4- Alex

6 0 0
                                    

Dito na kami nagpalipas ng gabi sa unit ko.

Pareho kaming sa kama natulog, naawa sya sa'kin na sa sahig ako matulog. So dito nalang ako sa kama. May tatlong unan na nasa gitna namin.

Alex: Di ka ba natatakot sa'kin?
Justin: Bakit, may dapat ba kong ikatakot?
A: Wala naman, naisip ko lang kasi.. since lalaki ako, babae ka. Di ka ba natatakot na may gawin akong masama sa'yo?
J: *smirks* Syempre natatakot rin ako kasi baka 'di mo mapigilan pero at the same time hindi. (Lumingon sya sa'kin) kasi may tiwala ako sa'yo higit pa sa tiwala mo sa'kin.
A: huh? Pa'no?
J: Nung naisip mo na tumawag sa'kin, magdala ng beer, maglasing kasama ako, nagtiwala ka na sa'kin, kasi kung wala, di mo naman magagawa yun kasi artista ka e, nag-aalaga ka ng pangalan saka nagtiwala ka sa'kin sa mga problema mo. So, isipin mo nalang na I'm just returnin the favor of your trust. :)
A: Pa'no kung may mangyari sa'tin?
J: Gago, hindi mangyayari yun.
A: Example, like today. Nakainom tayo ng konti. Admit it, you feel hot too.
J: Natural response yan, pero utak pa rin yan. *yawn* Matulog na tayo, bukas mo na itanong yung iba. (At tumalikod na s'ya sa'kin).. Goodnight.
A: Sweet dreams

...

1am na. Pero tulog mangtika pa rin tong katabi ko, wala na yung unan sa gitna namin, tapos 1/4 ng higaan pwesto ko the rest sa kanya pa'no ba naman nakatihaya sya na naka unat lahat sa kanya (Abducted (b) UE LE). Humarap ako sa kanya, malakas yung hilik nya, kaya kinuha ko yung kaliwang kamay at binti nya since nasa right side ako para mag side-lying sya pero sinandyan nya na ko ng binti nya nung parang nagising sya. Pinatong nya yung binti nya sa'kin at yung braso nya sa'kin pero hinayaan ko nalang, wala ng hilik at natulog ulit ako.

5am

Nagising uli ako, wala na yung kumot namin, nasa paahan namim ano ba naman Justin nakadantay pa rin yung binti nya sa'kin at magkayakap kami, yung mukha nya nakasuksuk sa dibdib ko.

Yung boxers medyo maluwag sa kanya kaya kita ko na yung legs nya..

Hinayaan ko lang, at na-realize ko kung ano yung ginagawa ko para sa babaeng to. I never slept with a non-relative without doing the 's' thing pero here I am, holding my Hercules side on cliff because this girl trust me.

"Hmmm" medyo nagigising na sya, inalis nya na yung dantay nya at yung pagkakayakap nya sa'kin pero nakahiga pa rin yung ulo nya sa braso ko. Pikit pa rin yung mga mata nya habang nagilibot naman yung isang kamay nya sa kama, hinahanap ata yung cellphone nya, ganyan din ako e. PERO. Ugghh yung ano ko na nakatago ng pilit sa shorts ko pinipisil nya, anong nasa isip nya?! Medyo hard pa yun kasi umaga pa, uggghhhhh pero hinahayaan ko lang. Ina-analize nya siguro kung ano yun, gamit yung dalawang daliri nya, hinipo nya pataas at pababa yung umbok na yun uggggghhhh baka di ko mapigilan pero nung naramdaman nya na parang may pader yung umbok na yun (which is my hips) napatigil sya at hinila gamit ng paa nya yung kumot at tinakpan ang sarili sabay dapa.

Tinakpan ko rin yung umbok ng kumot. Humarap sya sa'kin, nakaharang pa yung buhok nya sa mukha..

"Good morning"

Hinawi ko yung buhok nya sa mukha nya..

"Good morning din"

Tinitigan ko sya, yung mata nya na antok na antok na may muta, yung labi nya na namumuti sa laway..

"Have sex with me, please" nasabi ko tangina

"Hmmp" tunog ng maliit na tawa habang nakadapa.

Niyakap nya ko, yung kamay nya nakayakap sa buong likod ko, sobrang close ng pagkakayakap nya at nararamdaman ko yung dibdib nya. Ugggghh sabi na naman ng utak ko, masyado akong tini-temp ng babaeng 'to.

"Magkaibigan tayo, di mo magagawa sa'kin yan"

Pagkasabi nya nun, tumalikod sya sa'kin at bumangon. Napatingin sya sa bundok sa babang parte. Parang tingin na nablanko. Tinapon nya sa'kin yung unan nya..

"Takpan mo na yan, tapos ilabas mo sa banyo, hahaha" at humiga ulit sya.

Sinunod ko sya pero pag bangon ko sa kama, inalis nya yung kumot nya at bumungad sakin ang legs nya habang yung kanang kamay nya ay nasa labi nya napatitig ako at no denial ang hot, mula sa labi, leeg, dibdib papunta sa legs and lower

"Alexxx, hop on me baby.." in sexy tone.

"Gago!"

"Hahahaha" tinawanan nya lang ako pero tang*na ang sakit parang dalawang bodies of water na gustong lumabas sa isang tubo..

"Ugggghhh, fuckkkk"

Sometimes. beer and chicken is the answerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon