Ách Phu Nông Phụ (part 2)

2.1K 19 0
                                    

 Bọn họ đều nhìn xem Hách Liên Hương, chờ nàng vì mọi người giải thích nghi hoặc đâu.

Bất quá, Hách Liên Hương cũng không có vội vã nói cho bọn họ biết, lại làm cho mọi người đem bánh trôi thả tới mỗi người trước mặt mình trang bị gia vị phấn trong chén cổn nhất cổn ăn nữa.

Mọi người gặp Hách Liên Hương chính là không nói, đành phải nhất chiếu lên làm, cuối cùng, này bánh trôi biến thành nguyên một đám vàng óng ánh vàng óng ánh nắm, bỏ vào trong miệng, kia lại là một cái khác phiên tuyệt vời tư vị.

Lần này, mọi người lại không thể chờ đợi được biết rõ thứ này tên, Hách Liên Hương cũng không hề khoe mẽ, cười nói: "Các ngươi trước ăn chính là bánh trôi, này dính này vàng vàng phấn sau, thứ này liền kêu 'Mã lăn lộn' rồi."

Mọi người vừa nghĩ, cũng không phải là sao, này một cách vô ích bọc một tầng sau, xác thực cùng con ngựa trên mặt đất lăn lộn đồng dạng, bọc một tầng cát, có ý tứ, thật biết điều.

Lúc này Tiểu Tam lại muốn không phục a, ai nói sư phụ hắn sẽ không bắt đầu như vậy thông tục tên ? L

☆, Chương 81: Dạ đàm

Tiểu Tam nội tâm không phục, nhưng lại không dám lộ ra, dù sao quả bất địch chúng a.

Những người khác căn bản chưa đem Tiểu Tam vẻ mặt nhìn ở trong mắt, bọn họ hiện tại quan tâm nhất là này bánh trôi bên trong nhân bánh liệu nha.

Tiểu Thất không thể chờ đợi được đuổi theo Hách Liên Hương hỏi, "Tỷ tỷ nha, ngươi mau nói cho chúng ta biết đi, này bánh trôi bên trong chua chua ngọt ngọt nhân bánh đến cùng là cái gì làm?"

Hách Liên Hương cũng không hề khoe mẽ, đạo: "Ta này bánh trôi con a, bên trong bao chính là nơi này không dài nhìn thấy trái cây, trong đó có dứa, ngọt chanh, cây sổ đợi chút."

Vài người vừa nghe cảm thấy như lọt vào trong sương mù , những thứ này đã nói qua thật giống như cũng không như thế nào nghe nói qua a nha, này cây quýt ngược lại có, trái táo cũng có, nhưng là dứa là cái gì a? Ngọt chanh vậy là cái gì? Cây sổ vậy là cái gì?

Tiểu Thất nghe Hách Liên Hương vừa nói liền hiểu, những thứ này trái cây nhất định là từ trong không gian lấy ra , trước nàng cùng hoa nhỏ huyễn hóa thành nhân thời điểm đem không gian phá hư hầu như không còn, chủ nhân nhất định là chính mình lại loại vài thứ, nếu không, những thứ này quả quả nàng như thế nào lại không biết đâu? Nhất định là bọn họ ra không gian sau, những vật này mới kết quả .

Úy Trì Tích tự nhiên cũng là người hiểu biết, sẽ không nói nhiều, những người khác còn muốn hỏi, "Thứ này đánh chỗ nào làm được?" Hách Liên Hương đã nói: "Là Úy Trì Tích trước bên ngoài thương hành, đụng phải có người bán những thứ này ly kỳ cổ quái liền mua về rồi, về phần còn có hay không vậy cũng không biết rồi."

Trái cây thứ này, ở Đại Lịch triều đại vốn là hiếm thấy, này có chút cùng khổ người ta trên chân núi đụng phải chút ít kỳ quái đồ, cũng sẽ cầm đến trong chợ đi bán, nói không chừng có biết hàng hoặc là mắt mù , cũng là có thể kiếm vài cái tiền, về phần có phải hay không lúc nào cũng đều có kia sẽ rất khó nói rồi.

Ách Phu Nông Phụ - Cẩm Tịch Hà Niên (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ