"Này nhất thương, là vì còn nằm ở bệnh viện Ứng Hi báo thù." Hắn nhắm ngay Trình Tùng đầu, còn tưởng khai thứ ba thương, đáng tiếc, không có viên đạn. Hắn đối Trình Tùng hèn mọn nói: "Nói hai ba câu đã nghĩ muốn ta phản bội chính mình lão đại, ngươi làm ta Dịch Âu là cái gì nhân? Vì tiền tài, danh dự, địa vị bán đứng bản thân ân trọng như núi nhân, loại chuyện này, ta cạn không đến!"
Dịch Âu khẩu súng nhất ném, tiến lên nâng dậy Trình Ứng Dương, hỏi: "Dương ca, sao vậy hồi sự?" Trình Ứng Dương nói: "Ta ở phóng viên hội thượng tiếp đến một cái điện thoại, có người muốn nói cho ta ta tỷ thân thế, nói sự tình liên quan trọng đại, trên hội trường nhân nhiều không có phương tiện, muốn ta một người đến nơi này. Ta không tưởng nhiều lắm, liền ném các ngươi bản thân đến. Không nghĩ tới, Trình Tùng dẫn theo nhân ở trong này tính kế ta! Hoàn hảo, coi như ta mệnh đại, không chết được."
"Nguyên lai là như vậy, khó trách ta sao vậy gọi điện thoại ngươi cũng không tiếp." Dịch Âu nâng dậy hắn, nói: "Dương ca, chúng ta đi. Ứng Hi tỉnh."
Trình Ứng Dương nở nụ cười, thật vui vẻ, thật thoải mái cười: "Hảo, chúng ta đi xem nàng." Nói xong, giãy dụa đứng dậy, Dịch Âu một bên hỗ trợ đỡ, thất tha thất thểu hướng ra ngoài đi đến.
Bản thân bị trọng thương Trình Tùng lên tiếng : "Hừ, quả nhiên huynh đệ tình thâm. Nếu phụ thân ngươi năm đó cũng đối với ta như vậy, cũng không đến nỗi đã đánh mất tánh mạng, thân thủ dị chỗ."
Nghe xong lời này, Trình Ứng Dương cùng Dịch Âu đều dừng lại. Trình Ứng Dương phẫn nộ xem Trình Tùng, hung hăng nói: "Ta luôn luôn đều tại hoài nghi ngươi ── đến cùng cũng là ngươi hại ba mẹ ta!!"
"Phụ thân ngươi bản thân đại phú Đại Quý, nhưng không có chiếu cố quá bản thân thân đệ huynh. Ta chẳng qua yêu uống chút rượu, hắn bằng cái gì nói ta không tiền đồ? Nếu không phải hắn không chịu vay tiền cho ta làm buôn bán, ta sẽ hại hắn?..." Trình Tùng ho khan được một lúc, suy yếu bộ dáng cùng vừa rồi một trời một vực, hắn trong tay bỗng nhiên cầm một cái không biết từ nơi nào toát ra đến cùng loại điều khiển từ xa gì đó, "Ta hôm nay đến liền không tính toán còn sống trở về. Ngươi tay sai không có bán đứng ngươi tính ngươi gặp may mắn. Bất quá, hôm nay các ngươi hai cái đều phải cho ta chôn cùng, nơi này mai có năm đó tạc tử cha mẹ ngươi thổ chế bom, chỉ cần ta nhấn một cái cái nút, các ngươi cùng ta cùng đi gặp diêm vương đi." Nói xong, hắn ấn xuống cái nút, "Đích đích đích" thanh âm kịch liệt vang lên.
"Dương ca, đi mau!" Loại này thổ chế bom theo châm đến nổ mạnh chỉ có không đến một phần chung thời gian, Dịch Âu tưởng kéo Trình Ứng Dương chạy mau, nhưng là đi chưa được mấy bước, Trình Ứng Dương trên người thương quá nặng, thật sự chạy bất khoái.
Trình Ứng Dương nói: "Ngươi đi trước, không cần lo cho ta!"
"Không được, ta không thể bỏ lại ngươi! Ứng Hi không thể không có ngươi." Này cũng là hắn nội tâm từ chối thật lâu sau khi ra kết luận. Nếu hắn phản bội Trình Ứng Dương, không chỉ có sẽ làm bị thương thấu Trình Ứng Hi tâm, cũng sẽ nhường mọi người phỉ nhổ hắn, căn bản không có khả năng giống Trình Tùng theo như lời như vậy, dễ dàng kế thừa tập đoàn hết thảy. Lui nhất vạn bước mà nói, liền tính này hết thảy mọi người tiếp nhận rồi, hắn cũng qua không được bản thân kia quan. Dịch Âu nói xong, lưng khởi Trình Ứng Dương, nghiêng ngả chao đảo hướng ngoài cửa trùng, lại bị một cái chỉ có ba cái bánh xe phá xe đẩy tay sẫy, hai người đều té lăn trên đất, Trình Ứng Dương đụng tới miệng vết thương, vốn cũng đã phi thường tái nhợt mặt càng là phát thanh, mồ hôi lạnh ứa ra. Hắn cắn răng kiên trì, nói với Dịch Âu: "Đi, đi mau! Chúng ta không thể đều chết ở chỗ này, Ứng Hi cần chiếu cố! Ngươi đi mau!" Hắn dùng đem hết toàn lực thôi Dịch Âu, nhưng là Dịch Âu sao vậy thôi cũng không buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huyền huyễn - Thận] Thập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca - Lạc Địch (full)
RomanceThập tam dạ táng chi hàng đêm sênh ca Tác giả: Lạc Địch 【 văn án 】 Ám dạ rã rời, phân liệt trí nhớ, song trọng dụ hoặc, duy nhất không muốn xa rời, tối trân quý tình cảm chân thành, cũng là không bị cho phép đắc tội nghiệt, Dùng một sai lầm vãn hồi...