A/N: Since hindi na ako nakakapag update at may mga nangungulit na din (btw thank you sa mga nag babasa nito kahit corny) nag update na ako.😂 Bentahan na ng ticket bukas para sa wings tour at alam kong excited na kayo. Kaya sige pag bigyan. God Bless para bukas!😘
Nagising ako ng makaramdam ako ng gutom. Nagulat na lamang ako na nasa ibang kwarto ako. Medyo masakit ang ulo ko at nahihilo pa. Ano ba yan lahat na. Nasaan ba ako. Tila iniisip ko kung ano bang nangyari kanina ngunit wala talaga akong maalala.
Tumayo ako at pinagmasdan mabuti ang kwarto. Napakalaki nito at ang mga kulay na peach and black lamang ang nakikita ko. Pumunta ako sa bintana at nakita ako ang mga puno. Wow puno- putangina! Bakit puro puno rito. Nasaan ba ako.
Nataranta naman ako at dali daling hinanp ang pinto papuntang labas. Bago ko pa hawakan ang doorknob ay bumukas na ito at iniluwa ang isang lalaking.... topless. His scent is manly and fresh. And i can see six pack abs close up! Wait sino ba to?
Tumingin naman ako sa lalaking nakatayo sa harapan ko. "Done checking?" Sabi nito. Teka parang kilala ko to ah?
He has this weat messy black or dark gray hair same as his eyes. Pointed nose and kissable lips. Argh! What the hell am I saying! But hell i know this man.
Napatakip naman ako ng bibig ng marealize ko kung sino tong kaharap ko.
Sya yung lalaking sumampal kay Savannah.
"What?" Tanong nito.
"Ikaw...." At tumingin ulit ako up and down. Shit! Tanging tuwalya lamang ang nakatakip sa pambaba nito. Kaya't napa atras naman ako. "Ah! W-wag kang lalapit! Sino ka! At anong ginagawa ko dito?!" Sigaw ko at dinuro-duro ko sya.
Hinawakan naman ang kamay ko at hinila ako papunta sa kanya.
"Don't you dare pointing me like that!" Diing sabi nito. "E-eh bakit ba kasi nandito ako?" Tanong ko ngunit natatakot pa din ako. Inilapit naman nito ang muka nya sa akin. Ilang inch na lang ay mag didikit na ang muka namin. Shit ang bango ng hininga nya. "Because you're mine now." Sabi nito na may kasamang ngisi sa mga labi. Kumunot naman ang mga noo ko sa sinabi nito. Mine? Kelan pa ako naging kanya? "B-baliw ka ba? Kung ano -ano sinasabi mo." Sabi ko rito at pigil na kumalas ngunit hinigpitan pa ang pag hapit ng aking bewang. "P-pakawalan mo nga ako!" Sabi ko dito at pilit pa rin akong kumalas sa kanya. Pinakawalan naman ako nito at saka ako umatras. "Paalisin mo na ako dito please." Sabi ko dito habang umaatras riti at saka naman sya ay humahakbang papunta sa akin. "No baby you're staying here....forever, with me." He said and cupped my cheeks with his signature smirk. "No please, pakawalan mo na ako... Ayoko dito. Please pakawalan mo na ako." Sabi ko at nag mamakaawa na sa harap nya at kusang nag sibagsakan na ang mga luhang kanina pa nag babadyang tumulo. "Shhhh. Mahiga ka muna, just gonna get you're food okay?" Sabi nito at bigla na lang ako hinalikan sa noo. Did he just kiss my forehead?
Nakaupo lang ako at nakatunganga. Hindi ko alam kung paano lumabas dito dahil pati yung pintuan sa balcony at nakapadlock. At kung sakali mang maka takas ako ay for sure maliligaw ako dito.
Napatingin ako sa pinto nang bumukas iyo. Nakita ko ang lalaking dumukot sa akin. At naka T-shirt at maong shorts na sya. "Baby, kain na." Nilapag nya ang tray sa harap ko. Steak, gulay na hindi ko maintindihan na may mais at kanin. Meron ding apple at juice. Yan ang pag kaing dala nya. "Ayoko..." Walang ganang sabi ko. Hinawakan nya naman ang kamay ko. "Baby, if you didn't eat your food probably your tummy will hurt." Tinanggal ko ang kamay ko sa pag kakahawak nya. "Ayoko nga kasing kumain diba? Pakawalan mo na lang ako, please." Ngumiti ito at tumungo. Napatitig ako sa kanya dahil sa pati maa nito nakangiti. Ang cute nya. Aish. Kanina ang hot tignan ngayon cute ano ba yan ang gulo.
"Okay then if that's what you want." Hinawakan ulit nya ang kamay ko. "T-talaga?" Tumango-tango ito. "But in one condition." Nag form ang mga labi nya at nag smirk. Iba na din ang mga tingin. Why do i find so creepy? Bakit ang bilis mag bago ng mood nya. "Eat..." Kinuha ko agad yung tray at bago ako sumubo. "...me" natigilan ako sa sinabi nito at tumingin sa kanya. "H-ha?" Bakit parang iba yung pag kakarinig ko. Kinuha nya ang tray at nilayo sa akin iyon. Bigla nya akong tinulak at hiniga sa kama. Our face, it's so close. "Baby, i want you. Do you want me too?" Tinititigan lamang ako nito. "K-kuya w-wag po!" Sigaw ko. Pag ka sigaw ko ay bigla naman itong tumawa't pinakawalan nito. "Kuya? Seriously? You call me kuya? What the hell" napabangon ako rito dahil parang pinag tritripan lang ako nito. Kaya sumimangot ako sa inis dahil dito. "haha. Just kidding baby, fine I'll let you go but I won't let you go." Sabi nito ng seryoso. "Ha? Di ko gets?"
"What I mean is, I'll let you go here. But still you're mine and that's my condition. Be mine, be my girlfriend. Then I'll give you what you want. How's that?"
"A-ahhh ano kasi, parang ang hirap ata ng condition mo." Sabi ko at di ako makatingin sa kanya dahil nakatitig lang sya sa akin. "Mahirap din ang hinihiling mo..." At nag smirk ulit sya. "Anong mahirap doon? Eh papalabasin mo lang naman ako dito sa bahay mo ah. Mahirap ba yon?" Protesta ko. "Really? Okay then sige you can go out." tumayo ito at binuksan ang pinto. "Talaga?!" Nag nod lang ito. Tumakbo naman ako palabas. Wow ang laki pala nito. Bumaba na ako ng hagdanan, makikita mo ang malaking chandelier. Hinanap ko agad ang pintuan palabas at buti naman ay nahanap ko agad iyon at lumabas na din ako sa malaking gate. Bumungad sa akin ang mga puno. What the heck. Paano ako makakalabas dito sa gitna ng gubat at parang itong bahay lamang ito ang nakatayo rito. Shit naman, wala akong choice. Kesyo naman na malapa (makain) ako ng mababangis na hayop dito eh doon na lang ako mag papalapa (mag pakain) sa nag papalapa (nag papakain) sa akin sa bahay na ito tutal hot naman yon. Charot.
Nag door bell lang ako ng nag door bell. Ang lamig na dito sa labas at mukang uulan din dahil sa kulog na naririnig ko dito sa labas "Hoy! Buksan mo yung pinto!" Bumukas naman ang pinto at bumungad si? Ahm di ko alam pangalan nya ano ba yan. "Hoy? Who's hoy? I think you've mistaken miss. Walang hoy ang pangalan dito." Isasarado na sana nya yung pinto pero naharang ko naman agad yung kamay ko. "wait! Hindi ko naman kasi alam yung pangalan mo eh." Ngumiti lamang ito. "Ohhh okay." Nang maisasara nya ulit ito ay pinigilan ko ulit. "Wait! Anong pangalan mo?"
"My name? I'm Jerome Sean Lee" ngumiti lang ito. "Jerome, papasukin mo na ako please uulan na eh wala akong masisilungan and di ko din alam paano umuwi." Nag cross arms lang to and as usual he smirk again. "Wow can't believe this. You beg me to let you out of my mansion and now you're begging me to let you in? I don't understand you Miss Cortez."
"Tsk dami mong satsat, sige na pumapayag na ako sa gusto mo. So please? Papasukin mo na ako?" Pag tataray ko.
Nilakihan nya naman ang pag bukas ng pinto kaya't pumasok na ako. Nakita ko din ang mga ngiti nito.
Tss. Wala no choice ako. For sure hindi naman sya seryoso at after ko maka alis dito makikipag break na ako sa kanya. Easy.
To be continued...
-------
Hi po! Thank you po sa pag babasa ng ginawa kong story. If there's an wrong grammar or spelling, sorry na po tao lang din po ako. Free to correct me. Just comment lang po.
-Roz (Real)
BINABASA MO ANG
Mafia Kings [Watty's 2017]
Romance"We the most dangerous mafia group in our mafia world. We killed ten thousands people and we killed them without mercy. I do whatever I want. I have power, money, guns, bombs and everything. Killing is fun but these things may not worth of my happin...