DearWattpad:Bestfriend, My future Boyfriend✌

26 6 5
                                    

Click That to see the Picture.
Picture po Yan ni Renz at ni Reine. Last Selfie. <3

~
Chapter 2:

Naalala nga nung sabi mo saken
" Sa Lahat-lahat ng babaeng nakilala ko. Ikaw lang ang tumanggap saken. Simula freshmen palang tayo . Wag mokong iiwan ah? Mahal na mahal kita.. Bestfriend."

Yun ! Umiyak ka at bumagsak sa sahig. Lasing ka nun . Umiyak nalng ako kase hindi ko na kinaya na mas pinili ko paring Maging BESTFRIEND mo kesa maging BOYFRIEND mo.

Yung Red Letter Day?

Failed lahat ang Grades mo. Kaya, Bumalik ka sa 2nd year. At dahil bestfriend moko.

Umulit din ako ng 2nd Year.

Dahil siguro nga.. Mahal na mahal kita. Kaya ganto ako kadesperada. Pero, BESTFRIEND TAYO EH.

Naalala ko nga rin nung may Babaeng sasaksakin dapat ako ng Kutsilyo. Pero pinigilan mo. Buti na nga lang hindi ako nasaktan. Pero, Ikaw. Nadali ka sa Kamay.

-

Nasa ospital tayo nun. Dinala kita doon hindi ba?
Naalala ko rin yung kinausap ako ng Nanay mo. Sabi pa nga niya saken eh " PLEASE LANG REINE! LAYUAN MO NA ANG ANAK KO! LAYUAN MO NA SI RENZ! "

Sa sobrang saket ng Sinabi ng Nanay mo. Umalis nalang ako ng Walang paalam. Alam mo ba kung gaano kasaket yun? Yung Pinagtatabuyan ka ng Nanay ng bestfriend mo? Dahil pa ikaw ang nakakapahamak sa kanya. Diba ang SAKET SAKET?

Nilayuan kita nun. Hindi kita kinausap hanggang kaya ko. Kase alam kong Hindi kita matitiis. Alam mo namang Mahal kita.

Alam mo nga ba??

Pilit kitang nilalayuan. Pero heto ka. Laging lapit ng Lapit saken.

Ayoko na nga eh!! Gusto ko ng Mag-MOVE ON! Ano ba! Letseng BESTFRIEND na yan! Naimbento pa.

Yan yung sabi ko sa Isip ko. Nung mga oras na Pinaparamdam mo na gusto mokong Kausapin.

Pero nung time na gun nakatanggap din ako ng isang Text from unknown number.

From: 09*********
Message: Nasan ka reine? Pumunta ka sa bahay. Tulungan moko. Gusto nila akong patayin!
-Renz

Dali-dali akong pumunta sa bahay niyo nun. Nakita Kong bukas any pintuan kaya Pumasok nalang ako sa Loob.

Ano ba yan! Ang dilim dilim! Alan no naman takot ako sa dilim diba?

Alan mo nga ba?

Nagulat ako at napahawak sa baba ko ng may magbukas ng I law at nakita ko and poster nating dalawa.

At may nakalagay..

Happy 2nd year and 3 months Friendsary Reine!

~~

Yun! <3
Salamat sa mga nagbabasa at Patuloy na nagbabasa ng Story ko! Hihi. I already Appreciate it. Any Suggestion?

Guys! Magiging Demanding muna ako Atleast 4 days! <3 Hihi.
Pansin niyo nang puro puso ako? Hahaha. Genyen telege peg enleve. <3 hahaha!

So yun nga. Wish ko ayy..
Hmm.. 5 votes and 5 Comments ? Hahahaha. Okey !

Dedicated to Vkooken.
Salamat sa Pag-follow saken Saeng :) Labyuu! Ipost ko narin nearly ang Story mo! Hahahah! Labyu bhe!

Plug muna ako.
Estudyante Problems; Teen Fiction
She became a Murderer; Horror and Mystery/Thriller
Im inlove with a Gay: Teen Fiction.

See'Yah till the next update!

Vote, Comment and Be a Fan ❤
-ItsMeRizza

Dear Wattpad (#Wattys2015)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon