Phấn Đấu Ở Kích Tình Niên Đại (part 1)

3.5K 18 2
                                    

Thứ nhất chương khởi nguyên

Bầu trời xanh trong suốt như tẩy, gió nhẹ từ đến, cùng với uyển chuyển đích minh điểu tiếng kêu, khiến người tâm tình hết sức thả lỏng, đó là một thích hợp bên ngoài vận động hảo thời tiết.

Triệu Minh Nguyệt hai chân đặng ở nham trên vách đá, hai tay phàn ở một khối nham thạch, thân thể khúc khởi, dừng lại thở dốc, mồ hôi sớm hãn thấp nàng trên trán tóc. Nàng hít sâu một hơi, hồi đầu xem phía sau phong cảnh, trên mặt lộ ra thoải mái tươi cười. Đáy mắt như bánh bao bình thường núi nhỏ đầu liên miên phập phồng, đập vào mắt đều là thanh lương lục, tháng năm núi rừng là dị thường xinh đẹp , làm người ta vui vẻ thoải mái. Mỗi khi nàng cảm giác được áp lực không chịu nổi gánh nặng thời điểm, liền đến bên ngoài phàn nham, là có thể được đến hoàn toàn thả lỏng.

Đột nhiên, nàng lòng bàn chân đặng kia khối nham thạch đột nhiên buông lỏng, Triệu Minh Nguyệt trực giác không ổn, nàng không kịp thu hồi hai chân, liền nghe thấy rầm một thanh âm vang lên, kia khối nham thạch liền buông lỏng rơi xuống , nàng thải không, thân thể mạnh hạ trụy, phàn trụ nham thạch hai tay cũng lập tức thất thủ, toàn bộ thân thể đều giắt ở một cây lên núi thằng thượng. Nham thạch còn tại không ngừng rơi xuống, trong đó có một khối tạp trúng của nàng đùi phải đầu gối, Triệu Minh Nguyệt một tiếng đau hô, tiềm thức vươn hai tay nắm chặt dây thừng, cố gắng hướng lên trên đi, muốn sứ chính mình hai chân mau chóng tìm được tân lạc chừng điểm.

Từ học được phàn nham tới nay, nguy hiểm tình huống nàng cũng không phải không có gặp được quá, nhưng là giống hôm nay như vậy nham thạch trực tiếp sụp xuống tình huống vẫn là lần đầu tiên gặp được. Nàng đã muốn leo lên một cái nhiều giờ , thể lực hao tổn nghiêm trọng, giờ phút này chỉ cảm thấy dị thường cố hết sức, rốt cuộc không thể bay lên nửa điểm. Triệu Minh Nguyệt đành phải hướng đã muốn mau leo lên đến đỉnh quả nhiên trượng phu Thành Vĩnh Cương gọi xin giúp đỡ:"Vĩnh Cương, ta nơi này xuất hiện điểm ngoài ý muốn, không địa phương đặt chân , lạp ta một phen." Nàng lựa chọn tuy rằng là tự nhiên phàn nham nơi sân, nhưng là đã có vô cùng tốt phòng hộ thi thố, bình thường dưới tình huống cũng không sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, giống như là như bây giờ, tuy rằng thoạt nhìn rất nguy hiểm, nàng cũng cũng không thập phần lo lắng, vững chắc lên núi thằng cũng đủ chống đỡ đến cứu viện đã đến.

Nàng nghe thấy Thành Vĩnh Cương ở bộ đàm kia đầu nói:"Hảo, ngươi đằng đằng."

Triệu Minh Nguyệt nhẹ nhàng thở ra, xem ra hôm nay cùng Thành Vĩnh Cương cùng nhau lại đây là chính xác . Nàng buông ra thủ, tùy ý lên núi thằng lộ vẻ chính mình, để tiết kiệm thể lực, đầu gối chỗ truyền đến đau đớn từng đợt đánh sâu vào của nàng cảm quan, thật sự là khó chịu, xem ra tốt hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian . Nhưng mà, chờ đợi của nàng không phải bay lên, mà là dây thừng gãy sau tự do vật rơi, Triệu Minh Nguyệt mạnh ngẩng đầu, thấy Thành Vĩnh Cương trong tay dao nhỏ dưới ánh mặt trời phản xạ ra một đạo chói mắt quang mang, nàng thậm chí còn thấy trên mặt hắn âm lãnh tươi cười.

Triệu Minh Nguyệt ở rơi xuống đất kia một khắc, ngắn ngủi mà kịch liệt đau đớn khiến nàng lập tức mất đi tri giác. Lại có ý thức thời điểm, phát hiện chính mình phiêu phù ở giữa không trung, thân thể trình bán trong suốt trạng, vài người đem một cái huyết nhục mơ hồ nữ nhân nâng thượng phi cơ trực thăng, dưỡng khí tráo còn cái ở của nàng trên mặt, thầy thuốc không ngừng mà kìm nàng đã muốn biến hình ngực, nàng hoảng sợ nhìn cái kia nữ nhân vặn vẹo mặt, đó là chính nàng.

Trọng Sinh Chi Phấn Đấu Ở Kích Tình Niên Đại - Tầm Hương Tung (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ