Chương 2: Ma Thật_Ma Giả... !!? (1)
Tiếng trống tùng!...tùng!...vang dội khắp nơi, báo hiệu giờ ra chơi đầu tiên sau 2 tháng nghỉ hè hiu hắt. Học sinh từ các lớp học tràn ra như bầy ong vỡ tổ. Tại lớp học 10cb10:
- Anh Anh à!_ Phi Long bạn học cùng năm cấp 2 với Anh Anh_ Tụi mình dù gì cũng là bạn đồng hương, nhớ giúp đỡ nhiều nghen.
Chàng trai có nước da ngăm đen hơi rám nắng ngồi cạch bên đưa đôi mắt đen tuyền nhìn chằm chằm vào Anh Anh, như muốn dò xét xem cậu bạn đồng hương sẽ trả lời câu hỏi nửa đùa nửa thật của mình thế nào. Chẳng cần đến một giây suy nghĩ, câu trả lời tuột khỏi miệng Anh Anh như được lập trình sẵn:
- Được thôi! Tui sẽ giúp ông trở thành học sinh giỏi nhất lớp từ dưới đếm lên. 0k?
- Nè! Đang nói chơi hay nói giỡn đó?
- Nói đùa, được không? Nghĩ sao? Học lực của tui cao chới với vậy mà ông biểu giúp là giúp thế nào?
- Bộ cứ phải giúp trong học tập mới gọi là giúp sao? Giúp cái khác cũng được chứ bộ.
Bảo Ngọc ngồi ngay phía trên Anh Anh lẳng lặng chăm chú lắng nghe, bấy giờ mới cất lời chen ngang cuộc đối thoại giữa Anh Anh và Phi Long:
- Ủa! vậy ra 2 bạn là bạn học chung hồi cấp 2 hả?
- Ừ!_ Anh Anh nhích nhẹ đầu hơi cúi xuống tỏ vẻ đồng tình, rồi đưa tay về phía Phi Long _ cậu ấy là Phi Long_ lại đưa nhanh tay về phía Bảo Ngọc_ còn đây là Bảo Ngọc.
Vừa nghe Anh Anh giới thiệu xong, Phi Long tiếp lời ngay:
- Biết rồi! khổ lắm! nói mãi! Ngày hôm qua đã tự giới thiệu hết rồi mà.
#@$$&$#@....
Cả lớp đang nhốn nháo bởi gần chục cái miệng còn sót lại trong lớp, thì bỗng chốc im phăng phắc. Mười mấy con mắt ngơ ngác đổ dồn về phía bục giảng bởi một câu hỏi vô định hình lại rõ to của Gia Bảo_ một nhân vật nhiều chuyện với bộ tóc để dài lỉa chỉa theo gu mấy anh chàng diễn viên hàn quốc, thao thao bất tuyệt từ đầu tiết 1 cho tới cuối tiết 2, khiến các thầy cô vào lớp cứ nhắc hoài "Gia Bảo", thành ra muốn không nhớ tên hắn cũng khó lòng.
- Các bạn có hay tin gì chưa ?
Cũng chưa để ai kịp nói câu nào, cậu ta tiếp lời ngay như thể giải thích cho câu hỏi mất đầu cụt đuôi mà mình vừa đặt ra.
- Nghe nói gần đây vào buổi tối trường này thường xuyên có ma nữ xuất hiện đó. Con ma nữ có mái tóc dài lướt thướt, lòa xào với bộ đồ trắng bay lả lướt trong các phòng học giữa đêm khuya.
Có cảm tưởng như không khí trong phòng học đang giảm dần xuống ngay sau khi Gia Bảo dứt lời, bầu không khí trở lên tĩnh lặng hẳn đi, huyết áp cũng bắt đầu tăng dần theo từng nhịp thở.
Ngay lập tức cái bầu không khí khó chịu ấy đã bị Bảo Ngọc đập tan một cách không thương tiếc.
- Gì chứ ma nữ giả dạng dễ ẹc à! Chỉ cần bận bộ đồ trắng, để tóc lòa xào trước mặt, đứng lên ván trượt qua trượt lại, hay dùng hình nộm kéo dây cũng thành ma nữ hù chết người được. Huống gì, nếu là ma nữ thật thì sao không xuất hiện từ trước mà giờ này mới xuất hiện, đã thế lại còn xuất hiện ngay vào đầu năm học nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG HOTBOY _ CÔ BÉ INTERNET
DiversosNguyễn Ngọc Anh Anh từ nhỏ đã có sở thích cải nam trang,cô chỉ xuất hiện với thân phận là con gái khi... tham gia "chat yahoo" cùng với những người bạn cô quen biết trên mạng Internet. Vốn là một người có khuân mặt điển trai cùng tính cách khá...