Chap 11 (Third Last)

1.7K 107 3
                                    

Chap 11

10 chiến binh bắt đầu thực thi kế hoạch mà mình đã vạch ra. Trước đó, họ đã bàn với đức vua sắp xếp hàng phòng thủ theo tương lai mà Cự Giải nhìn thấy (1 năng lực mới của các chiến binh hệ Nước đã đạt cảnh giới cao nhất). Ngay sau đó, họ lập tức tiến đến 'Thành Trì Bóng Tối'. Nhóm của Ma Kết đã nhanh chóng thuvhút toàn bộ binh lính bóng tối, nhóm của Bạch Dương nhanh chóng tiến vào trong... Họ tiến đến sảnh chính thì gặp... Nan và Lyn. Phía sau 2 người ấy là Bảo Bình cùng Xử Nữ.

Hai con người ấy khoác lên mình bộ giáp đen tuyền và khuôn mặt băng lãnh khinh người. Thoáng 1 chút xa lạ đối với họ... Cự Giải và Song Ngư đang bàng hoàng định xông lên nhưng bị chặn lại...

- Bình tĩnh!  - Bạch Dương truyền âm thanh.

Họ bình tĩnh lại và nhìn 2 con người mà mình yêu thương. Trái tim họ nhói đau. Nan mỉm cười nói:

- Bé con! Em về với anh đấy à?

- Phải! - Bạch Dương lạnh lùng trả lời. - Chỉ tiếc đó là dự định khi trước. Còn bây giờ tôi đến là để giết anh.

- Ahaha! - Lyn cười lớn tiếng rồi giở giọng khinh miệt. - Dù là em gái anh nhưng có thể đấu lại anh sao, Nan? Thấy hay đấy!

- Cô muốn thử với em tôi?! - Nan nhếch mép.

- Nếu được! - Lyn nhếch môi cười và liếc nhìn Bạch Dương. Cô ta đưa tay phải hướng về phía Bạch Dương thì nước từ đâu vây lấy cô.

Cự Giải thoáng chút lo sợ vì nước và các nguyên tố khác không thuộc hệ sức mạnh của Bạch Dương. Song Ngư và Thiên Yết cũng lo lắng không kém. Thế nhưng họ lo lắng vô ích. Bạch Dương rời khỏi nước đang vây lấy cô rồi dùng chính nước đó và đóng băng Lyn trên tường. Nan thoáng chút ngỡ ngàng:

- Không ngờ bé con lại có thể đạt đến mức ấy đó. Chúng ta sẽ vui đùa tý nào.

- Khai Triển... Thuật Múa Rối...

- Triệu Hồi... Zero... Con Rối Ấn Thuật...

Nan điều khiển Bảo Bình và Xử Nữ. Sức mạnh của họ được phát huy hết công lực trong sự điều khiển của Nan. Song Ngư và Cự Giải tức giận. Nếu Bạch Dương mạnh tay thì 2 người ấy sẽ chết hoặc bị thương nặng. Họ tiến đến thì bóng tối của Thiên Yết giữ họ lại:

- Đừng xen vào! Họ sẽ an toàn!

Cự Giải đành ngậm ngùi nghe lời. Song Ngư thì đang rất tức giận. Tại sao Thiên Yết có thể bình tĩnh đến... thế? Song Ngư đã nhận ra 1 điều, sắc mặt của Thiên Yết đang chuyển trắng. Bóng tối của anh đang gắng liền với ánh sáng của Bạch Dương như tiếp năng lượng...

- Cậu ấy đang tiếp năng lượng cho mình. Các cậu đừng xen vào.

Bạch Dương đang điều khiển Zero, con rối mà cha cô đã tặng 1 cách thuần thục. Nan bắt đầu đuối sức. Tốc độ của Bảo Bình lẫn Xử Nữ đều giảm. Bạch Dương nhanh chóng cắt đứt sợi dây đang điều khiển họ và lướt qua Nan:

- Xin lỗi, anh hai!

"ẦM" Bạch Dương bất ngờ bị đánh bay vào tường. Thiên Yết khụy xuống thở hổn hển. Bạch Dương cắt đường kết nối quá bất ngờ. Bảo Bình vừa dùng gió đánh 1 đòn vào Bạch Dương khiến cô bật vào tường rồi bị vùi dưới đống gạch vụn. Xử Nữ đứng dậy và phá vỡ băng đang giam giữ Lyn. Anh tận tụy lo lắng cho Lyn khiến Cự Giải không kìm nổi lòng được nữa...

- AAAAHHHH...

Nước từ đâu kéo tới bao bọc Cự Giải. Sức mạnh của cô đang tăng 1 cách bất bình thường. Cự Giải đã kết thúc quá trình trưởng thành. Cô xinh đẹp, sắc xảo hơn bình thường nhưng đôi mắt ngây thơ vẫn còn đó...

- Ngươi... đã xóa... kí ức... của người ta yêu... Ngươi phải trả giá... cho những gì... ngươi đã làm... Thần Nước! Quét sạch mọi thứ cản đường ta! Thanh Tẩy mọi sự ô uế... Đưa mọi thứ vốn thuộc về ta trở lại!

Vị thần nước hiện diện và bao phủ Lyn. Dù là 1 chiến binh nước nhưng nước của thần là thứ sẽ giết cô. Xử Nữ bất ngờ bị nước bao phủ nên không thở được. Bộ giáp đen biến mất,... Xử Nữ... trở lại... Mở mắt nhìn quanh, Bảo Bình đang cầm kiếm tiến về phía anh thì anh lập tức rời khỏi quả bóng nước né đường kiếm bất ngờ kia nhưng không kịp... 1 vùng bóng tối bao phủ lấy anh và cứu anh thoát khỏi vực sống chết. Cự Giải đưa tay đỡ anh:

- Anh không sao rồi, Xử Nữ!

- Anh không sao rồi! - Xử Nữ mỉm cười dịu dàng.

Lúc này, Nan đang đứng trước đống gạch vụn. Anh vẫn còn chút bàng hoàng khi cô em gái nhỏ bé đã áp sát anh..."Lộc Cộc" Vài mẩu vụn đá rơi..."BÙM" Bạch Dương bước ra từ đống đá vụn ấy nguyên vẹn, không thương tích:

- NAN KAMI! ANH ĐÃ LÀM GÌ CẬU ẤY?

Bạch Dương bóp cổ Nan và tống vào tường. Bảo Bình quay đầu nhìn Nan và Bạch Dương. Cô lạnh thêm vài phần rồi cầm kiếm tiến tới nhưng như có 1 lực vô hình đã giữ cô ở đó... Song Ngư đang nhắm mắt và đưa tay về phía cô...

- Tới đây! Tới đây với anh nào!

Bảo Bình tự động tiến tới. Bạch Dương tay siết chặt cổ Nan khiến anh đau đớn. Sức lực của anh bỗng bị rút cạn, anh đang rơi vào trạng thái mệt mỏi và toàn bộ sức mạnh đều mất hết. Anh đã đoán ra chuyện gì nên chỉ mỉm cười dịu dàng rồi buông tay:

- Hãy... tha thứ... cho anh!

Nan bỗng dùng 1 quả cầu gió đánh vào Bạch Dương khiến cô bị đánh bật về phía Thiên Yết. Cũng ngay vị trí ấy, những cây gai leo mọc lên rồi xuyên qua thân thể Nan, Bảo Bình thì ngã vào vòng tay Song Ngư. Cây gai leo ấy như rút cạn sinh lực của Nan khiến gương mặt anh trắng bệt từ từ. Máu đang chảy dọc theo thân cây, xuống sàn và đến chân Bạch Dương...

- Anh... hai!?

Lúc này, Bạch Dương bàng hoàng. Mặt đất đột ngột rung chuyển. Cự Giải đỡ Xử Nữ, Song Ngư cõng Bảo Bình, Thiên Yết dìu Bạch Dương rời khỏi đó.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhóm của Ma Kết từ xa đã dọn sạch cổng thì lính đều kéo tới nườm nượp. Ma Kết cùng Nhân Mã tiến thẳng, Sư Tử cùng Kim Ngưu đánh bọc cánh phải, Song Tử và Thiên Bình đánh bọc cánh trái.

Họ nhanh chóng tiêu diệt tất cả. Dù vậy nhưng sức chiến binh có hạn. Vẫn còn tầm 1 nửa, họ không đủ sức. Bất chợt, mặt đất rung chuyển...

- Mã! Em cảm nhận xem có chuyện gì vậy? - Ma Kết nói.

Nhân Mã nhắm mắt lại, cảm nhận mặt đất. Đột ngột, cô hét lớn:

- BAY LÊN CAO ĐI!

Tất cả nhanh chóng bay lên cao. Những cây gai leo mọc lên làm mặt đất nứt toát. Chúng hút lấy sinh mạng của bọn lính... 6 người kia cũng ra tới. Họ họp lại và bắt đầu chiến dịch mới...

P/s: Au viết xong hơi trễ, minna thông cảm nhé. Đây là chap trước chap "áp áp chót" (Third Last) nên hơi tệ, minna nhớ vote và cmt để ủng hộ Au nhé! Yêu minna nhìu. Ai kb FB vs au nhớ inb cho au bk nhoa! Moaa... Moaa...

[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ