☆, 86. Chương 86 cầu hôn
Ngày hôm sau buổi chiều Lý Giang cùng Tô Văn muốn thư trả lời viện, Mộc Lan liền cho bọn họ đã làm nhiều lần ăn ngon mang lên. Đến thư viện hai người lại hâm nóng một chút hoặc là trực tiếp lạnh ăn.
Tô Văn thích nhất Mộc Lan làm lạt Đinh tương, là dùng thỏ Đinh cùng khương cùng tỏi đẳng làm , chỉ nghe nước miếng có thể chảy xuống.
Mỗi lần ăn cơm thời điểm múc ra một thìa đến có thể hạ một chén cơm.
Thư viện căn tin đến đến đi đi đều là kia vài món thức ăn, đại gia đã sớm ăn chán vị , cùng Tô Văn Lý Giang thục , đều biết hai người bọn họ có đồ ăn ngon, cho nên thường đến tìm bọn họ cọ ăn.
Mộc Lan tay nghề không sai, dùng con thỏ lại là trong nhà vườn rau nuôi những kia phì phì con thỏ, vận động tốt, thỏ thịt liền ngon, làm ra thỏ Đinh càng là không phản đối.
Nếu không phải mỗi tuần đều nghỉ một lần có thể trở về gia lấy, Tô Văn gần như không nguyện ý cùng kia mấy cái bạn xấu cùng nhau chia xẻ.
Lý Giang so Tô Văn còn muốn nhỏ khí, mỗi lần đều là ăn xong rồi Tô Văn mới Khai Phong chính mình .
Lý Thạch nhìn Lý Giang cùng Tô Văn mỗi người ôm hai cái tiểu vò, liền khẽ nhíu mày, "Ngươi cũng quá sủng bọn họ , thư viện thức ăn lại không kém, có người gia ăn miếng thịt đều muốn ngày lễ ngày tết, ngươi cứ như vậy mặc cho bọn họ tính tình?"
Tô Văn liền nghiêm mặt trịnh trọng nói: "Tỷ phu, chúng ta lấy mấy thứ này đi không chỉ là vì ăn uống chi dục, khẩn yếu nhất vẫn là làm tốt cùng trường quan hệ."
Lý Giang gật đầu, giơ một cái tối giàu nhân ái ví dụ, "Chúng ta mỗi lần đi tham gia thi hội văn tập đẳng đều không cần giao phần tiền."
Tô Văn bổ sung thêm: "Đó là bởi vì có người giúp chúng ta giao ."
Lý Giang lại nói: "Chúng ta cũng thường xuyên có sách mới cùng mới ra bài thi xem."
Tô Văn lại bổ sung, "Còn có thật nhiều dùng Tiền cũng không mua được tin tức."
"Đây đều là lạt Đinh tương công lao."
Một bên Mộc Lan phốc xuy bật cười, đẩy Lý Thạch một chút, "Được rồi, làm cho bọn họ đi thôi."
Mấy thứ này Lý Thạch muốn so với hắn còn rõ ràng, lúc ấy còn là hắn gọi nàng làm nhiều một ít cho hai người mang lên hảo phân chút cho những kia cùng trường, như thế nào lúc này lại nói nói như vậy?
Xem ra Lý Thạch hôm nay tâm tình không tốt đâu.
Tô Văn cùng Lý Giang cũng ý thức được điểm này, lòng bàn chân mạt dầu chạy.
Mỗi lần đại ca ( tỷ phu ) sinh khí thời điểm đều thích ép buộc bọn họ, vẫn là sớm đi sớm tốt.
Cũng chính vì sớm đi, hai người mới không thấy được phấn khích hậu tục.
Lý Thạch nhìn đẩy hắn Mộc Lan, hơi hơi ảo não, cảm thấy chính mình thế nhưng càng ngày càng không khống chế được tâm tình của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Gia Tiểu Địa Chủ - Úc Vũ Trúc (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)
Любовные романыVốn là song sinh tỷ muội, một cái lưu tại bổn gia hưởng hết vinh hoa phú quý, một cái lại bị đưa đến nông gia, dưỡng phụ mẫu thương yêu, huynh đệ tỷ muội ở chung hòa hợp, lại gặp thiên tai nhân - họa, không thể không xa xứ, từ đầu làm lên. Mộc Lan m...