Chương 7: Nguồn gốc của câu chuyện thần bí. (3)
Ngày hôm đó, Anh Anh và những người bạn tìm thấy ở trong giỏ mà những người kia mang theo có vài bịch bột trắng, đoán là hàng cấm nên đã báo cảnh sát. Sự việc sau đó đều do cảnh sát xử lý, nghe nói lúc cảnh sát hỏi đến việc vì sao họ bị bắt, thì cả bọn y như phát điên khua tay múa chân nói về ma mãnh gì đó, làm cho cục công an náo loạn một phen dở khóc dở cười.
Còn về những vị thiếu niên anh hùng của lớp 10cb10. Sau khi cảnh sát báo cho hiệu trưởng biết về việc làm của họ, thì hiệu trưởng tỏ vẻ học sinh lớp 10cb10 quả thực là học trò giỏi gương mẫu, biết giúp ích cho xã hội, vì thế để gia tăng thêm công đức cho họ, nên việc dọn dẹp rừng rậm tháng sau sẽ do cả lớp họ bao thầu, cùng với một sắc lệnh cấm tuyệt đối không được tiến vào trường học vào ban đêm.
Thành viên lớp 10cb10 sau khi nhận được thông báo, thì tập thể xíu nữa khóc ngất trong nhà vệ sinh. Tại sao người ta làm việc tốt thì nhận khen ngợi, nhận được phần thưởng, còn bọn họ lại phải đi làm vệ sinh rừng rậm như mấy tên vi phạm nội quy học đường chứ.
Anh Anh đang ngồi trong lớp nghĩ đến những việc đã xảy ra gần đây, thì bị tiếng thước kẻ đập "cạch cạch" lên bàn làm giật mình, sau đó liền nghe thấy tiếng nói của Gia Bảo vang vọng trong lớp.
- Các bạn chú ý, chú ý! Thông tin mới nhất đây! Nghe nói trường học mình trước đây chính là một bệnh viện tư nhân phi pháp, do làm quá nhiều người chết nên đã bị cưỡng chế đóng cửa, sau đó mới được người ta phá bỏ xây thành trường học. Nghe nói, khi mới xây lên từng có rất nhiều người đã nhìn thấy ma xuất hiện trong trường vào buổi tối, lệnh cấm vô trường vào ban đêm cũng từ đó mà ra, nhưng cũng vì muốn giữ được danh tiếng tốt cho trường nên mọi người cũng chỉ ngầm hiểu mà thực hiện. Thời gian dài trôi qua, mọi người cũng đã dần quên lãng, nên không ai còn nhắc đến lệnh cấm này nữa.
Một bạn trong lớp chen miệng vào nói:
- Vậy ý của cậu là, chúng ta chính xác là đang bị phạt đi dọn vệ sinh rừng rậm, mà không phải là đi tạo lập công đức, giúp đỡ xã hội, gì gì đó chứ gì?
- ....
Gia Bảo im lặng, đó không phải trọng điểm cậu muốn nói tới, tuy nhiên đây cũng là một sự thật không thể phủ nhận. Nghẹn vài phút, Gia Bảo lại không nhịn được nói:
- Khụ! Có lẽ đúng là thế thật.... Thế nhưng các bạn nghĩ sao về việc này? Liệu trong trường mình có ma thật không?
- Không phải là các cậu đã đi kiểm chứng rồi sao?
- Phải, thế nhưng.... @##$$&%&.
Lại là một trận tranh luận về yêu ma quỷ quái. Anh Anh chỉ ngồi im lặng nghe, từ chối cho ý kiến, vì cô biết, có một tên rất thích đột nhập vào trường vào ban đêm, nếu có ma thật thì sao hắn dám vào trường chứ? Nhưng vì cô đã hứa là sẽ giữ bí mật cho hắn, nên thôi thì đành mặc kệ cái đám trong lớp kia suy diễn lung tung vậy.
___________________
"Cô-bé-ảo: Oa! Cuối cùng tuần đầu nhập học phong ba cũng đã kết thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG HOTBOY _ CÔ BÉ INTERNET
RastgeleNguyễn Ngọc Anh Anh từ nhỏ đã có sở thích cải nam trang,cô chỉ xuất hiện với thân phận là con gái khi... tham gia "chat yahoo" cùng với những người bạn cô quen biết trên mạng Internet. Vốn là một người có khuân mặt điển trai cùng tính cách khá...