HI I'M PATRICK :) I WILL BE TELLING U PALA THE STORY OF HOW I MET SOMEONE IN A WORST WAY....
LAM NIYO BA UNG FEELING NA SA TUWING NAGTATAGPO AND LANDAS NIYO LAGI NLNG AWAY DTO. AWAY DUN... CGAW HERE AND CGAW THERE??? IN SHORT SYA ANG NAGDADALA NG KMALASAN SA MASASAYA MONG ARAW -____________________-
KUNG SINO SYA??? GUSTO NYO BA TLGA MALAMAN???
OK HERE WE GO..........
-MY VERY FIRST ENCOUNTER WITH THIS GIRL-
LUNCH TIME NMIN NGAYON SO NAPAG ISIPAN KONG PUMUNTA SA CANTEEN...BKIT?? MALAMANG BIBILI AKO NG SOFTDRINKS :v
HAHAHA OO ADIK AKO SA SD :) AND YAH BEFORE I FORGOT HBANG PAPALAKAD AKO...............
"OH MY GOD!!!! BA'T NGAYON PA??? EERRRR.....!!!!" NAPALINGON AKO BIGLA SA LEFT SIDE KO.
KASI NGA NMN CNO BA ANG D MAGUGULAT EH NKBUKAS UNG GIRL'S CR TAPOS MAY BGLANG SISIGAW :3???
D KO SNA PAPANSININ UN EHH KASO BGLA SYANG...
"ALAM KONG MAY TAONG NKARINIG SA SIGAW KO. KYA KUNG SINO KA MAN.... PLS COME HERE FOR A MOMENT MAY PAKIKIUSAPAN LNG AKO SAYO"
PARANG IMPORTANT ATA TLGA UNG NANGYRI SA KNYA AHH.... HMM... LOOK TO THE LEFT LOOK TO THE RIGHT...
GOOD TIMING KASI WLANG NKATINGIN... HAHAHA PWEDE NA AKO MKAPASOK
NILAPITAN KO UNG DOOR KUNG SAN NANGGALING UNG SIGAW NG BABAE
"AHMM... MISS??? OK KA LANG BA?"
"MUKHA BA KONG OKAY???"
NE BE NEMEN YEN... SNO PA UNG MABAIT SYA PA UNG NASISIGAWAN
"AY SORI MISS AHH... CNISIGURADO KO LNG NMN EH KUNG OK KA LNG.. HAHAYSH MGA BABAE NGA NMN OH NPAKA NPAKA NPAKA...."
"ANO??? CGE IPAGPATULOY MO PA YANG SASABIHIN MO AT BKA UPAKAN KTA DYAN!"
"HAHAHAHAHAHA!!!! SUNGGIIIITT!!!!"
"EERRRR.... O CGE NA NGA KAMI NA MASUNGIT.. D NMN TLGA AKO MASUNGIT EH,MERON LNG TLGA AKO NGAYON"
"HUH? NU IBIG MONG SABIHIN??"
KALA KO MAY SASABIHIN PA SYA EH... KASO DAHAN DAHAN NYANG BINUKSAN ANG DOOR NYA AT INILABAS ANG KNYANG KAMAY NA MAY HAWAK HAWAK NA PERA
"MISS?"
"KUNIN MO YANG PERA KO"
"HUH?? BA'T KO NMN GAGAWIN UN??"
"PAKIUSAP NMN OH BILHAN MO AKO NG ALAM MO NA.."
"HUH??? D KO ATA ALAM MISS EH"
"HAY NAKU! ANG LOADING MO MASYADO! BILHAN MO AKO NG NAPKIN!!!"
"AAANNOOO?????!!!! NAPKIN??? NO WAY!!!!!!! AKO BA IPAPAHIYA MO??"
"HUH??? HNDI NMN KTA IPAPAHIYA EH SABIHIN MO NLNG PARA SA GRLFRIEND MO YAN.AT DAHIL MHAL MO SYA KYA GAGAWIN MO LHAT NG UTOS NYA SAYO"
"EEEHHH????? GRLFRIEND??? WALA AKO NUN NO! NGSB AKO"
"AY BOBO KA PLA EH! SO ANO BA ANG EXCUSE MO HA?"
BGLA AKNG NAPAISIP DUN AHH... HMMM,
"O SHA! CGE NA NGA! BIBILI NA AKO -__- KHIT LABAAAG SA KALOOOBAN KO!! "
"HAHAHA YEHEY SALAMT ;)"
AT UN NGA ANG NANGYARI PUMUNTA AKO SA CANTEEN SYEMPRE TININGNAN KO MUNA KUNG MAT NKATINGIN AYOKO PA RING GAWING EXCUSE NA MAY GRLFRIEND NA AKO NOH... NEVER!
"MISS PABILI NGA NG NAPKIN"
"SIR?? TABLE NAPKIN PO BA O NAPKIN UNG PARA SA BABAE??"
"ANO BA SABI KO AH?"
"AYY.. HAHAHA OO NA PO SIR NAPKIN NA..,ANONG BRAND PO?"
"ANO BANG AVAILABLE??"
"MODESS AT WHISPER"
"IKAW?? NU BA GINAGAMIT MONG NAPKIN?"
"MODESS PO"
"YAN NA LNG RIN IBIGAY MO SAKIN"
"WITH WINGS PO BA O WALA?"
"HUH?? WITH WINGS?? HAHAHAHA MAY PAKPAK PLA YANG MGA NAPKIN NIYO??? HAHAHAHA"
"CGE LNG SIR TWA KA PA NG TAWA AT BKA IPAKAIN KO SAYO TONG HAWAK KONG NAPKIN"
"HAHA JUST KIDDING MISS. ANO BA MAS MAGANDA? WITH OR WITH NO WINGS?"
"ETO NLNG PONG WITH WINGS PARA D MDALING MTANGGAL"
YUN NA YUN.. NKABILI NA AKO NG NAPKIN... AT PUMUNTA AGAD PABALIK NG CR... SYEMPRE DUMIRETSO AKO SA BABAENG MASUNGIT..
"MISS??" SABY KATOK SA PINTUAN
"UIE! NKABALIK KNA PLA? BA'T ANG TGAL MO?"
"PWEDE BANG KUNIN MO NA TONG NAPKIN MO MISS AT MAY KLASE PA AKO.."
AT INABOT KO UNG NAPKIN NYA
"TEKA ANO BA PANGALAN MO MISS??"
"HA! AHHH.... I'M SAMANTHA"
"AHHH.... FAMILY NAME PLS.??"
"ALUEL,ANO KA BA INVESTIGATOR?"
"HAHA HNDI NMN CURIOUS LNG.. AKO NGA PLA SI PATRICK...."
"PATRICK WHO?"
"PATRICK HANDSOME.."
"YUNG TOTOO PWEDE??"
"OKAY PATRICK DOMINGO"
"HAHAHA SUNDAY KA PALA??? HAHAHA"
"TSK! WHATEVER CGE NA ALIS NA AKO"
UMALIS NA DIN AKO AT PUMUNTA PATUNGONG ROOM NAMIN..
ANONG SECTION AKO??? HMM.. HNDI MN SA NAGMAMAYABANG AKO PERO SECTION A AKO.. OO A MATALINO KYA TONG PATRICK NATO. GWAPO PA ;) OH HA COMPLETE PACKAGE.....
SAMANTHA'S POV:
ANG BAIT NMN NG PATRICK NA UN AKALAIN MO BINILHAN NYA TLGA AKO NG NAPKIN.. HAHAHA ANYWAYS I OWE HIM.
KASO PAANO?? NAME NYA LNG ANG ALAM KO EH.. THE FACE??? WHAT DOES IT LOOK LIKE KYA??
HMMM... SNA GWAPO PARA MAGKARON NA RIN AKO NG LOVELIFE GYA NG BESFRIEND KO..
THIS TIME LUMABAS NA AKO NANG DOOR PERO BAGO KO BUKSAN YUN MAY NARINIG AKONG MGA BABAENG NAG-UUSAP KYA D NA MUNA AKO LUMABAS..
WHICH MEANS I'M STILL STUCK HERE SA CR.
GRL1: GWAPO TLGA NI PATRICK NO??
GRL2:HAY NAKU! CNABI MO PA!! HAHAHA SANA MAPANSIN NYA RIN KGANDHAN KO
GRL1: ANO? D PWEDE UN NO!
GRL2:OKAY CGE NA NGA GVE CHANCE. KGANDAHAN NATING DALAWA :)
GRL1: PERO LAM MO BEST,MINSAN INIISIP KO.. PANO BA PAIBIGIN ANG TAONG D KA PINAPANSIN LALO PA'T ARAL LNG NG ARAL ANG LAGI NYANG INIINTINDI
GRL2:OO NA NOH?? KYA CGURO HANGGANG NGAYON WLA PA RIN SYANG GRLFRIEND XD
GRL1: AYY! BEST LATE NA TAYO SA FIRST SUBJECT SA AFTERNOON!!!
GRL2:AY OO NGA!! HAHAHA MADADAANAN NA NMIN NATING ANG ROOM NI PATRICK HUBBY ^_^
NARINIG KONG LUMABAS NA SILA KYA LUMABAS NA DIN AKO... PERO TEKA??? SINONG PATRICK BA ANG IBIG NILANG SABIHIN??
UN BA UNG LALAKING TMULONG SAKIN KNINA??? SYA?? MATALINO ATA SYA AHH.. AT TSAKA WOW HA ANG FAMOUS NYA SA MGA GIRLS DTO SA CAMPUS...
AYY NAKU MAS GUSTO KO PA ATA SYANG MAKILALA AHHH....
BINABASA MO ANG
SHE'S SO >_<"
Fiksi Remajahope u'll like this story. it talks about bla bla bla.. hahahaha!! basta basahin niyo nlng at unawwain.. hep hep! dontcha dare try to criticize my masterpiece at bka makulam ko kayo... ok kayo na bhala mag imagine ng mga eksena ahh.. anyways d nmn...