba người, lại là hoàn toàn không biết, bởi vì vì nguyên nhân của bọn họ, một cái con vật khổng lồ, cứ như vậy bị bọn họ không ý thức được "Làm tử" rồi!

Cất Không Gian Hảo Tu Nhàn - Cơ Thu (Trọng sinh, cổ đại, tùy thân không gian, chủng điền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ