Ách Phu Nông Phụ (part 3 - END)

1.4K 19 2
                                    

 Đáng thương Úy Trì Tích hiện tại mỗi ngày còn muốn đi vào triều, người hầu đâu.

Ai, không có biện pháp, người ta hiện tại cũng là vui mừng quan tâm, vì cái gì? Bởi vì người ta bây giờ là vì vợ của mình vì chính mình hậu nhân môn phấn đấu a.

Hắn nhiệt tình nhi đây chính là đòn bẩy giọt nha, mặc kệ mỗi ngày tại trong quân doanh nhiều khổ nhiều mệt mỏi, hắn chỉ muốn về nhà một lần xem gặp vợ của mình nhi, những thứ kia mệt nhọc tính cái gì, trong nháy mắt cũng chưa có.

Người ta hiện tại nhưng là có chạy đầu người a, há là bình thường cành trụi lá tư lệnh khả so với.

Úy Trì Tích hiện tại tại trong quân doanh cũng là hỗn như cá gặp nước, mặc dù ngoài sáng Tiêu tướng quân không thể cùng hắn liên lạc, không thể giúp hắn, nhưng là ngầm vụng trộm vẫn là có thể ủng hộ hắn .

Trước cùng hắn cùng nhau bị Tiêu tướng quân mang về huấn luyện người không phải hắn một người, mặc dù không biết cuối cùng kiên trì xuống người được cái gì mệnh lệnh, dù sao bây giờ là có mấy bị nằm vùng tại trong quân doanh.

Ngoài mặt bọn họ những thứ này nhân vật mới không thuộc về bất kỳ bên nào thế lực, trên thực tế bọn họ đều là hoàng đế bệ hạ làm cho Tiêu tướng quân nằm vùng tại trong quân doanh người.

Hoàng đế bệ hạ cũng là kỳ vọng hắn môn có thể có tốt hơn phát triển, cuối cùng để cho bọn họ thay thế một chút thế gia đại tộc cầm giữ chức vị, đương nhiên những thứ này chức vị đều là thập phần trọng yếu.

Đương nhiên những thứ này đều là nói sau, bọn họ bây giờ trong cũng liền Úy Trì Tích một cái người vị trí cao một chút, hơn nữa, bởi vì Úy Trì Tích không có bị những thứ kia thế gia đại tộc thế lực lôi kéo, mà là biểu hiện ra chỉ trung thành với hoàng đế bệ hạ, cho nên dần dần đã trở thành mục tiêu công kích cảm giác.

Cũng may, Úy Trì Tích tuy nói là thế gia đại tộc bài xích đối tượng, nhưng là bây giờ Úy Trì Tích chỉ là theo tam phẩm tướng quân, cũng không có bao nhiêu thực lực, thống lĩnh người cũng rất ít, cho nên những thứ kia thế gia đại tộc cũng một đem hắn xem trong mắt.

Bởi như vậy, Úy Trì Tích áp lực liền ít đi không ít, tự nhiên nơi này cũng có hoàng đế bệ hạ cùng Tiêu tướng quân cố ý an bài.

Úy Trì Tích chỉ là tự cấp mấy cái khác nằm vùng ở quân doanh người đánh yểm trợ mà thôi, mục tiêu công kích có một cái cho giỏi, những người khác còn là từ từ phát triển hảo.

Úy Trì Tích bản thân cũng cũng không thèm để ý mình ở cái dạng gì vị trí, chỉ cần có tính mạng ở là tốt rồi, huống chi hắn vốn là cái so với trung can nghĩa đảm người, hắn tự nhiên là chỉ mong ý thuần phục chính thống thế lực.

Những cái này thế gia đại tộc, thực tế lôi kéo hắn, uy hiếp hắn, hiện tại lại là gạt bỏ hắn, hắn đều không thèm để ý, để ý đừng nhiều người như vậy làm gì đó?

Lòng trung thành của mình hoàng đế bệ hạ biết rõ, hắn nghĩa phụ cũng biết, hắn chỉ muốn phát huy tài năng của mình, rất vì hoàng đế bệ hạ làm việc liền thành, những thứ khác mới không quan tâm.

🎉 Bạn đã đọc xong Ách Phu Nông Phụ - Cẩm Tịch Hà Niên (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, tùy thân không gian, hoàn) 🎉
Ách Phu Nông Phụ - Cẩm Tịch Hà Niên (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, tùy thân không gian, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ