"Good news Jirah" bungad sakin nang manager kong nakangiti na parang wala nang bukas pag dating ko sa may lobby.
"na-cast ka sa isang tv show, at ikaw ang gaganap na bida doon."
Tv show? Ha? Tama ba narinig ko?
Natahimik ako bigla. Hindi ko alam ang sasabihin ko. Nae-excite ako pero hindi ko alam kung anong klaseng show ba yun.
"Really? Anong klaseng show?" Nagtataka kong tanong.
"We got married. Di ba alam mo yun?" Sagot naman nito.
We Got Married? Yung show na kunwari mag asawa kayo? Yung lagi kong pinapanood? Yung kagaya nung kay Sungjae at Joy? Yung kagaya nung kay Taeyeon at Hyungdon? Yung kagaya nung kay Seohyun at Yonghwa?
Eh sino makakapartner ko?
"Omo~ pero sino makakapartner ko"
Pero may something saken na kinakabahan ako. Kasi kada na nonood ako nang we got married nai-imagine ko na ang kapartner ko ay isang member nang bangtan sonyeondan. Si Kim Taehyung. siya kasi ung pinaka bias ko ♡
Please sana sya yung maka-partner ko ㅠㅡㅠ
"Pinag pipilian pa kung sino ung makakapartner mo. Im so proud of you Jirah. Last month ka lang nag debut pero mag kakaroon ka na nang role sa isang tv show. at dahil dyan i-lilibre kita. Saan mo gusto kumain?"
Aba! Nananaginip ata ako. Ngayon lang nanlibre tong manager ko.
Pero saan ko nga ba gusto kumain? Uhm. Dapat sa mamahalin HAHA minsan lang kaya sya manlibre."Minsan kalang kaya manlibre kaya dapat mamahalin na~" sabi ko sakanya.
"Wala pa kaya ung sweldo ko mag tea nalang tayo"
Manlilibre daw wala pa naman pala ung sweldo psh.
Pero nag cra-crave din naman ako nang bubble milktea.
"sa Dakasi nalang. Gusto ko nang bubble milktea~! Pleasuuu~ Manager oppaaa ~ Jebal~ Juseyooo~" pa-cute kong sabi.
"Eww tigilan mo yan. Hindi bagay sayo ung nagpa-pacute. Tara na nga"
Makasabi naman tong di bagay saken ung mag aegyo. Mashaket. Chos ~
By the way, ako nga pala si Min Jirah. I'm an artist from SMJYGPHIT entertainment. Last month lang ako nagdebut as a solo artist. pero ngayon may part na ako sa isang tv show. *O*
Yung kanina manager ko yun. Nung trainee pa ako kaibigan ko na sya. Nalaman ko lang na magiging manager ko sya noong malapit na ako mag debut ㅋㅋㅋ
Naglakad lang kami nang manager ko papuntang dakasi. Kaso nga lang medyo naka disguise ako. Kahit na ayoko mag tago kailangan talaga eh.
Naka plain black shirt at pants lang naman ako. Kaso naka sumbrero, shades at mask.Buti pa tong manager ko kahit anong gawin pwede ㅠㅡㅠ dapat pala nag manager nalang ako chos.
Habang umo-order yung manager ko nilabas ko muna ung phone ko at nag selca. Mamayang pag uwi ko iu-upload ko yun sa twitter.
"Ito na ung bubble milktea mo oh, wag mong kalimutan i-shake" sabi ni manager oppa habang binibigay nya ung milktea ko.
"Thanks manager oppa~" pa-cute kong sinabi.
"Eww stop it. By the way, about dun sa tv show. Sino yung gusto mong makapartner?"
"Gusto ko kasi makapartner ung isa sa member nang bang-" naputol ung sinabi ko nung biglang tumayo si manager oppa at nag bow sa nasa tapat nya na nasa likod ko. (Gets?
Manager Oppa - Ako - PD)Pag tingin ko nagulat ako. Muntik ko nang matapon ung bubble milktea ko.
Agad-agad akong tumayo at nag bow ."Annyeonghaseyo Bang Si-Hyuk PD-nim~" sabay naming bati ni manager oppa.
Pagka-upo namin ay inalok ko sya nang bubble tea pero ayaw niya.
Una niyang kinausap si manager oppa.
"Hindi na ako magtatagal pa, Napili na namin ang magiging partner ni Ms. Jirah sa We got married"Ms. Jirah? Ako ba yun?
Tumingin siya bigla saken.
"Ikaw si Min Jirah diba?" tanong niya."Opo,bakit po?" sagot ko.
"Isa sa mga artist sa company ko ang magiging kapartner mo sa we got married"
ASBAJAHSNAUW HALAAA MAY CHANCE NA ISA SA BTS TO. OMG MY HEART IS MY HEART IS OH MY GOSH.
"Uhm, sino po sakanila?" Kinakabahan kong sinabi.
Kinakabahan ako na nae-excite. Si V na kaya itooo.
"Nag botohan kami kanina at ang napili ay si"
OMG SINO KAYAAAA. MY FEELS HUHU.
"Park Jimin nang Bangtan Sonyeondan"
BINABASA MO ANG
We got married (Park Jimin ver)
FanfictionAno kayang feeling kung si Park Jimin ang magiging asawa ko?