☆, 200. Chương 200 bắt mạch
Đi ở phía trước đầu Lý Giang nghe nói thê tử không thoải mái, lại vội quay lại trở về, quan tâm hỏi: "Làm sao? Là tọa không quen xe ngựa vẫn là khí hậu không hợp?"
Nhìn trượng phu trong mắt quan tâm, Phó Vân Phân trong lòng tích tụ cuối cùng là tiêu tan một ít. Nàng cười nói: "Không có việc gì, khả năng chỉ là hai ngày nay không có nghỉ ngơi tốt."
Lý Giang liền nhìn hướng Phó Vân Phân bên cạnh Thu Sương, hỏi: "Ngươi xuân Hà tỷ tỷ đâu?"
"Trần ma ma say xe, xuân Hà tỷ tỷ ở bên kia chiếu cố đâu." Thu Sương có chút thấp thỏm nói: "Ta phải đi ngay gọi nàng lại đây."
Lý Giang liền phất tay nói: "Thôi, ngươi đi phòng bếp thượng cho thái thái đánh một ít nước ấm đi." Phân phó xong Thu Sương, Lý Giang quay đầu hỏi Mộc Lan, "Tẩu tử, trong nhà có đại ca xứng dược đi?"
"Có ngược lại là có, nhưng chúng ta cũng không biết chứng bệnh, làm thế nào loạn dùng dược đâu?"
Lý Giang liền tự tin nói: "Tẩu tử yên tâm đi, ta tuy rằng không thể làm đại phu, nhưng một ít mạch tướng vẫn hiểu."
Cổ nhân giảng là bác học đa tài, nhất thông trăm thông, đọc đủ thứ thi thư người đều hiểu một ít y lý, huống chi, Lý Thạch trong thư phòng còn có một nửa là y thuật tình huống hạ, trong nhà cũng phơi không ít thảo dược, cho nên Lý Giang cùng Tô Văn đều hiểu một ít y lý.
Lý Thạch vì người nhà phương tiện, một ít thông thường dược đều ấn lượng xứng hảo đặt tại chỗ đó, bệnh chứng gì dùng thuốc gì đều là viết xong , Lý Giang chỉ cần phán đoán hảo thê tử chứng bệnh liền dễ tìm dược .
Đoàn người quan tâm muốn đưa Phó Vân Phân đi về nghỉ, Mộc Lan thấy Vương Tâm Mẫn giương cái bụng cũng đi theo bọn họ đi lên đi xuống , liền sợ nhiều người xảy ra ngoài ý muốn, cho nên làm cho nàng đi về nghỉ.
Vương Tâm Mẫn lại không nguyện ý vào thời điểm này hạ xuống đầu đề câu chuyện, Mộc Lan liền đối Kết Hồng nói: "Mau đỡ các ngươi thái thái trở về." Quay đầu đối Vương Tâm Mẫn nói: "Ngươi mau trở về đi thôi, nơi này có ta liền thành, Đào Tử cùng ngươi tẩu tử cũng trở về."
Đào Tử không thôi nhìn thoáng qua Lý Giang cùng Tô Văn, đỡ Vương Tâm Mẫn rời đi .
Phía sau xuân hà nghe nói Phó Vân Phân bị bệnh, liền vội đem Trần ma ma đở lên giường cho nàng đổ một ly nước ấm.
Trần ma ma liền thở dài: "May có ngươi, bằng không ta dọc theo con đường này cần phải tao tội."
"Ma ma nói cái gì nói, nếu không phải ngài, ta cùng Xuân Hồng sớm không biết thế nào ."
Trần ma ma thở dài, vô lực phất tay nói: "Ngươi mau đi xem một chút đi, Thu Sương vẫn là cái tiểu nha đầu, rất nhiều chuyện cũng đều không hiểu, thái thái nơi đó còn là cần ngươi."
Xuân hà nhìn Trần ma ma sắc mặt khó coi cũng có chút do dự, Trần ma ma không thèm để ý nói: "Ta nghỉ ngơi một lát thì tốt rồi, mau đi đi."
"Ma ma kia trước nằm trong chốc lát, ta đi gọi anh thảo lại đây chiếu cố một chút ngài."
Trần ma ma tuổi tác chung quy lớn, chỉ là ngồi vài ngày xe ngựa, nguyên khí liền đi không ít, lần này Phó Vân Phân không mang nhiều người như vậy trở về, còn đem Xuân Hồng lưu tại thị trấn trong, bên người liền chỉ có xuân hà cùng Thu Sương hai cái nha đầu, Trần ma ma sinh bệnh, hơn nữa xuân hà cũng không nghĩ lại Phó Vân Phân trước mặt hoảng, liền chủ động đi chiếu cố Trần ma ma .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nông Gia Tiểu Địa Chủ - Úc Vũ Trúc (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)
RomantikVốn là song sinh tỷ muội, một cái lưu tại bổn gia hưởng hết vinh hoa phú quý, một cái lại bị đưa đến nông gia, dưỡng phụ mẫu thương yêu, huynh đệ tỷ muội ở chung hòa hợp, lại gặp thiên tai nhân - họa, không thể không xa xứ, từ đầu làm lên. Mộc Lan m...