"Nàng yếu theo ta chia tay! Ta cố ý an bài một tháng ngày nghỉ, phối hợp nàng khai giảng thời gian trở về, ngày đầu tiên gặp mặt nói đúng là yếu chia tay!" Trầm Khải Học một ngụm tiêu chuẩn giọng Bắc Kinh, lên án chuyện này. Đầy ngập nhiệt tình chạy về đến, kết quả cũng là một chậu nước lạnh kiêu xuống dưới, quả thực cùng tiến vào vết nứt lung giống nhau, đổi ai cũng chịu không nổi.
Triệu Minh Nguyệt thùy hạ mi mắt:"Năm trước nàng liền theo ta nói, muốn cùng ngươi chia tay, ta nói vẫn là làm cho nàng giáp mặt với ngươi nói có vẻ hảo. Xem ra nàng quả thật vừa thấy đến của ngươi mặt đã nói ."
Trầm Khải Học hai mắt đỏ đậm nhìn Triệu Minh Nguyệt:"Nàng vì cái gì yếu theo ta chia tay? Bởi vì ta là cái đại quê mùa, không văn hóa?"
Triệu Minh Nguyệt biết Trầm Khải Học để tâm vào chuyện vụn vặt :"Chia tay nguyên nhân nàng không với ngươi nói sao?"
"Nàng nói, nàng nói chúng ta không thích hợp, gia thế bối cảnh đều kém quá xa, địa vực kém quá xa, cuộc sống thói quen cũng không giống nhau, cho nên yếu theo ta chia tay." Trầm Khải Học nói,"Này đó nàng phía trước không còn sớm chỉ biết sao? Vì cái gì theo ta nói chuyện lâu như vậy sau lại đột nhiên nhớ tới tới là vấn đề ?"
Triệu Minh Nguyệt nghĩ rằng, Mao Kiếm Lan chưa nói minh nguyên nhân, vì cái gì không nói? Nàng không nói chính mình mà nói đi:"Kỳ thật chính yếu nguyên nhân, là vì mẹ ngươi. Mẹ ngươi không có cho ngươi cùng nàng chia tay?"
Trầm Khải Học trợn to mắt thấy Triệu Minh Nguyệt, Triệu Minh Nguyệt không nhìn hắn, tiếp tục nói:"Mẹ ngươi không thích dân quê. Nàng không thích ta, cũng không thích ngươi tỷ phu. Nhưng là tỷ phu chuyện đã muốn thành kết cục đã định. Nàng hy vọng ta cùng Húc Dược cũng có thể tách ra, hảo tìm cái Ngô Tiệp hoặc là cái dạng gì cô nương, tóm lại với ngươi gia môn làm hộ đối , Húc Dược không có đáp ứng. Mẹ ngươi không thích ta, ngươi cảm thấy nàng sẽ thích cùng là nông thôn đi ra Mao Kiếm Lan? Hơn nữa hơn nữa này Mao Kiếm Lan, vẫn là của ta đồng học."
Trầm Khải Học nhìn nàng, cau mày, qua một hồi lâu nhi mới nói:"Thì ra là thế. Cho nên hắn tìm đến da lông ngắn ?"
Triệu Minh Nguyệt nói:"Đối, nàng cùng Kiếm Lan nói hy vọng các ngươi tách ra. Kiếm Lan lúc ấy khiêng không được áp lực, tưởng viết thư với ngươi đề chia tay, bị ta khuyên ở. Ta cảm thấy chuyện này ở tín lý với ngươi nói không tốt, cách mấy ngàn lý, hỏi câu đều hỏi không đến, không bằng giáp mặt với ngươi nói rõ ràng hơn một chút."
"Khó trách, nàng vừa nhìn thấy ta đã nói yếu chia tay." Trầm Khải Học bốc lên quyền đầu chùy một chút tay lái, chủy ở tại loa thượng, loa mạnh vang lên,"Tiểu Triệu, ta đưa ngươi trở về."
Triệu Minh Nguyệt nói:"Đại ca, ngươi đừng xúc động, không cần trở về tìm ngươi mẹ cãi nhau, chuyện này yếu tỉnh táo lại hảo hảo nói chuyện."
Trầm Khải Học lớn tiếng nói:"Việc này ngươi bảo ta như thế nào bình tĩnh?"
Triệu Minh Nguyệt nói:"Trầm bá mẫu đã muốn không thích Kiếm Lan , ngươi tái trở về nháo, chỉ biết làm sâu sắc nàng đối Kiếm Lan ác liệt ấn tượng, nửa điểm ưu việt cũng không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Phấn Đấu Ở Kích Tình Niên Đại - Tầm Hương Tung (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceĐời trước, nàng bị nhân mưu hại, làm không được đầy đủ nữ nhân, liền đem sở hữu tâm huyết xây một tòa buôn bán đại hạ. Không ngờ bị cừu nhân đoạt trượng phu, hại tánh mạng, đoạt gia sản. Trời thấy, cho nàng sống thêm nhất thế cơ hội, này nhất thế, x...