Chap 8.3
Vừa đặt chân vào "vùng nguy hiểm" 10 con người kia cảm nhận được nguồn năng lượng ác tính. Họ lập tức tách nhau ra và bao vây. Lần này, Song Ngư và Bảo Bình tấn công trực diện. Cả 2 đang tiến từng bước và đang rất bình tĩnh. Họ ẩn mình trong không khí nhờ sức mạnh gio của Bảo Bình. Bất ngờ, họ nghe được đoạn hội thoại:
- Có không?
- Có! Còn...
- Hiển nhiên! Nhưng tao cần thêm. Vì thứ này mà bao nhiêu lính của tao chết hết rồi.
- Hừ! Thêm 6, ok?!
- OK!
Khi 2 bên đưa cho nhau những chiếc túi thì có ai đó lập tức tấn công. Tình hình có vẻ hơi rắc rối. Những tên tấn công đều mang áo choàng đen nên không thể nhận dạng ai hay hệ phép thuật. Họ truyền âm thanh để biết tình hình rõ hơn...
- Có ai biết khẩu súng đỏ là gì ko?! - Song Ngư hoài nghi.
- Vũ khí có thể đánh xuyên giáp của hiệp sĩ. - Nhân Mã thoáng chút sợ hãi.
- Tấn công! Đừng chạm vào thứ vũ khí ấy. - Bạch Dương ra lệnh rồi siết chặt tay.
Những người khác cũng thế, họ siết chặt nắm đấm, những cây trượng với những khí hiệu của riêng họ xuất hiện. Bảo Bình hạ màn chắn gió ẩn mình và Song Ngư xuống rồi cất tiếng. Tuy nói không lớn nhưng Song Tử đã khuếch đại âm thanh khiến nó vang vọng...
- MAU DỪNG LẠI!
Những tên mặc áo choàng đang tấn công cũng như những tên bị tấn công đều dừng lại. Tất cả đều cảnh giác cao độ. Một thanh âm khác vang lên...
- CÁC NGƯƠI LÀ AI MÀ DÁM XEN NGANG?
- KHÔNG AI CẢ! - Bảo Bình bay lên và lộ diện cùng Song Ngư.
- CÁC HIỆP SĨ! - Giọng của tên đó có vẻ hoảng hốt.
- Khai Triển... Lốc Xoáy...
- Khai Triển... Dây Trói...
Bảo Bình tạo nên 1 cơn lốc vô hình ở giữa những tên đó, còn Song Ngư nhanh chóng giữ chân để chúng không thể chạy khỏi bán kính 3m (LỐC XOÁY hút mọi vật trong bán kính 3m khó có thể hơn). 2/3 số đó bị hút vào lốc xoáy.
- Khai Triển... Chuyển Hóa Khu Vực... Giam Giữ...
Kim Ngưu lập tức phát 1 ma trận dịch chuyển đặt chồng lên lốc xoáy của Bảo Bình rồi dịch chuyển 2/3 ấy đến nhà giam dưới trường. Số còn lại có vẻ khá giỏi... 10 người khác thu nhỏ lại vòng tập kích. Thiên Bình có vẻ nhận ra gì đó... Bất ngờ, anh thoáng chút hoảng sợ...
- Thiên Thiên?!
- Thiên Bình! Anh sao vậy?! - Song Tử ở gần đó lo lắng.
- Mọi người cẩn thận. Mấy tên mặc áo choàng đen chính là tay sai của Shadow. - Thiên Bình truyền âm.
- Ok! Bảo Bình, Song Ngư, rút về vị trí của Nhân Mã, Ma Kết. Mã, Kết, kết hợp tuyệt chiêu đi. - Thiên Yết lạnh lùng ra lệnh.
- RÕ! - 4 người lập tức chuyển chỗ cho nhau.
Ma Kết lúc này giống 1 con người khác, anh chống ngược cây trượng xuống đất và mỉm cười nguy hiểm:
- Băng... Hãy bao phủ tất cả những kẻ thù trước mặt ta...
Ai cũng bất ngờ trước sức mạnh của Ma Kết. Nó đã bao phủ xung quanh những tên mặc áo choàng và từ từ đóng băng chúng. Nhân Mã mỉm cười và đưa cây gậy lên cao... Những hòn đá phía sau cô lơ lửng...
- Hỡi Đất... Hãy hủy diệt những tên cản con đường trước mắt ta...
Những tảng đá lập tức phóng tới phá tan những tảng băng. Máu văng xung quanh. Dù vậy nhưng vẫn còn vài tên thoát được...
- Các ngươi sẽ chết.
Bọn chúng nhanh chóng phá vòng vây rồi trốn thoát. Các chiến binh trở về trường thì lũ học viên lại xôn xao (mặc dù đang trong tiết thực hành) về chiến công mới của Đội 1.
Họ nhanh chóng trở về lớp mình và tập luyện. Thời gian đã cận kề...
Au: Xl~ mọi người! Vì thời gian wa kiểm tra nên au ko thể up chap. Nay au up, tối có lẽ sẽ up thêm. Thế nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - phần 1
Short StoryĐây là câu chuyện mà có thể coi là ngược... Các sao nam sẽ phải phục tùng các sao nữ... hiển nhiên là vô điều kiện ฅ(^✧ω✧^)ฅ Hy vọng mọi người sẽ đón đọc! Au: Aki Miyuki Tình trạng: Hoàn thành Số chap: 13 chap, 1 hậu trường, 1 thông báo, 1 GTNV + Co...