Chapter 3: Aalis kana :'(
"As you Wish Reine! Tara! " Sabi ,ko at tumabi sa kanya.
So ayun nga. Nagpunta kame sa Malapit na RestoBar dun at Umorder ng mga Iinumin namin.
Nalulungkot ako kase hanggang ngayon , Pretend parin ang lahat. Pero kung ito yung Pinili ko. Papanindigan ko. Napa - OO - na ako. :/" Shot! "
Sabi ni Alexander.
Siya yung Lalaking "KOSA" Ang CS namen.Astig Diba?
Mabaet yan. Sa tingin ko rin, Type niya si Reine kase, Lagi niyang Binabanggit saken. :)
" Tama na Alex."
Sabi ni Phoebe na Parang Namomroblema kase Malalasing ng Tuluyan si Alex.Aray naman Phoebe! Ang saket Kaya?!
" Guys. Shpin The Bottlesshhh Shtayo! *hik* "
Sabi ni Renz. Halatang lasing.Jusq. Kame nlng di lasing.
" Zander, Marunong ka Magdrive? "
Tanong saken ni Phoebe.
Halatang kinakabahan.Jusq! Nagsalita narin si Love. Hihi.
" Hindi eh "
Sabi ko nang may Pagkadisappoint." Patay! Hindi tayo makakauwe niyan :'( Huhuhu. "
Sabi ni Reine.Hala! Oo nga!
Aaminin ko na nga Na marunong ako Mag-Drive." Marunong ako medyo Phoebe "
Sabi ko.
Bigla silang NATAWA."HAHAHAHAHAHAHA. PHOEBE? ( Pob ) Phoebe yun! ( Phobi ) "
Sabi nila at Halatang Luluha na ang mata."Hay Jusq. Tama na Tawanan Mami , Dadi , Let's go "
Sabi ni Reine.
" Eh pano Si Renz? "
Sabi ni Phoebe. May pangaasar niyang boses." No choice Mom. Isasama naten. Hahaha :) <3 "
Sabi ni Reine at Humagalpak.At yun nga Umalis na kame.
********
After 2months
********2months narin kaming Nagpre-pretend. And now is our Monthsary.
Same routine sa bahay.
Open FB then check out my account and Chating with our GC." Happy monthsary ZANDER. Tumagal tayo by Pretending. Right? Pero kase Zander i think I falling inlove with you. "
PM saken ni Phoebe.WHAT ? Falling inlove? With me?
Is this true?"Kaso lang, I have a Bad News. Aalis ako ng Philipines And Im going to continue my studies there. Im sorry. I love you. "
PM ulet saken ni Phoebe. .Aalis sya?
Unti-Unting tumulu ang luha ko pababa sa Pisngi. Sinabayan ito ng malalakas na pagpatak ng Ulan at Kumidlat at Kumulog.Alam kong Hindi ito tama. Na nagmamahal ako sa isang babaeng nakilala ko sa Social media. Na minahal ko ang Babaeng malayo ang agwat saken. Pero, Dahil sa ito ang Pinili kong sitwasyon..
Tatanggapin ko.
Hindi pa naman siguro huli diba?
Sa sobrang pangungulila ko sa kanya ay pinuntahan ko ang bahay niya. May kotse naman akong dala.
Hindi niya ako pwedeng iwan. Ayoko.. Ayoko ulet masaktan.
Pagkarating ko sa kanila ay Kumatok ako at Agad naman niya akong pinagbuksan ng Pintuan.
Agad niya akong niyakap.
"Baket andto ka?" sabi ni Phoebe na bihis na Bihis."Phoebe. Waq kang umalis. Sige na. Please. Dito kana lng. Mahal na Mahal kita."
agad akong umiyak sa mga BALIKAT niya at niyakap siya ng Mahigpit.
Mahal na mahal ko nga siya. Ayoko na kaseng mawala sya.
Pero,umiling lang siya at Bumitaw sa pagkakayakap ko.
" Hindi. Ayoko. Aalis ako sa Ayaw at Gusto natin"
Sabi ni Phoebe at Mdyo Garagal ang boses niya.At tuluyan na syang umiyak.
"Sige na. Aalis nako. Paalam zander.. "
At kinuha na niya ang mga bagahe niya at sumakay sa kotse niya.Napaluhod nalang ako. Nanghihina ako.
"Bakeeeett.." Mahina kong sabi.
"MAHAL NA MAHAL KITA PHOEBE! MAGKIKITA PA TAYO HINDI BA? WAG KANG MAWAWALA SAKEN HA? I LOVE YOU"
Sigaw ko at habang Iyak ng IYAK.
Shet. Totoo ba ito? Minahl ko talaga siya no? Grabe din. Hindi ako makapaniwala. :'(XXXXXXXXXXXXXXXXXXX
That's the First story of the "Dear Wattpad" Open parin po ang mga Willing i-Featured and Story in Life nila Dito sa story ko. As I said before. True to Life ito.
The First story is From my Kuya(Friend) On that GC on FB.
In that story. Im reine. :) Yeah. Its all true. Maybe I change something but hindi ito mag-aaffect sa Story.Okey. That's All ❤❤
Vote,Comment and Be A Fan :>
Dont forget to Vooooottteee <3
Proceed to the next Chapteeeeeerrr
-xoxoRizzaxoxo-
BINABASA MO ANG
Dear Wattpad (#Wattys2015)
Dla nastolatkówTrue To Life stories. :) ~~~~~~~~~~ Read and Vote! -xoxo