Chapter 2

95 9 3
                                    

"Park Jimin nang Bangtan Sonyeondan"

Park Jimin. Park Jimin. Park Jimin. Park Jimin.

Paulit-ulit na nag e-echo sa isipan ko.

PARK JIMIN NANG BANGTAN SONYEONDAN.

isa sa bias wrecker ko.

Pero sayang kung si V sana un :(

Pero waaaah nae-excite akooo *O*

Medyo natulala ako at nagulat nalang ako nung wala na sa tabi ko si bang si-hyuk pd nim.

"Park Jimin? Diba kilala mo yun?" Tanong saken ni manager oppa.

"Yup, yung isang member nang pinaka favorite kong grupo. Yung lagi kong kinukwento sayo. Yung BTS. Yung lagi kong sinasabi na gusto ko makasama ko sila sa isang tv show."
Pag e-explain ko sakanya.

"Yieee~ matutupad na ung dream niyaaa" pang aasar niya saken.

ano bang meron dito sa manager ko at parang nababaliw na psh.

"Stop it manager oppa.ㅠㅡㅠ Uwi nalang tayo.

Maya maya nasa may building na kami nang dorm ko.

"Oppa thank you ha~ libre mo ko ulit next time :)"

"Sure, pag may sweldo na ako. Pero congrats jirah. Im so proud of you." ihh nakakatouch naman tong pinagsasabi ni manager oppa.

"O'sya papasok na ako byeee thankyou ulit" sabi ko at pumasok na ako sa loob nang building

Pag dating ko sa dorm ay nagpahinga ako saglit at naligo.

After nun humiga na ako sa kama at nag twitter. Pinost ko ung selca ko kanina sa may dakasi with matching caption na 'bubble milktea ♡'

tapos kong i-post yung picture ay tinignan ko muna ang twitter nang bts.

Nakita kong nag tweet nang selca si jimin. Kyaaah ang cute niyaaaa *O* bigla akong nae-excite na makita siya.

Pagka scroll ko ay nakita ko din na nagtweet nang selca si taehyung. Syempre shaky selca nanaman. Pero ang cute parin talagaaa ♡

Pero napaisip parin ako. Mae-enjoy ko ba ung show kahit hindi si bias ang pinaka partner ko? pero lahat naman kasi nang bangtan members bias ko. Yung sobrang hirap pumili nang bias sakanila. It's like buying one and getting six free ㅋㅋㅋ

But, im really thankful na magkakaroon na ako nang isang role sa tv show. at isa pa sa bts members ang naging kapartner ko.

Ma e-enjoy ko ba tong show kahit alam kong scripted to?

Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.

We got married (Park Jimin ver)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon