Chương 3: Ma Thật_Ma Giả... !!? (2)

121 8 1
                                    

Chương 3: Ma Thật_Ma Giả… !!? (2)

   Lại là con gái, có lộn không vậy.

   Phi Long quay phắc đầu về nơi phát ra tiếng nói.

- Không th..._ chữ "không thể được" vừa nói ra được một nửa liền biến thành_ Không... thành vấn đề. Ha! Ha!

   Trước mắt Phi Long chính là Lisa cô gái đẹp nhất lớp. Với dòng máu con lai, có làn da búng sữa, đôi mắt xanh biếc và mái tóc đen tuyền kéo lên một nửa bởi chiếc kẹp nơ xinh xắn. Trông cô như thể một con búp bê thủy tinh dễ vỡ và cô cũng là một trong những người đẹp nhất khối mười, có khả năng sẽ trở thành hoa khôi của trường trong một ngày không xa nào đó.

   Phi Long đã ảo tưởng thấy cảnh mình trở thành anh hùng ôm trong lòng mĩ nhân Lisa đang khóc thét lên vì sợ hãi. Anh thầm nở một nụ cười đắc ý cho quyết định sáng suốt của mình.

- Ok, thế thì tối nay 7h, gặp nhau tại quán trà sữa Basi.

________

   Tích tắc! Tích tắc!

   Đồng hồ trong quán Basi vang lên tiếng kêu đều đều.

   Tại một góc nhỏ trong quán, nhóm bạn của Anh Anh đã được tập hợp đầy đủ.

- Các cậu đã chuẩn bị đồ hết chưa?_ Lisa vừa nói vừa quấy ly trà sữa của mình.

- Chuẩn bị gì?_ Bốn câu hỏi đồng thanh, kèm theo bốn ánh mắt nai tơ ngơ ngác nhìn về phía Lisa.

- Thế các cậu đến đây người không mà chẳng hề chuẩn bị gì sao? Định dạo đêm sân trường xong rồi đi về thiệt hả?

- ...

- Haizz... ! Thôi được rồi. Vẫn may là mình đã chuẩn bị sẵn.

   Lisa lôi từ trong túi xách nhỏ của cô ra một cây đèn pin và một lọ nước. Trước bốn con mắt đang lom lom nhìn vào lọ nước nằm trên bàn, Lisa không còn cách nào khác ngoài việc mở miệng giải thích.

- Đây là nước hương hoa nhung, bôi lên người để chống muỗi. Trường chúng ta nằm bên cạnh khu rừng vắng nên ban đêm có thể sẽ có rất nhiều muỗi. Nếu ở lâu trong trường mà không bôi thứ này, mình nghĩ ngày mai các cậu sẽ có một bộ dáng mới để chưng diện trước lớp đấy.

   Đáp trả Lisa là bốn ngón cái ngoe ngẩy trước mặt.

   Sau khi bảo dưỡng làn da một cách kĩ càng bằng nước hương hoa chống muỗi. Nhóm Anh Anh quyết định rời khỏi quán tiến về phía trường học.

CÔ NÀNG HOTBOY _ CÔ BÉ INTERNETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ