Victory Party

89 2 0
                                    

Andy's POV

"Andy ang galing talaga natin hano. Biruin mo Juniors nanalo sa Seniors Women's Basketball. Kaya talaga Idol na kita eh...hahaha" puri ng kateam kong si Ellaine

Hindi ko naman ito pinansin dahil hindi ako masalitang tao at lalo na pag walang kwenta ang kausap ko hahaha

Nandito kami ngayon sa bahay ng Isang senior high School sa basketball na natalo naming tean. Ang yabang kasi. Kapag nanalo daw kaming Juniors sa kanila. Magpapa-party daw siya kaya nandito kami ngayon nagsasaya sa kanila. Ang parents daw niya ay nasa Canada at ang tito lang niya ang guardian nitya na kasalukuyang nakikiparty sa amin hahaha.

"Oy Andy tara dun sa roof top malamig dun. Maraming nagwawala tara makisali tayo" aya ni Ellaine kahit meydo may tama na ako sa Dami kong nainom

Pag akyat namin ang dami ngang tao sa taas.. Marami akong nakikita na magagandang nilalang dito. Yes. Bisexual ako pero hindi pa ako nakakapasok sa isang relationship ni hindi pa rin ako nahahalikan o ano pa man. Masaya ako sa hanggang tingin lang . Hindi ako pumapatol kahit may naglalakas luob naman magflirt. Hindi sa pagmamayabang may itsura naman ako ayoko lang talaga.

Umupo na ako sa isang table saka dumukdok at si Ellaine naman ay nakikipag sayawan sa mga lalaki dun.

Nakatulog pala ko. Pag-angat ko ng ulo ko may nakita akong babae sa harap ko umiinom. Maganda ito,nakaviolet na Shirt at naka gray na shorts at nakavans na maroon. Yah...kitang kita yung binti niyang naka cross legs pa dahil transparent yung mesa. Ang manyakis ko naman hahaha.

Tiningnan ko siya ng matagal eye to eye at yun nga nagkatitigan kami habang tungga siya ng tungga at nangisi naman ito. Hindi pa rin ako tumitigil na nakatitig sa mata nito kaya tawa ito ng tawa.

"Anong nakakatawa ha?" masungit kong tanong

"Wala, wow sungit mo naman nakakapangit yan" nakangising sabi nito

"Eh ano naman ?"masungit kong tanong

"Ang ganda mo pa naman sayang naman kung bubusangot ka magdamag dito"

Bigla akong nakaramdam ng kakaiba sa tiyan ko at di na ako makatingin sa mata niya ng diretso. Kaya pinapaalis ko na siya

"Whatever! Kung di ka makatahimik. Get Lost!"sigaw ko sa kanya

Hindi namanito umalis at tuloy lang sa pag-inom kaya naaasar na talaga ako.

Maya-maya naramdaman ko na lang ang malamig na sahig...wala na akong lakas na idilat ang mga mata ko at may naririnig akong nag-uusap

"Hey, dalhin mo na siya dun sa guest room. Ihiga mo na lang dun yan gisingin ko na lang bukas" si Amber ata yun yung may ari nung bahay

"Okay sige" ito yata yung lukarit na kaharap ko kanina

Di na ako pumalag dahil hinang-hina talaga ako. Ramdam ko na mas matangkad ako sa kanya dahil inaalalayan niya ako at mas mababa ang balikat niya sa akin.

Pagbukas ng pinto ibinaba niya ako sa kama at hiniga ng maayos. Matagal din siyang nawala at maya-maya ay may dumadampi na na malamig na bimpo sa akin. Akala ko iniwan na niya ako. Nararamdaman ko ang hininga niya sa leeg ko dahil inaayos niya yata ang buhok ko na nakapailalimsa unan. Pagdilat ko nagkatinginan kami. Siya nga yung babae kanina. Tanda ko kasi ang amoy nitong gatas na pabango kahit lasing na rin siya ng bahagya. Maya-maya ay bigla ko siyang hinapit sa batok papunta sa muka ko. Shet! Ito pala yung pakiramdam ng halik? Ang init. Ang sarap sa pakiramdam. Nagulat din ako sa ginawa ko. Maya-maya ay naramdaman ko na gumaganti na rin siya sa mga halik ko. Parang may nakawalang halimaw sa tiyan ko sa tindi ng nararamdaman ko. Umayos na rin siya sa ibabaw ko. Yung pakiramdam na dumadampi yung mga kamay niya sa leeg ko. Para gusto kong magwala ang sarap sa pakiramdam. Mas lalong lumala ang nararamdaman ko ng naramdamn ko na unti-unti na niyang inaalis ang T-shirt ko at naramdaman ko na sinamahan na niya ng dila ang paghalik sa akin at bumaba naman ang halik niya sa leeg ko. Hindi ko mapigilan umungol dahil nasasarapan ako sa ginagawa niya. Naisip ko rin na makipagsabayan sa ginagawa niya kaya tinanggal ko na rin ang t-shirt niya. Wala akong alam sa ganito kaya sumasabay na lang ako.

...

Nagising na ako. Ang tagal kong tumulala sa kisame at ng bumalik na ako sa katotohanan may kachukchukan nga pala ako kagabi. Pagtingin ko sa gilid ko wala na akong katabi. Nang biglang pumasok si Amber..

"Ayyyy....sheeet!!" napasigaw ako dahil wala pa akong pang-itaas

"Oh bakit ka humihiyaw diyan?" tanong nito sakin

"Allis! Wala pa akong damit.!" Tinitigan niya ang buong katawan ko habang nakangisi.

"Bastos!" sigaw ko at binalibag ko siya ng unan

"Gago,may damit ka naman ah....tingnan mo...hay nako mag-hilamos ka na nga. Bangag ka pa rin hanggang ngayon." pagakasabi niya nito ay umalis na siya at pagtingin ko may damit naman pala ako. Bangag na nga talaga ako.

Pagtingin ko ng oras. Shet! 2 pm na. Buti sabado ngayon.

Naisip ko bigla yung babae kagabi bigla naman akong napangiti. Naghilamos na ao at pagtingin ko sa kama may nakita akong relo na mukang antigo at pamana pa.

Pagbaba ko hinanap ko si Amber. Pagbaba ko parang nasugod ng terorista ang mga tao dahil nakahandusay ito sa sahig.

"Amber nasaan yung babaeng naghatid sa akin kagbi sa kwarto?"

"Actually Andy hindi ko siya kilala. Pinagtanong ko sa iba pero may nagsabi lang na kasama daw yun ng isang junior di daw nila alam kung sino...Ano uli itsura niya?" bigla akong nalungkot sa narinig ko. Hindi ko rin matandaan yung itsura niya kahit magkita kami...

"O sige Amber...salamat sa Party mauna na ako...mukang ang dami kang ipapabaon na tao ngayon ah" biro ko sa kanya

"Oo nga Andy, ang tagal ng Truck ng basura hahahaha"

Naglalakad na ako pauwi. Hindi pa rin mawala sa isip ko yung babae. Yung halik niya na damang-dama ko.

Pagdating ko sa bahay si Kuya Mark andon.

"Hoy! Hoy! Hoy! Naano yang leeg mo?" pigil niya sakin

Kaya bigla akong tumingin sa salamin sa sala. Puro marka na violet. Naalala ko yung babae kagabi siya may gawa nito....anong sasagot ko kay kuya?

"ah...Eh..kasi ano kuya may truth or dare kagabi sa party eh...napagtripan ako...pinadilaan sa katapat ko yung peanut butter sa leeg ko hanggang sa maubos" nauutal kong sagot kay kuya...alam namng sabihin ko sa kanya ng nakiaganuhan ako kagabi baka patayin ako nito. 25 na si kuya . Nasa U.K ang parents ko nagmamanage ng negosyo namin at si kuya naman ay isang Architect. Dalawa lang kaming magakapatid. Alam naman niyang umiinom ako . Kahit ganun di niya ako sinusumbong dahil baka isumbong ko siya kay mama na may umuungol na babae sa kwarto niya kada thursday hahaha. Alam naman ng parents ko at ni kuya na Im into girls kaya hindi siya nag-aalalang baka mabuntis ako hahaha. Pamilya ko lang ang may alam na bi ako. Syempre sila dapat ang unang makaalam

"Hahaha...grabe sinipsip pa yung leeg mo..masyadong nasarapan hahaha". Tawa nito
Lumipas ang mga taon at narealize ko na nainlove pala ako sa babae na yun..pano ko nasabi. Kasi kahit deserving naman sagutin yung mga babae at lalaking nanliligaw sa akin hindi ko kaya kasi umaasa ako na babalik yung babaeng may ari ng relo na yun. Siya lang ang gusto ko. Siya yung first kiss ko gusto ko siya na rin ang huli. Kaya kong maghintay kahit gaano katagal. Kaya ayoko pumasok sa relasyon. Baka sa twing hahalikan ako siya yung maaalala ko. Para akong nauupos na kandila at habang lumilipas ang mga araw na hindi ko siya nakikita.

-------------------------------------------------------------

1st story ko po ito pasensya po sa erors...hope you like it

The Kiss Which Kills MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon