1. Hà Nội: Trần Hoàng Yến (chị cả)
Là cô gái nghiêm đúng lúc và chill đúng chỗ. Vì chinh qua quá nhiều thứ nên cái độ thâm nho của chị là ai cũng sợ2. Quảng Ninh: Trần Minh Hương (chị hai)
Được biết đến là một cô gái mạnh mẽ, dũng cảm, và rất trẻ con mặc dù chả còn trẻ trung gì nữa. Được cho là cô con gái giống mẹ nhất nhà3. Hải Phòng: Trần Hoàng Nam (anh ba)
Nông nổi, hay nóng giận, được cái là biết kiềm chế bản thân và rất yêu gia đình (Trừ con mẻ Hương ra). Với châm ngôn sống Hải Phòng là không lòng vòng nên anh rất thân với ông chú Đông Lào4. Huế: Trần Minh An (Chị tư)
Cô gái nhạy cảm, dịu dàng, tinh tế. Tuy là không được mạnh mẽ như hai chị của mình, nhưng cô vẫn luôn bảo vệ, chăm lo, và giữ gìn gia đình theo cách riêng của cô5. Đà Nẵng : Trần An Minh (Anh năm)
Anh chàng dễ tính, hiền lành, trong nhà ai cũng quý, luôn luôn là người dỗ dành Huế và người làm nguôi ngoai cơn giận của Hải Phòng. Đặc biệt cự kì thân với Hải Phòng đến nỗi đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng cùng nhau6. Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn): Trần Hoàng Long (Anh sáu )
Chàng trai khá nổi trội trong nhà, vui vẻ hoạt bát, thông mình, lanh lợi. Là người bày trò chính trong nhà. Và là cậu em khiến Hà Nội đau đầu nhất vì sao đầu nó cứng quá, nói gì cũng không chịu nghe7. Cần Thơ: Trần Ý Nhi (em út)
Hiền lành, tốt bụng, ngây thơ, được anh chị cưng chiều , thường nói chuyện với chú mèo cưng của mình mỗi lúc cô đơn8. Đà Lạt: Trần Tuấn Đạt (Anh bảy)
Một chàng trai lãng mạn, yêu màu hồng ghét sự giả dối. Buổi sáng thì năng nổ hoạt bát, tối đến thì lúc nào cũng triết lí sầu đời như ông cụ non
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic APH] the cities series
Fanfiction[Đang viết lại] Là câu truyện vui về các thành phố của Việt Nam...