Ayun, drive pa rin siya ng drive, san nga kasi kami pupunta ?
Magsisimula na sana akong magtanong kaso "Saa--" Saan lang di pa ko pinatapos ? Kainis.
"Mag-intay ka lang jan" command nya.
Okay, ikaw na boss.
Pagkatapos ng 15 minutes, nagstop kami sa isang BAHAY.
Mejo antique ung bahay pero parang bago.
Binuksan nya ung pintuan nung kotse dun sa part ko.
GENTLEMAN :))
whatever, so yun nga, bumaba na ako.
"Welcome sa bahay namin" sabi niya with a great big smile :)))
WAIT...
Bahay nila ??!! JUSKO ! ibig sabihin andun yung parents nya ? DI AKO READY !
Haaaaaay nako VERMILLION ! di ba titigil ung imahinasyon mo ? kala mo ba magpapakasal kayo ni Cassius ?? haha .. OO, SANA >.<
Nagpunta kami dun sa may garden ..
tapos ....
naupo lang kami sa grass :D
tatambay lang ba kami dito ?
I sighed. He too, sighed.
"Cass/Verm" sabay naming sabi.
"Ano" sabay nanaman kami.
fine ! di ako magsasalita !
*silence*
*silence*
*silence*
anu ba yan ! kung kelan ako tumahimik tatahimik din siya ! nu ba yan !!
tapos biglang ...
BIGLANG ..
NagBlackout !!
Dali-daling tumakbo si Cassius. Takot na takot kasi yun sa dilim. Once kasi nakulong siy ng isang buong araw sa isang kwartong sobrang dilim, ayun natrauma na. Poor Cassius !
No, POOR ME ! alone ako sa dark. mejo takot na din kasi wala akong kasama !! TT.TT Cassius !! HELP ME !!!
"Cassius" I whispered after 10 minutes
Blackout pa rin. ANO BA YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAN ! Dito lang yata walang kuryente eh !
Hindi na ko gumalaw baka kung san pa ako mapapunta. First time ko kasi dito kina Cassius.
Kaso, naluluha na ako. Crush ko iniwan ako sa isang lugar na sobrang pamilyar siya pero umalis dahil sa sibrang takot nya.
Medyo iyakin pa naman ako. Lalo na pag may aalis? Bongga sila. Naiyak na tuloy ako, tapos tumayo na rin, anu yun nandito ako forever at nagiintay kay Cassius ? ANONG KLASENG MUNDO TO ??!!
BINABASA MO ANG
The Twin's Effect !!
RomanceWhat if kung magkasakit ka ? Ang saya mo pag may cure no ? Syiempre, mabubuhay ka nang matagal eh. E pano kung lagi kayong pareho, ang sakit siguro sa taong iyon na pareho sila dahil baka may mangyari pa. Mabuhay kaya sila ? SILA. oo KAMBAL SILA ^^