Ikasiyam na Bahagi

12 0 0
                                    

Hindi. Hindi siya bakla.

HahaXD alam niyo ba yung nakarating na sa point yung tao, na tinanong niya sa sarili niya kung anong susundin niya?

Utak vs. Puso

Hahaha. Nakasulat pa yan sa diary ko nung 2nd year highschool. At dahil hindi ako mahilig sa secrets, pinabasa ko yung diary ko sa mga piling kaibigan ko. Di ko nilahat, baka malaman ni crush.

Mga 3 months nakalipas, nagkaroon ng problema yung tatlo naming kaibigan. Si Jae, Mikee at Mark.

Love triangle yan eh. Mag-ex sila Jae at Mark. Naging sila nung 1st year.

And ngayong 2nd year nililigawan naman ni Mark si Mikee which is close friend ni Jae.

Okay lang naman na manligaw ng iba si Mark eh. Pero wag naman yung malapit na tao sa ex mo. Parang panget tingnan. Sasabihin, pinagpapasahan.

Nag iyakan pa sila! Hay! Ewan ko sa kanila. Basta ako kuntento ako kay crush. Kahit na marami akong kaagaw. Hahahaha.

Last month nagkaroon na kami ng seating arragement. Dahil malayo ang apilyedo ko sa apelyido ni crush eh magkabilang dako kami ng room. Mapapakanta ka na lang ng- Magkalayong agwat~ .... magkabila man ang ating mundo~...

Masaklap pa non. Babae katabi niya, eh by two's ang upuan. Ayun silang dalawa lang magkatabi. Syempre selos ang lola niyo! Hahahaha.

Pasulyap sulyap nalang ako sa kanya :( tapos madalas silang magdaldalan. Ang landi niya po. Hahaha. Joke lang.

ILGITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon