Asa Philippines ngayon sila Jackson!!!!!!------
FG lang nang ilang seconds
NEWSFLASH
pray for Paris
and laban ni Ronda tomo kay Holm...Change is constant~ applies to everything in this world, trends, culture and even people.
-methinksWala pa rin akong maisip na Wesley and Aris.
HayyyyyyyyyyAnyway,
--------
It has been a few days and nakapasok na si Song sa Uni, kakatapos lang nang accounting class nila and kinausap siya nang professor niya. Pag labas niya nang room mukha siyang problemado."What happened? " tanong ni Aris. Umupo sila sa may bench sa corridor.
" Sabi ni Prof. Lorenzo kailangan ko daw magtake nang accounting 101 ulit"
"What is she seryoso???? Like OMG, acc102 kana then balik kapa dun?? Is that even possible?!"
"Sabi niya hindi na daw ako pwede magenroll dunsa subject na yun pero pwede daw ako magsit-in" malungkot na sabi ni Song. "Kainis kase sa lahat ba naman nang subject bat kase math pa yung hindi ko nagustuhan" nagayos nang gamit si Song.
"That is so stressful bf! If you want we can go shopping today! Btw I got your notes na! Ayan ha sinulat ko yan lahat! Ang hirap hirap magcopy I swear napagod ako!" Inabot ni Aris yung notes kay Song.
"Hala shonga mo, sana pinicturan mo nalang, nagpakahirap kapa"
"Oo nga noh! Hahahaha!" Natawa nalang si Aris sa ginawa niya. "Anyway, aren't you happy? I made kopya for you! My gosh! I don't even copy nga eh tapos I copied notes pa for you!"
"Joke lang shempre! Salamat dito bf! Magaaral nakong mabuti sa accounting tara na sa canteen libre kita" tumayo na sila parehas.
"Yey! Anong lilibre mo OMG selfie!! Unang libre mo sakin!"
*snap snap*
"Hoy ang OA MO HA! Anong unang libre?!? Second na to noh!? Tara na nga!"CANTEEN
Asa pila yung dalawa. Habang nakapila sila nagiinstagram si Aris,
"O Aris dali pili na anong gusto mong ulam" sabi ni Song.
"OMG ILILIBRE MO KO TALAGA! "
"Tagal grabe!"
"Hindi pako makadecide wait lang" naiinip na si Song kaya umuna na siyang magorder. Nang nakaorder na sila dun lang nila narealize na madaming kumakain sa canteen.
"Omg san tayo????"
"Meron naman sigurong paalis na" *hawk-eye* "3 o'clock tara bilis"
"Hahh? Anong 3 o'clock?!?" Nakasunod siya agad kay Song sa paglalakad. Unfortunately hindi lang sila ang abangers. Naunahan sila.
"Langya naunahan tayo nang frosh bagal mo kase eh" sabi ni Song.
"Omg they can have it malayo sa ac"
"Teka ayun patayo na sila o tara dali"
Tumakbo sila papunta sa table. Sabay na nilapag ni Song yung pagkain niya pati si Aris.
"Omg Bf galing mo talaga-" paupo na sila biglang
"Excuse me, this is our table" biglang salita nang isang lalaki. Pagtingin nila sa lalaki nalaglag ni Aris yung kuchara niya.
Aris' POV
OMG IT'S HIM THE EYE CANDY! He stood there looking at us! I was just so dazzed. He is so gwapo OMG. I cannot breath. Nalaglag pa spoon ko. Wait yung lips ko baka chapped na! Huhuhu
Tumayo agad si bestfriend!
"Sorry kuya nakaupo na kami gutom nako e-" sabi ni bf still eating the chicken she ordered. Mashado siyang focused dun.
"Hindi mo ko kapatid" he replied curtly. Sungit niya ah.
"We can share! May extra seats pa naman!!! Bf let him share nalang with us!!!!" I said excitedly!
"Hindi ako nakikipagshare, pwede lumipat na kayo?" He just stood there trying to intimidate us. Ang gwapo niya pa din. He's not so tall pero not short. Just built right. OMG WHAT AM I EVEN THINKING?!?
"Okay Mr. Whoever you are -" binaba yung chicken and faced him "IKAW?!??? " napatayo si BF. "Ikaw yung lalaking walang modong hindi man lang ako tinulungan nung nabangga ako! Ganyan ba talaga ugali mo? Wala man pang respect sa babae" nakapamewang na si BF.
Oh no! This is going to be a disaster."Listen Ms. unang una sa lahat hindi mo ko kilala para paratangan nang ganyan, ikalawa, napakacareless niyo, san san kayo nagkukulitan, ikaw pa nga nakasakit e"
" ako??? Baka ikaw! Ang tigas kaya nang bones mo!"
"Bf kalma lang!" Pagawat ko sa kanila. "Uhm sorry sa abala, ako pala si Aris! " I smiled my biggest smile.
He just looked at me and said "what a waste of time, " he got his things under the table. OMG nakakahiya nauna nga siya. Nalaglag yung libro niya kase napatid siya sa bag ni BF. "This isn't your locker room Ms. pwede bang-" pinulot ni BF notebook nung-"Notebook ko to ah!!! Bakit asayoo???? Notebook stealer!!!!" She pointed to the guy.
"And this seems to be mine" biglang dampot niya sa notebook sa mesa. "Bakit asayo homework ko? Are you flunking?" Binuksan niya yung notebook. "Next time do your own homework hindi ka papasa kung leech ka" tumalikod siya and naglakad palayo.
"Sandaliiiiiiiii!!!!!!!!" Hinabol siya ni bf sa labas nang canteen. Hinabol ko naman si BF. Paglingon ni Eye candy *suntok mula kay BF* I covered my eyes waiting for a response or aomething. Pag tingin ko hawak ni Eye candy yung fist ni BF.
"Too slow, " they had a staring contest and the guy left bf standing there.
Oh boy.
Sira na ang araw namin.
BINABASA MO ANG
Insert The Best Title
FanfictionSchool Craze. Fun Team chill Random Minimal cursing.. Or maybe naaat