Nông Gia Tiểu Địa Chủ (part 9)

7.9K 59 16
                                    

 ☆, 427. Chương 427 chi nộ ( hạ )

Trong triều nhất thời có một loại mưa gió sắp đến áp lực.

Vụ án này tuy rằng sớm bị tấu lên, nhưng bởi vì hữu tâm nhân làm nhạt, cũng chỉ là giao cho Hình bộ xử lý, nhưng hiện tại, lại bởi vì Lại ngũ đưa lên một hạt châu mà nháo cho dư luận xôn xao.

Không ít người đều cười thầm Hàn thị mất nhiều hơn được, tìm lầm hối lộ biện hộ cho đối tượng.

Mà bên ngoài thuyết thư cũng nhấc lên một cỗ triều dâng, chủ yếu là giảng Mã an thế nào nhẫn nhục chịu đựng, thiên tân vạn khổ đạt tới kinh thành cáo ngự trạng, lại từ bên cạnh tô đậm ra kia Hàn Trung Viễn hung ác tàn bạo...

Mà ba bộ hội thẩm cũng có kết quả, Hàn Trung Viễn không phải nhiều người cứng rắn, nhân chứng vật chứng đều có, tại vào kinh thời điểm hắn liền biết sống không được , cho nên thành thật đem mình đã làm sự khai báo.

Nhưng người nọ là cái hồn người, tự mình xui xẻo , cũng dính líu ra không ít người, dưới tay hắn mặc dù có mấy cái người tài ba, nhưng có thể không chút kiêng kỵ đuổi giết Mã an, không hẳn không phải được người khác ám chỉ.

Ba vị tham dự thượng thư cùng Đại Lý Tự Khanh nhìn trong mắt lóe hung ác thần sắc Hàn Trung Viễn, đều lắc lắc đầu, như vị này thông minh, đem chịu tội toàn kéo tại trên người mình, nói không chừng người nhà của hắn còn có thể bị chiếu cố một hai, như vậy liều mạng dính líu, mấy người đã dự đoán đến người nhà hắn ngày sẽ không dễ chịu .

Mà còn tại bên ngoài đợi tin tức Hàn thị, lúc này chính là không cần nhân truyền lại tin tức cũng phát hiện không đúng , bên ngoài quán trà hò hét ầm ỉ tất cả đều là đối nhà mình lão gia bất lợi tin tức.

Lúc ấy An quốc công phủ vị kia cô nãi nãi không phải nói sẽ giúp bọn hắn sao? Vì sao còn chưa có tin tức?

Hàn thị đứng ngồi không yên, phân phó Hàn ma ma, "Thu dọn đồ đạc, chúng ta đi bái phỏng một chút An quốc công phủ vị kia cô nãi nãi."

Hàn ma ma sầu mi khổ kiểm đáp ứng .

Lúc này đây, các nàng cũng không có đợi lâu, hạ nhân chỉ là đi vào thông báo một tiếng, rất nhanh sẽ bị mang vào .

Hàn thị cùng Hàn ma ma thở dài nhẹ nhõm một hơi, dọc theo đường đi hâm mộ nhìn phồn hoa An quốc công phủ.

Mộc Lan ngồi tại trong phòng khách chờ nàng nhóm, Hứa thị cũng ngồi tại Mộc Lan bên người.

"Ngồi xuống đi, " Mộc Lan ý bảo bọn nha đầu dâng trà, hỏi: "Hàn thái thái lại đây là có chuyện gì không?"

Hàn thị có chút bất an nói: "Cô nãi nãi, lần trước ngài nói sẽ giúp ta gia lão gia... Kia, không biết thế nào ? Cô nãi nãi đừng hiểu lầm, ta cũng không có hoài nghi ngài ý tứ, chỉ là trong lòng đích thực lo lắng nhà ta lão gia, cho nên mới tới hỏi một tiếng..."

Mộc Lan uống một ngụm trà, "Ta nói sau này điều tra rõ chân tướng, còn hắn một cái trong sạch , tự nhiên sẽ làm được, sau khi trở về ta liền đem trân châu cho ta ngũ thúc, làm cho hắn đưa vào trong cung, nay đã thỉnh được Hình bộ bộ binh cùng Đại Lý tự ba bộ hội thẩm, Hoàng Thượng dĩ kinh lệnh Quảng Nam Đông lộ quân giám đem Huệ Châu phủ tri phủ cùng chỉ huy sứ áp giải vào kinh..."

Nông Gia Tiểu Địa Chủ - Úc Vũ Trúc (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ