TTE [3]- My first kiss

51 0 0
                                    

Flasback :

"Bakit pinatay yung ilaw kanina ?" sa word na ILAW, bigla siyang nagblush, nako ! ayan tuloy npapablush din ako !!

"Ahh .. yun ba ? .. Kinakabahan kasi ako kanina kya pinapatay ko yung ilaw .. kaya naman natagalan kasi ... sobra na ung kaba ko nun, tapos nakita pa kitang umiyak .. e ako tong si torpe, di man lang kitang magawang lapitan at punasan ang mga luha mo. Nakakahiya na tuloy " NAKAKATAWA siya kasi ngayon ko lang siyang nakitang ganto.

Tumawa nalang ako to ease the tension.

 ----------------->

Grabe na tong nafefeel ko sa kanya !

Ay nako !

Lab na lab ko to e ! First Love pa yata >.<

Ayun. .. 

Tumahimik nalang kami ..

Ano ba naman kasi yung sasabihin ko di ba ?

Na hindi ko na siya crush ?

kasi ..

LOVE NA KITA EEEE !!

Nagkakaron na nang putukan sa ulo ko !! WAAAAAH ! MAMA !! si Cass !! dadalin ako sa ospital !!

BAKIT ?

Kasi ..

Irregular na heartbeat ko..

My heart beats SOOOO fast .  >.< anak ng ! ang corny no ? XD

Tapos narinig kong tumawa ng mahina si Cass ..

"bakit ?" Bakit ??!! Don't tell me--- !! NOOOO !

"Wala lang.. Ang ganda mo eh " WEH ? totoo naman ih .

"Weh? Di rin" hindi nga :)) weeeee, humble kpa Verm :) 

"Kaya nga kita nagustuhan eh .." Ayyiiiie ! kilig ako ! WAIT --

"E kung pangit pala ako di mo ko magugustuhan ?" Mejo tumaas ung boses ko. I AM A SENSITIVE WO-- TEENAGER !

" Syempre gusto pa rin kita ! Kasi ang saya mo kasama , feel ko nandyan lahat ng anghel at bumaba patungo saakin ! Ung tipong gusto ko nang mamatay ng kasama ka o di kaya iligtas ka kapag nasapahamak ka ! gusto kitang protektahan at maha ---"

Maha ? anong maha? Maja Blanca ? or Maja Salvador ?

"Maja ? Wala namang maja dito ah ?" Tanong ko.

" Alam mo misan, may gusto akong sabihin sayo .." sabi nya habang papalapit saakin. Mejo konti lang naman yung lalakarin nya eh .. Maliit lang yung table.

" Ano yun ?" naLOve mo ko ? AYIIIE !

"Babe, sometimes .. wag kang slow " BABE ? NAKO ! wag kang slow ?

nagtilt ung head ko sa side. Nasa harap ko sya eh .. tapos nakaharap ako sa kanya.

Tapos lumapit yung face nya saakin ..

lumapit pa ..

lumapit nanaman !

hanggang one inch nalang >.<

OMG. Gets ko na ! >.< LOVE YOU BABE !

then ..

ayan na .....

>.<

BLAGGGGGGGGG !

O.O

^

yan ang expression ko. 

Siya ? DEADMA.

"GOOD EVENING !"

may sumigaw na babae !

OMG ! baka kung sino to. Di ko pa rin maalis ung tingin ko kay Cass. Ang lapit na kasi di ba ? OH WELL .

Lumingon ako pero, binaba ko muna ung ulo ko . 

"Hi CASS ! Namiss kita !" Nagwave siya ng kamay tapos nakita ko galing sila sa may bush doon sa may tapat ng table namin.

"Verm, Mother ko. Wala dito Father ko eh " then he smiled a super smile .

NAKAKAINLOVE !

" IKAW PALA SI VERMILLION EH ! Ang ganda mo talaga ! Lagi kitang pinagmamasdan pag nasa school niyo ako " She said . "Ay bago nga pala ! ako rin si Cass, short for Cassandra Vasquez and ---" may nagcut sa kanya na girl .. mga 14 ? ganun ? 

"Ako nga pala si Catherine Vasquez ! Nakakasabik nakita na rin kita sa wakas ! " Tapos nagwave din siya.. may hawak din siyang camera. POLAROID.

 Ano bang ginagawa nila ?

"Una na kami sa loob ha ?" sabi ni tita Cassandra. WOW TITA !

"Okay !" sabi ni Cass.

Then humarap siya saakin .

Then ..

YOU KNOW NA !

our lips met.

>.<

O.o

KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

"MAAAAAA ! ginawa na nila !!! " sigaw ni Cath.

Tapos nag inarte si Tita Cassandra.

Tinigil na ni Cass. weeee. FK ko yun !

------->

AYIIIIE ! FK niya yun ? BWAHAHA !

SORRY pa rin people.

Kahit konti kausap ko .. sorry pa rin :))

NEXT CHAPTER !

Marriage.Unex.SHOCKNESS ! XD

keep reading ;D

palike and pa vote :)

The Twin's Effect !!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon