Ikatlo

9 1 0
                                    

iKon's MV OUT
I've seen them when they were still in WIN. I super liked BI, Jinhwa, Bobby and Junhoe back then, but now I love Junhoe. LOL
His voice is like sparkling water to my parched throat. ANYWAY I'm happy they finally debut! (I apologize if i got some spelling wrong,, sa names nila that is) 
------
Things don't always go according to plan because sometimes you have noisy neighbors.- feels tonight

SONG's POV
(Sa kwarto ko)

Hindi ko alam paano ako tom. Ang sakit nang panga ko because I hit someone's pelvis. I'm staring at the mirror.
Namamaga padin siya.
I look like a chipmunk na hindi pantay yung pisngi.
Bakit kase nagharot pa e!!! Nadivirginize tuloy yung cheeks ko! Ang tigas nang buto niya ha! Naka Nido siguro yun nung bata.

I stood in front of my mirror and started to play some music.
I love freestyle. I love hip hop. I want to see how I always look when I'm dancing.

Paminsan naiisip ko na maybe sinilang talaga ako para maging superstar. Jack of all trades kaya ako, pwedeng pwede sa lahat nang bagay. *lipad Song lipad*

I tried rehearsing the moves I thought of, meron na akong 4/8s , makaisip pa nga nang ibang move, bet ko yung BTS beat nang Boy In Luv.
Hindi ako makasayaw nang ayos, badtrip ang sakit talaga. Anyway, isusulat ko nalang tong steps na to sa notebook ko, sayang ang ganda pa naman baka makalimutan ko.

*hanap sa bag~walei*
Ha????
Naiwan ko ba yun sa locker?
Parang di naman,
*hanap sa study table~walei*
Hala siya... PAANO ??????
Asan ka na notebook???

*hanap sa ilalim nang kama~ BINGO*

Kinuha niya yung pen niya then binuksan yung notebook...

"Anak nang teteng," she scanned the ntbk and read notes and math algorithms. "Shemay andun pa man din yung ibang ideas ko! Kailangan kong makita yun, "

Wesley's POV

Hindi ako kinakausap ni J. Naiwan ko kase notebook niya sa room ngayon naman mali yung notebook na nabawi niya, pag nabadtrip pa naman yun parang bata, hindi ka bati.

Paano ko hahanapin yung notebook niya?
Wala kaming homework pag nagkataon. Lagot na,

Binalikan ko sa school yung room. Baka sakaling andun yung notebook.

(School)
Room 307

Aris' POV

Finally tapos na class! Ang dami namang notes na pinakuha si BF. It took me half an hour to write everything from my notebook sa other notebook.
I'm so inis gawin ba naman akong alalay. Kase I laughed at her daw pati I made harot sa kanya so ako sinisi niya kung bakit siya asa house nila now, like OMG hindi naman ako yung may matigas na bones. Pero it's so funny pa din I keep watching it sa phone ko, yup I was able to vine it! I'm ninja like that!
----
Habang nagtatawa si Aris sa vine hindi niya namalayan pumasok si Wes sa room.
----

"Excuse me" pacute voice ni Wesley.
*katok sa door*
Nakita niyang tumatawa ang isang babae magisa.

"Hala busy si ate nasabaw na," hirit ni Wesley. Akala niya hindi siya narinig ni Aris -

"Excuse you? Sinong sabaw? " biglang harap ni Aris kay Wesley.

Wesley's POV
Baaammmmm!!!!
Ang gandang chick papi! Pwede!!!!!
Chinita tapos slender! Yung legs ang haba kasing haba nang traffic sa EDSA.

"Ah wala miss, baka may nakita kang notebook na naiwan dito," cue *taas paa patong sa upuan then yuko then pose tas konting flex* "hassle kase may assignment kase kami andun answers ko".

"Mukha ba kong lost and found? Like OMG nakakaloka the people today!" Inaayos na niya gamit niya mukhang aalis na siya.

COÑYOHAN BA ANG LABANAN PWES..

"Why ba? Sino ba nagpaBV sayo? " lumapit ako sa kanya and I extended my hand. "BTW I'm Wesley, nice to mee-"

"Bye kuya!" She was at the door. Iniwan ako sa room!

Insert The Best TitleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon