Chap 9

1.8K 126 4
                                    

Chap 9

Họ bắt đầu ra sức nâng cao sức mạnh, độ bền, kĩ thuật cũng như sự phối hợp với nhau. Thấm thoát thế mà đã 3 tháng. Họ đã thay đổi về nhiều mặt khác nhau nhưng chỉ có 1 sự tình không hề thay đổi... họ vẫn đang trong mối quan hệ nữ chủ - nam hầu (sự thật đau lòng). Dù vậy nhưng tình yêu của họ có khá nhiều tiến triển. Và rồi việc Bạch Dương từng lo lắng đã tới...

Chiều thứ 6, ngày DD tháng MM năm YYYY, thế lực ác ma đã xuất hiện... Chúng dùng bóng tối bao phủ lấy toàn bộ Lyoko Academy khiến các học viên hoang mang...

- Chuyện gì vậy?

- Này!  Sao chúng tôi không thể ra khỏi trường?

- Phải đó!

- ... - Lũ học viên thay nhau đặt các câu hỏi khiến ban kỉ luật, ban an ninh, ban bảo vệ đều im bặt. Tình hình khá hỗn loạn...

- IM LẶNG!!!

1 tiếng nói vang vọng toàn trường. 12 chiến binh đang lơ lửng trên không nhìn toàn bộ học viên. Họ cũng đang rất căng thẳng. Thấy toàn bộ học viên nhao nhao không yên khiến họ nổi nóng:

- TÔI SẼ THÔNG BÁO TÌNH HÌNH. YÊU CẦU TẤT CẢ BÌNH TĨNH VÀ NGHE ĐÂY. HIỆN TẠI, THẾ LỰC ÁC MA ĐÃ THỨC TỈNH VÀ CHÚNG ĐÃ BAO PHỦ LẤY NƠI NÀY. TẤT CẢ CÁC HỌC VIÊN VỀ ĐỘI CỦA MÌNH. AI CÓ THỂ ĐIỀU KHIỂN ÁNH SÁNG LẪN BÓNG TỐI THÌ LẬP TỨC ĐẾN GẶP ĐỘI TRƯỞNG ĐỘI CHIẾN BINH TINH ANH CHÚNG TÔI ĐỂ HỖ TRỢ. SỐ CÒN LẠI CÙNG NHỮNG NGƯỜI KHÁC PHÁ KẾT GIỚI NÀY. - Song Tử khuếch đại âm thanh nói với toàn bộ học viên.

Lũ học viên lập tức thực hiện. Toàn bộ học viên chỉ có 8 người có sức mạnh ánh sáng và bong tối, còn lại đều đi hỗ trợ. Thiên Yết nhanh chóng giải thích những việc cần làm cho các học viên ấy. Xong, anh nhìn Bạch Dương rồi nói:

- Đến lúc bắt đầu rồi!

Bạch Dương gật đầu rồi bay lên. Không khí giông như mặt đất, cô chỉ hạ nhẹ người thì một ma trận khổng lồ xuất hiện bao phủ toàn bộ phía dưới mặt đất của học viện. Thiên Yết thì phát ma trận phủ toàn bộ không trung của học viện. Các học viên cùng làm không thể phát ma trận cỡ đó nên các ma trận ấy bổ trợ năng lượng cho họ...

- ĐỪNG THỰC HIỆN GIỐNG CHÚNG TÔI. - Bạch Dương lên tiếng.

- CỨ THỰC HIỆN TRONG KHẢ NĂNG. NẾU KHÔNG THỂ THỰC HIỆN LIÊN TỤC HAY BỊ TẤN CÔNG SẼ CÓ NGƯỜI GIÚP. - Thiên Yết lạnh lùng đảo mắt rồi ra hiệu.

- Khai Triển... Ánh Sáng Mặt Trời...

- Khai Triển... Bóng Tối Mặt Trăng...

Các học viên hỗ trợ đồng loạt thi triển thuật và tiếp năng lượng cho 2 ma trận khổng lồ kia. Bạch Dương và Thiên Yết cũng đang tiếp năng lượng. Gương mặt họ chảy đầy mồ hôi. 10 người kia ở vòng bảo vệ nhanh chóng quan sát xem có bất thường không thì phía Cự Giải có biến đổi nhưng cô không hề biết... Xử Nữ thấy vậy lập tức di chuyển thật nhanh. Từ bóng tối đang bao phủ, những quả đầu nhỏ phóng tới. Cự Giải nghe thấy tiếng gió thì quay lại nhưng Xử Nữ đã chắn toàn bộ...

[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ