Summer intently looking at the face of a man lying beside her....at last nagawa na niya ang unang hakbang sa kanyang plano.Kaya bago pa magising ang lalaking ito ginawa niya ang kanina pa niya gustong gawin dito..hinaplos niya ang mukhang sa tv at magazine lamang niya nakikita..at mabilis na halik ang ipinagkaloob sa mapupulang labi ng binata.
Mabilis na kumilos si Summer upang mapalitan ang damit na suot ni Thunder. pinunasan muna niya ito bago pinasuot ng damit na kanyang hinanda para dito.
Ang silid na kinaroroonan ni Thunder ay kumpleto sa lahat ng mga kailangan ng lalaki.Mula sa gamit at damit ay inihanda na ni Summer. After changing his clothes ay lumabas na si Summer para ihanda ang mga lulutuin niya para sa dinner nila mamaya ng lalaking kanyang bihag.
Inside the room,unti unti ng nagkakamalay si Thunder.Napabalikwas siya ng mapagtantong banyaga ang silid kung saan siya naroroon. "Tama!may isang babae kanina ang lumapit at humingi ng tulong sa akin at pagkatapos ay..what the fuck! anong klase ang babaeng iyon?at bakit ako nandito sa kwartong ito?
Iginala niya ang paningin sa kwartong kanyang kinalalagyan...parang nasa isang sikat na room siya ng isang hotel ang pagkakaiba lang ay walang bintana ang naturang silid..maliban doon ay kumpleto sa gamit at doon niya napansin na iba na ang kanyang suot na damit. Sando at Jersey shorts na!sino ang nagpalit sa akin ng damit?
Nang biglang bumukas ang pinto at pumasok si Summer "Hi! gising ka na pala"
napatunganga siya sa babaing pumasok na may dalang pagkain."ikaw! anong ginawa mo at bakit nandito ako? ang tanging nasambit niya,akmang lalapit na siya sa babae ng ilabas nito ang baril na nasa ilalim ng tray ng pagkain na dala nito.oopps!be careful,hindi ibig sabihin na malaya kang nakakakilos ay magagawa mo na ang gusto mong gawin.behave ,you don't know what im capable of ..kaya mag ingat ka sa mga kilos mo.pag nagtangka ka na saktan ako hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sa iyo.kaya mamili ka.nakikita mo iyon?at itinuro nito ang kadenang nakahanda sa gilid ng kama.nabigla sa nakita si Thunder,"hindi ko iyon napansin kanina ah".
ikakadena ko ang mga paa mo or pababayaan kitang malaya sa loob ng kwartong ito kung makikipag cooperate ka sa akin,.litanya ni Summer habang nakatutok ang baril kay Thunder.
Ok! ok! ang sagot ni Thunder habang nakasabunot ang kamay sa sariling buhok dahil sa inis sa babaing kaharap. pero baliw kaba? alam mo ba na maaring hinahanap na ako ngayon ng mga relatives ko?
"Wala kang relatives dito" sagot ni summer habang inilalagay ang tray ng pagkaing niluto niya para sa kanilang dinner ng lalaki.
Napamaang na lang si Thunder sa babae.."pero may trabaho ako at sigurado akong marami ang maghahanap sa akin."
what do you want? may atraso ba ako sayo?
hindi naman siguro pera ang habol mo,base on your looks and the place where we are...you belong to our society"Tama ka,Mr. Thunder Ricaforte!hindi pera ang habol ko sayo kung hindi ikaw mismo!
makakasama mo ako sa loob ng isang buwan kaya kumain ka na dahil alam kong gutom kna at para makapagpahinga kna rin.ano?? 1month? at ano ang gagawin ko sa isang buwan na yan! are you insane woman?and who are you?why are you doing this to me?
"Don't bother to know me Thunder,just call me Summer" at tumayo na ang dalaga."thirty days tayong magsasama kaya wag ka ng mag isip pa ng kung anu-ano,mag relax kna lng at wag kna ring mag abalang mag isip ng paraan kung paano makakatakas.dahil hindi mangyayari iyon.makikita ko lahat ng ginagawa mo sa room na ito kaya.mag relax ka lang."at lumabas na ng kwarto si Summer.
Hindi makapaniwala sa mga nangyayari si Thunder.Nasa mga kamay siya ng isang napakagandang babae na ngayon lang niya nakita at ayon dito ay magsasama sila ng 1 month,at ano ang gagawin nila sa loob ng isang buwan?bago ako maloko sa kakaisip ,kakainin ko na lng itong pagkain na dinala niya.wala naman cguro itong lason dahil kumain din nman siya kanina habang nag uusap kami."bahala na nga."
BINABASA MO ANG
Unreachable
General Fiction"Alam kong napakalayo ng agwat ng mundo mo sa daigdig ko, but who cares kung may paraan naman para makasama ka kahit saglit lang at gagawin ko iyon by hook or by crook" Ang pangako ni Summer sa sarili habang nakatitig sa larawan ng lalaking matagal...