Zyrele’s POV:
Zyrele…if you stop believing in me now, wala na akong magagawa doon…if you don’t need me anymore, ok…kung yan ang gusto mo
“uhhmm”
I’LL SET YOU FREE!!
“uhhhmmm…”
Pero may last wish lang ako sayo bago pa man matapos ito……moveon and
“Rod…”
be HAPPY!!
*toooot*tooott*
*inhale*exhale*
“panaginip nanaman”
Halos araw-araw ko nang napapanaginipan yun.
Sabagay,tama naman siya ehh, kasalanan ko ang lahat.. kung naniwala lang sana ako sa kanya eh di sana ngayon, hindi siya nawala sa buhay ko!!
Ehh ako naman kasi si t@nga!!
Ang tang@! tang@! Ko!!!
I want him back!
Hindi ko kayang mabuhay nang wala siya!..Rod please…comeback!!
Come back TO ME!
Nandito ako ngayon sa kwarto ko, nagkukulong, ayoko munang lumabas, pakiramdam ko, naulit nanaman ang pangyayaring ito saakin, MAG-ISA nanaman ako…namatay nanga si mom, si dad, iniwan pa ako nang mga kaibigan ko, tapos ngayon?! Ngayon?!
Itinaboy ko si Rod na parating nandiyan para damayan ako..ang tang@ ko!! Ang tang@-tang@ ko!!!
Sa buong buhay ko, si Rod lang ang natatanging tao na nag-pahalaga saakin at ang natatanging lalaking minahal ko nang sobra-sobra..
Rod, ayoko nang mabuhay kung ganito rin lang, wala na akong matatakbuhan, wala na, mag-isa nanaman ako, sinong mag-papatahan saakin kapag umiiyak ako?? Sinong mag-papalakas nang loob ko?? Sinong yayakap saakin para sabihing “okay lang yan”? sino? Sino? Kanino ako tatakbo? KANINO?!!
WALA!!!! NAWALA NANG PARANG BULA!!
Bakit ba to nangyayari saakin?? Gusto kong mamuhay nang normal!!
GUSTO KO LANG NAMANG SUMAYA!
Simpleng bagay lang naman ang hinihiling ko!! Bakit kailangan pang ipag-kait saakin!!
Patuloy pa rin ang pag-hagulgol ko sa loob ng kwarto ko..
“hi-hindi ko na alam…”
“hindi ko na alam kung ano ang gagawin ko!!”
“MA…PA…ROD!!! Please come back!! Bumalik na kayo!!! Hindi ko na kaya!!”
*tok*tok*tok*
“uhhmm..mi-miss..Zyrele??”
“umalis na kayo!! Hindi ba sinabi ko na sainyo na ayaw kong kumain o lumabas man lang dito?! Hindi ba kayo nakaka-intindi??! Ohh baka naman pati tagalong hindi niyo pa talaga maintindihan? Gusto niyo bang masisante ha?! baka naman nakakalimutan niyong ako ang may-ari nang bahay na ito?!”
“so-sorry po miss Zyrele pero..nandito po kasi yung ti-tito niyo..”
“si..si..ti-tito??”
“oo, ako nga Zyrele, at ano nanaman bang ka-artehan to ha!! pwede ba Zyrele?! Wag ka nang dumag-dag sa problema ko sa company!! At yung sinasabi mong bahay mo ito? Zyrele baka naman nakakalimutan mo, inihabilin ka nang dad mo saakin para alagaan ka at pati na rin ang company niyo!, so whether you like it or not, this house is MINE!! Bilang kabayaran lang naman sa lahat nang pag-hihirap na iniwan nang mga magulang mo saakin!! Kung iisipin nga, kulang pa lahat yun, so pwede ba Zyrele, lumabas ka na sa kwarto mo! And stop stressing me!!
BINABASA MO ANG
Forbidden Love ( two different worlds)
Novela Juvenilpeople say that if you love someone, you can be the happiest person in the world. but people don't know, that if you love someone, you must be ready to take all the consequences that can surely hurt you. especially when you're love is.. "FORBIDDEN"...