Thật không ngờ nàng không nói hai lời, chủ động làm đến nước này. Lệnh Hồ Chân trướng hồng khuôn mặt tuấn tú để lộ ra dục vọng, đồng thời cũng có một tia cảm động.
Xấu hổ cười cười, kế tiếp Ứng Hi lại dùng ngón tay đem sợi tóc câu ở nhĩ hậu. Mở ra cánh hoa giống nhau môi đưa hắn phân thân hàm vào bản thân trong miệng hút.
"Ân... Ừ ừ..."
Có lẽ vì rất tốt lấy lòng hắn, Lệnh Hồ Chân cảm giác được nữ nhân không ngừng dùng kia mềm mại cái lưỡi quay chung quanh quy đầu qua lại đảo quanh, đem trong suốt nước bọt thôi đến đẩy đi.
Nàng đầu lưỡi đụng phải bản thân lỗ nhỏ, thậm chí còn nỗ lực hướng bên trong mặt thôi tễ. Nam nhân có chút chịu không nổi loại này mãnh liệt kích thích, thật giống như thân kiếm đều phải bị nàng đầu lưỡi cấp tạo ra một loại, kìm lòng không đậu đĩnh khởi hạ thân một cái mãnh nhập cắm vào Ứng Hi yết hầu chỗ sâu.
"Rất ngứa... Ứng Hi... Rất ngứa..."
Này cắm xuống thẳng đỉnh Ứng Hi cổ họng, nàng gian nan thích ứng một chút, liền lại đem cự kiếm phun ra. Rồi sau đó liền mặt trên dán nhè nhẹ nước bọt, bắt đầu dùng bựa lưỡi đem chỉnh căn thân kiếm đều lên lên xuống xuống liếm một lần.
"A... Thật thoải mái..."
Chuyên môn duyện trụ kia sớm biến thành đỏ thẫm sắc cự kiếm hút lại hấp, Ứng Hi gặp Lệnh Hồ Chân lộ ra "Thống khổ" biểu cảm cũng không có nghĩ nhiều, ngược lại càng ra sức liếm hấp, liên phía dưới hai cái viên cầu cũng hàm ở miệng hảo hảo hút một phen.
Vĩ đại côn thịt sáp nhập nàng trong miệng, cùng nàng trắng noãn màu da hình thành tiên minh đối lập. Mà nàng lại giống như thẩm tẩm tại đây loại bị giữ lấy ái muội bên trong, siêng năng liếm thỉ.
"Ứng Hi... A a..."
Hắn bị thuần khiết lại phóng đãng nàng liếm duẫn thần hồn điên đảo, tựa hồ câu dẫn nam nhân hồn phách.
Dần dần, khẩu dâm đã không thể nhường Lệnh Hồ Chân cảm thấy hoàn toàn thỏa mãn." Ứng Hi nhường ta thân ái..."
Cường tráng dài cánh tay duỗi ra, Lệnh Hồ Chân đem Ứng Hi tinh tế thân thể cuốn vào bản thân trong dạ. Dễ dàng liền vì nàng giải khai kia lộ lưng lễ phục dạ hội.
Tuyết trắng vú bại lộ xuất ra, kia hai cái nộn hồng nhạt hồng anh liền lập tức ngạo nghễ đứng thẳng. Liền ở trước mặt hắn nhanh chóng phồng lên thành hai lạp xinh đẹp Tiểu Viên cầu.
"Người người đều nói ta Lệnh Hồ Chân từ nhỏ liền sẽ không làm thâm hụt tiền sinh ý, không nghĩ tới ta đời này xem như triệt để bồi ở trên người ngươi..." Dứt lời, không đợi nàng trả lời, hắn nhanh chóng mở ra môi mỏng, đem trung một hồng anh tham lam hít vào bản thân trong miệng.
"Ân..."
Đã bị trong ngực trung lâu quá chặt chẽ tựa như thân mật người yêu giống nhau hôn môi hấp liếm bản thân bộ ngực. Một đôi bàn tay to lưu lại ở nàng cái mông còn làm càn vuốt ve, phảng phất là thật tâm thực lòng muốn cùng nàng thông qua phương thức này đến truyền lại tình yêu một loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huyền huyễn - Thận] Thập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca - Lạc Địch (full)
RomanceThập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca Tác giả: Lạc Địch 【 văn án 】 Ám dạ rã rời, phân liệt trí nhớ, song trọng dụ hoặc, duy nhất không muốn xa rời, tối trân quý tình cảm chân thành, cũng là không bị cho phép đắc tội nghiệt, Dùng một sai lầm vãn hồi...