Dear Wattpad :
Naalala mo ba nung Nagkwento ako sayo? Tungkol sa Girlfriend ko sa FACEBOOK pero sa Totoong Buhay ay M.U. ko lang?
Naalala mo ba Nung I-Kinuwento ko sayo na Nainlove ako sa Kanya ng Sobra? Na Minahal ko siya ng 99.9%? Tapos ang Tingin niya sakin ay Isang hamak na KAIBIGAN lamang na Handang ITAYA ang Pagkakaibigan nila para lang sa LETS*NG PAGIBIG na yan?
Siya si Phoebe.
Ang SYOTA ko sa FACEBOOK.
Pero in REAL LIFE ay M.U ko lang.Nagkakilala kame sa FACEBOOK.
Meron kasing Isang grupo na Sinalihan ko. At Siya ay Kasali rin.Noong oras na Iyon ay Hawak ko ang Laptop ko nang Nakahiga sa Kama ko. Nakita kong merong GROUPCHAT ang Nangangailangan ng Mga Miyembro. Walang Anu-Ano'y Sumali ako.
***********
Kakagising ko lang at Nag Open ako sa Laptop ko.
Pag Bukas ko ay Naalala ko Naktulog na pala akong NakaOpen ang FACEBOOK.
Lowbat Tuloy ang Laptop ko.I-Chinarge ko muna iyon at Naghilamos at Kung Ano-Anong Gagawin kapag Kakagising mo lang.
Pagkatapos ko sa Lahat Lahat ng Gagawin ko ay Dumiretso ako sa Kwarto ko .
Tinanggal ang Charger at Humiga sa Kama at Naglaptop.
Same Routine. Si yaya ang Tiga-Hatid ng mga Foods sa Condo ko. Dejk. Sa Kwarto.
Ayoko ng Lumabas. Nakakatamad.Nag Fb lang ako. Nagulat nlng ako ng May GC sa Inbox ko.
So ayun nga. Nakipagchat ako.
Nakilala ko sila Reine, Phoebe at si Renz.NagE-Enjoy ako sa Groupchat na Iyon kaya Yun nlng ang Pinagkaka-Abalahan ko.
Naging Masaya ako. Grabe. Parang Wala ng Mas Sasaya pa Saken.
Ka-Chat ko siya. Si Phoebe.
Hanggang Nagkaroon ng Mga Pamilya sa Chat na Iyun. Nagkataon na Ako ang Tatay at Si Phoebe ang Nanay." Yieeee! Kuya Zander! Haha. Bagay kayo! " - Reine.
LoL. Dun ako nakaramdam ng " SPARK " AT Medyo parang Kinikilig ako. Nakakatawa man isipin. Pero ,
Inlove na ata ako.
Ang halay ba Isipin yun?
Na ang Lalaki ang Unang Na-FALL sa Babae?*******
Pabitin ! Whooooo!
Hiiii :) Maganda ba? Hihi. Sornah.
Hindi ako makapag Dedicate kase sa Cellphone ako Ng Wattpad. Kapos eh! HAHA.Tag ko nalng kaya? Haha!
So, Basahin niyo or I-Recommend niyo naman ito please. :( Gusto kong Maging Successful ito. :( Huhu. Demanding? LoL!Hihi. :)
Yun muna ah? Next Chapter?
Go Ahead!Vote, Comment And Be a FAN❤
-xoxo❤
BINABASA MO ANG
Dear Wattpad (#Wattys2015)
Teen FictionTrue To Life stories. :) ~~~~~~~~~~ Read and Vote! -xoxo