Rời đi trại an dưỡng hậu, Lệnh Hồ Chân gọi điện thoại, biết được Trình Ứng Dương đã về tới gia. Hơn nữa công ty nhân thúc giục thiệt nhiều lần muốn hắn trở về. Liên tiếp hắn xe đều đến hai chiếc, nhanh theo sát sau bọn họ. Xem ra hắn không thể không về công ty. Lệnh Hồ Chân do dự thật lâu, cuối cùng khu tay lái Ứng Hi đưa trở về nhà.
Cửa thang máy khẩu. Lâm phân biệt khi, hắn nhịn không được dùng miệng môi khinh xúc cái trán của nàng, ôn nhu nói: "Ứng Hi, hảo hảo chiếu cố Dương ca, có rảnh... Tìm ta!"
"Ân."
Này vừa đi, chỉ sợ hắn lại khó gặp đến nàng... Sự thật đích xác như thế.
Cách cửa nhà còn có mấy thước khoảng cách, Ứng Hi nhất tưởng đến lập tức có thể nhìn thấy Ứng Dương, mặt cười không khỏi lộ ra một cái hân hoan tươi cười.
?" Tỷ, ngươi cuối cùng đã trở lại." ? Một cái cao to thân ảnh không biết cái gì thời điểm đứng ở cửa nhà, một đôi thâm thẩm ánh mắt nhìn không ra cảm xúc nhìn nàng.
Hắn tư nàng sốt ruột, vì thế riêng mạnh mẽ xuất viện về nhà. Khả hiện tại xem ra, hắn ở cùng không ở, tựa hồ không có trong tưởng tượng của hắn như vậy trọng yếu.
"Ứng Dương!" Ứng Hi vui mừng muốn chạy đi lên, lại bị hắn một mặt lạnh lùng trói lại chân, chuyển không ra bước chân.
Nhìn đến nàng cùng Lệnh Hồ Chân ở cửa thang máy một màn, Trình Ứng Dương cảm thấy không vui trở nên càng đậm. Hắn bất động thanh sắc hướng thanh nhi đi đến, vô biểu cảm tuấn nhan cùng cao lớn thân hình hình thành một loại mãnh liệt cảm giác áp bách. Ứng Hi xem nam nhân mặt không ngừng ở trước mắt phóng đại, tuy rằng không có làm việc gì sai nhưng là nàng vẫn là khẩn trương thối hậu vài bước, trái tim bang bang khiêu. Hắn tức giận ma?
Mấy ngày không thấy nhường hai tỷ đệ trong lúc đó trở nên xa cách. Hắn thấy nàng tuy có chút tiều tụy, nhưng là so phía trước trổ mã hơn xinh đẹp.
Ứng Hi nuốt nuốt nước miếng, một đôi ngập nước mắt to dè dặt cẩn trọng nhìn chằm chằm trước mắt hắn, nhỏ giọng nói: "Ứng Dương, ngươi đã trở lại? Ngươi thân thể nhiều sao?"
"Thân thể? Đương nhiên tốt lắm. Không tốt lại sao vậy có thể nhìn thấy vừa rồi kia một màn đâu?"
Trình Ứng Dương giơ lên mày kiếm, ánh mắt lợi hại xem nàng, khuôn mặt tuấn tú thượng vẫn là nhìn không ra biểu cảm, nhưng là nhổ ra lời nói lại nhường nàng đứng ngồi không yên.
Hắn... Thấy cái gì?
"Ngươi xem gặp cái gì?" Nàng cúi đầu, sợ hãi hỏi. Trong lòng hồi tưởng vừa rồi chuyện đã xảy ra. Có phải không phải hắn thấy Lệnh Hồ Chân đưa nàng trở lại đâu?
"Ta thấy, chúng ta Lệnh Hồ phó tổng, cho ngươi một cái đưa tiễn hôn. Còn nói muốn ngươi có rảnh tìm hắn."
Ứng Hi mặt xoát một chút trở nên trắng bệch. Nếu nói ở Lệnh Hồ Chân bên người nhường nàng cảm nhận được Hỏa Diễm bàn ấm áp, kia giờ này khắc này, Trình Ứng Dương cho nàng cảm thụ là —— như rơi vào hầm băng bàn, run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huyền huyễn - Thận] Thập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca - Lạc Địch (full)
RomanceThập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca Tác giả: Lạc Địch 【 văn án 】 Ám dạ rã rời, phân liệt trí nhớ, song trọng dụ hoặc, duy nhất không muốn xa rời, tối trân quý tình cảm chân thành, cũng là không bị cho phép đắc tội nghiệt, Dùng một sai lầm vãn hồi...