Tatlompu't Tatlong Bahagi

7 1 0
                                    

After the break up. Tinanggal ko na lahat ng rp acc. ko. Ayoko na kasi ng connection from that.

Masakit oo. Pero kailangan tanggapin. Puppy love nga lang ata to kaya maigi siguro kung tinigil na namin.

Para sakin di ko siya maisasama as official relationship or siya na magiging first boyfriend ko. Hindi ko kasi feel na may boyfriend nung kami pa.

So, single na ulit ako. Focus nalang muna sa pag aaral. Graduation na. Magkakahiwalay na kami.

Hindi naman sa totally na "hiwalay". Parang magkakaroon na kami ng sariling buhay na wala sila, na iba't ibang tao na yung makakasama mo.

Magiging college student na kami. Ano kayang mangyayari? Hindi ko kasi maimagine. Siguro, just go with the flow lang. Makaka adjust din naman.

Habang naghihintay kami ng araw para sa enrollment. Kanya kanyang monkey business kaming magkakaibigan. Pumunta ako sa Indang for a fellowship. Yung iba nagbakasyon sa mga province nila.

-
Enrollment na. Grabe talaga ang proseso sa mga public schools. MATAGAL. Totoo naman eh. Pipila ka ng ilang oras, mapapagod, siksikan, maraming tao.

Sumakto pang birthday ko ang enrollment. Akala ko makakapagcelebrate pa ko kahit ako lang. Sm sm lang. Hindi rin pala. Sa university ako nagcelebrate. Nakipagsiksikan at nakipagunahan sa pila.
Most memorable birthday. Happy sweet sixteen.

7am kami pumunta past 8pm kami nakauwi. Matindi talaga. Ngayon, habang naghihintay ng pasukan. Basa basa muna ng mga about sa subjects. Masabi lang na nag aral.

Nabored na akong magbasa kaya binisita ko muna ang ilan sa mga social media acc ko. Check ng notifications and whatsoever.

Makapunta nga Sm bukas. Tatambay lang sa national baka may mga bagong publish na libro ang summit books at viva psicom.

-

Pasukan na! Excited ako. I mean kami ng mga high school classmates ko which is kaklase ko din ngayon. Bagong aaralin na naman.

Nagkaroon lang ng introduction ang school faculty at nirecognized ang lahat ng freshmen at binati dahil nakayanan naming makapasa sa entrance exam.

In this case, I can say that

I'm an official Iska

ILGITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon