Ách Phu Nông Phụ (part 1)

9.2K 78 9
                                    

 Chương 01: Xuyên việt

Thời gian đổi mới 2015-5-10 19:31:08 số chữ: 2864

Hôm nay là Hách Liên Hương đạt được "Thế giới cao cấp nhất đầu bếp" danh hiệu cuộc sống, trên đường đi về nhà, nàng khó tránh khỏi có chút hưng phấn, lại hơn nữa là cảm thấy bội phần cô đơn.

Trong một lệnh người tâm tình khuấy động cuộc sống, lại không có một người có thể cùng nàng cùng chung chia xẻ, chỉ vì nàng là một đứa cô nhi. Nói hắn là "Cô nhi", kỳ thật cũng không hẳn vậy, ở nàng mười bảy tuổi trước kia nàng cũng là có thân nhân .

Gia gia của nàng Hách Liên cường là món cay Tứ Xuyên mọi người dòng chính truyền nhân, cũng chỉ có cha nàng một đứa con trai, phụ thân của nàng Hách Liên vũ ở tài nấu nướng phương diện hơi có phần có thiên phú, đáng tiếc mệnh không dài, ở Hách Liên Hương mới mấy tháng thời điểm, phụ thân của nàng cùng mẫu thân liền cùng một chỗ trong tai nạn xe bất hạnh song song bỏ mình.

Đáng thương Hách Liên Hương gia gia ở thừa nhận người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh bi thống lúc còn được chiếu cố mới mấy tháng đại tiểu nãi oa.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, Hách Liên Hương tuy là nữ oa, khả nàng ở tài nấu nướng phương diện thiên phú so với nàng anh niên tảo thệ cha cao hơn rất nhiều, vị giác phương diện lại là thiên phú dị bẩm. Này dầu gì cũng không trở thành làm cho Hách Liên gia đoạn truyền thừa.

Hách Liên Hương từ nhỏ cùng gia gia của nàng sống nương tựa lẫn nhau, nói thật, ăn không ít khổ. Tự nàng đi học bắt đầu, nàng mỗi ngày ngoại trừ học tập, còn muốn tiến hành tài nấu nướng huấn luyện.

Cho tới bây giờ phú quý nhiều thục nữ, từ xưa hoàn khố thiếu vĩ nam. Nhà người ta cô gái đều là nuông chiều phú dưỡng, bé trai mới chịu chịu khổ mài. Nàng chịu khổ nhưng là rất nhiều bé trai đều chưa từng nếm qua.

Bất quá, những thứ này đều là có hồi báo , ở hắn mười bảy tuổi thi đậu cả nước cao cấp nhất học phủ đồng thời, nàng cũng đã trở thành Hoa Hạ đế quốc trẻ tuổi nhất cấp quốc gia nữ đầu bếp.

Nhưng mà, gia gia của nàng lại ở cảm thấy có người nối nghiệp một khắc kia không chịu nổi trên tinh thần cùng trên thân thể gánh nặng vĩnh biệt cõi đời rồi.

Từ đó nàng thành danh xứng với thực cô nhi.

Mười năm sau, Hách Liên Hương hai mươi bảy tuổi. Cũng liền vào hôm nay, nàng lại đã trở thành "Thế giới cao cấp nhất đầu bếp" .

Hách Liên Hương về đến trong nhà, đá rơi xuống trên chân làm cho nàng không lắm thoải mái giày cao gót, đổi lại một đôi lông mềm như nhung làm nàng ngũ giác cảm thấy bội phần thoải mái bông vải dép.

Nàng thử một chút trong bồn tắm nước ấm, trong triều rắc vài giọt tinh dầu, lại ném một chút hoa sơn chi cánh hoa đi vào, tiện đà mở ra làm người ta chậm rãi buông lỏng âm nhạc.

Cởi lên trên thân trói buộc, nàng một thân một mình ngâm trong bồn tắm, thưởng thức Pháp quốc nhập khẩu hồng nhan dung, nhớ lại nàng những năm này kinh nghiệm những mưa gió, trong lúc bất tri bất giác nàng khép lại có chút khốn đốn hai tròng mắt. ( hồng nhan dung lại xưng áo so với ngang hoặc Hầu bá vương, tửu trang là Ba Nhĩ Đa lịch sử lâu dài nhất tửu trang nhất, năm 480 trước tửu trang xung quanh đều là bồ đào viên. Theo Châu Âu cách mạng công nghiệp mang đến thành thị hóa, ở Ba Nhĩ Đa thị phát triển trung bao nhiêu bồ đào viên biến mất, áo so với ngang lưu lại. Bởi vì áo so với ngang tửu trang cách Ba Nhĩ Đa thị gần nhất, trong lịch sử cho tới bây giờ là bồ đào thành thục sớm, lấy đệ nhất cái hái lấy bồ đào mà ký hiệu Ba Nhĩ Đa bồ đào mùa thu hoạch bắt đầu. Áo so với ngang rượu phong cách cùng mai nhiều khắc rượu đỏ phong cách bất đồng. Rượu mới mùi thơm mùi thơm ngào ngạt phức tạp, vị nhu hòa thuần khiết; năm xưa mùi rượu khí di người, tơ một loại tính chất, tỉ mỉ ưu nhã, làm người ta tán thưởng. Trong lịch sử lợi dụng kiên trì bền bỉ cao phẩm chất rượu nổi tiếng. - - đến từ Bách Khoa bách khoa )

Ách Phu Nông Phụ - Cẩm Tịch Hà Niên (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ