"Jimin?"
waaaaah ang pogi niyaaa ~ sobrang lapit nung mukha niya sa mukha ko.
at dahil medyo na awkward na ang aura sa paligid namin ay tumayo na kami.
"Sorry." nahihiya kong sabi. nahihiya/kinikilig. Hahahaha pero di ko pwede pahalata.
"Okay lang" sabi niya tapos nag eyesmile siya.
EYESMILE. WAAAAAAAH *Q*
Ang cute sobraaa ♡
"Sorry ulit, pero thank you ahh~ " pa cute kong sabi. Pero nagtataka ako bat tumatawa siya?
"Bat ka tumatawa? May nakakatawa ba?" sabi ko.
"Hindi kasi bagay sayo magpacute" tapos may binulong siya na hindi ko na narinig.
"Wow ha thank you nakaka inspire yung sinabi mo!" kaasar to eh sabihan ko kayang wala siyang jams ㅋㅋㅋ
Sa naisip kong yun, natawa nalang ako.
Tinignan niya ako nung tingin na 'Luh nababaliw naba to' look.
"Uhm excuse me, bat tumatawa ka? bigla niyang tanong saakin.
"Masama bang tumawa?" at patuloy akong natatawa dahil sakanyang mukhang di maintindihan kung ano yung iniisip.
"Nasa isip ko kasi kung magagalit ka pagsinabihan kitang wala kang jams pfft" Pag pigil ko ng tawa ko.
"Oo magagalit ako." sabi niya saakin.
"Oo naaa, osya papasok na ako byeee" sabi ko habang papasok ng dorm.
Ayy may nakalimutan pala akong sabihin.
Binuksan ko ulit yung pintuan.
At napansin kong palapit na ulit siya sa may elevator."JIMIN!" Sigaw ko sakanya na dahilan ng pagkalingon niya.
"Bakit?" sabi niya sakin.
"YOU GOT NO JAAAMS!" Bigla kong sara ng pinto.
Pfft HAHAHA anong kalokohan naman yung ginawa ko ㅋㅋㅋ
Humiga muna ako sa kama at inalala ko yung mga ginawa ko kanina.
Ngayon ko lang narealize na nakakahiya yung ginawa ko kanina. Ang 'feeling close' ko. ㅠㅡㅠ
Waaaah nakakahiyaaaa ~ Ba't ko ba ginawa yon ㅜㅡㅜ
Jimin's POV
"PD-nim, saan po ba nakatira yung Min Jirah na yun?" Sabi ko kay PD-nim.
Pano banaman kase, nanalo ako dun sa botohan tungkol dun sa We got married na show. Si Min Jirah daw yung makakapartner ko.
May inabot siyang papel saakin. "Bakit pupuntahan mo?" sabi ni PD.
"Baka po, gusto ko po kasing kausapin hehe."
"Be good to her okay? Balita ko nga ARMY siya eh. Basta Good luck chimin!" Sigaw ni PD habang paalis na ako.
Gusto ko kasing kausapin yung Min jirah na yun. Actually, lagi ko siyang naririnig dahil kina hyung. Lagi kasi nilang sinasayaw yung mga kanta nun. Pero grabe kaka debut lang niya pero may show na siya.
Well, maganda naman siya pati talented. pero maganda ba ang ugali?
Hays. Mapuntahan na nga.
Nandito na ako sa tapat ng building ng dorm niya, malapit lang din naman kasi sa BIGHIT entertainment.
Nakalagay dun sa papel na binigay ni PD na 4th floor ang dorm nun.
Pumasok na ako sa loob at sumakay ng elevator.
Pag bukas ng elevator sa 4th floor, may nakita akong babae na naglalakad sa hallway habang may 3 libro sa ulo.
Wait. Hindi kaya si Min Jirah na yun?
Hala na ou-out of balance na ata siya.
Nilapitan ko siya kaagad at buti nasalo ko.
"Jimin??" Bigla niyang sabi saken. ARMY nga siguro to, kilala niya ako eh hehe.
"Sorry" nahihiya niyang sabi, pero medyo kinikilig na hindi pinapahalata pero halatang halata naman.
"Okay lang" i flashed my beautiful eyesmile which made her blush haha.
"Sorry ulit, pero thank you ahh~" pa cute niyang sabi kaya medyo natawa ako.
Pero infairness, cute naman siya.
Asarin ko kaya to haha."Bat ka tumatawa? May nakakatawa ba?" sabi niya saakin.
"Hindi kasi bagay sayo magpacute" pero bagay naman talaga.
"Wow ha thank you nakaka inspire yung sinabi mo!" Nako, mukhang naasar na ata. Hahaha ang cute.
Pero bigla din siyang tumawa, di ko maintindihan tong babaeng to. Kaya binigyan ko siya ng 'luh nababaliw kana ba?' look.
"Uhm excuse me, bat tumatawa ka? Tanong ko sakanya.
"Masama bang tumawa?" Aba sumasagot din pala to.
"Nasa isip ko kasi kung magagalit ka pagsinabihan kitang wala kang jams pfft" what? may jams naman ako ehhhh~
"Oo magagalit ako." Sabi ko sakanya.
"Oo naaa, osya papasok na ako byeee" sabi niya saken habang papasok na siya.
Uuwi na nga lang ako.
"JIMIN!" Pasakay na ako ng elevator biglang may tumawag sakin.
"BAKIT?" balik ko sakanya.
"YOU GOT NO JAMS!" Sigaw niya at biglang sinara ang pintuan ng dorm niya.
Aba, ang kulit nitong babaeng to ah. Di pa nga kami close eh. Pero ang cute niya.
Nae-excite na tuloy ako.
BINABASA MO ANG
We got married (Park Jimin ver)
FanfictionAno kayang feeling kung si Park Jimin ang magiging asawa ko?