Round 34 (trung)
Bên trong võ quán, như cũ mỗi ngày hai tiếng đồng hồ võ thuật huấn luyện.
Năm người mới thật sâu cảm thấy kiếp trước nhất định là tạo quá nhiều nghiệt , ở cái khác huấn luyện viên trong tay, ít nhất còn có hãnh diện cơ hội, nhưng ở võ quán, trừ chịu đòn, còn là chịu đòn, vĩnh vô chỉ tẫn tựa như.
Sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái tatami thượng, Lâm Tuấn cùng Hiểu Hiểu đang chém giết trung.
Hiểu Hiểu thủ đoạn một phiên, trong tay tiểu chủy thủ tuột tay ra, hóa ra một đạo ngân quang, sau đó lại bị nàng chém ra một mảnh xán lạn quầng sáng, hệt như ngân long bình thường, một đạo ưu nhã đường vòng cung hậu, không khí bị đao kính bức bách, hóa thành lệ gió thổi hướng Lâm Tuấn, thời gian nháy con mắt, mũi đao liền để ở Lâm Tuấn cổ họng.
Lâm Tuấn vội vã giơ tay lên đầu hàng, này là hôm nay lần thứ ba chịu thua .
Hiểu Hiểu thu hồi chủy thủ, mặt không đỏ khí bất suyễn, chỉ là hơi thở hắt ra, như là ở điều chỉnh hô hấp, lãnh xem xét hắn liếc mắt một cái, "Không phục?"
Hắn lắc đầu, "Chính là cảm thấy rất thật mất mặt ."
Nàng hỏi: "Bởi vì ta là nữ nhân?"
Hắn ngồi xếp bằng đến trên mặt đất, chán ngán thất vọng nhất định là có, nhưng thắng ở trẻ tuổi, sẽ không chui cái gì rúc vào sừng trâu, càng không có khinh thường nữ nhân ý nghĩ, thành thành thật thật nói: "Bại bởi nữ nhân cũng không có gì, nhưng một hồi cũng không thắng quá, tổng cảm thấy trong lòng nghẹn khuất!"
Lão chịu đòn, ai chịu nổi, hắn cũng là có lòng tự trọng .
"Không thắng được ta là bởi vì ngươi tốc độ không đủ nhanh."
Hắn ngẩng đầu, trong mắt tràn ngập nghi hoặc, "Ba" nhất thanh muộn hưởng, trán bất ngờ không kịp đề phòng gặp phải Hiểu Hiểu một ký chợt vỗ.
"Huấn luyện viên, ngươi đánh ta làm chi?" Hắn bưng trán kêu to.
"Chờ ngươi lúc nào có thể tránh thoát chiêu này , chính là ngươi thắng thời gian."
"A?" Hắn hiển nhiên còn chưa hiểu qua đây.
Hiểu Hiểu giơ tay lên, rồi hướng trán của hắn vỗ một cái, so với vừa lực đạo vừa nặng một chút.
Lâm Tuấn như trước không tránh thoát, kêu thảm một tiếng, thân thể hướng hậu đảo đi, "Huấn luyện viên, ngươi tại sao lại đánh ta!"
Nàng cười mà không ngữ, nhìn về phía ngồi ở một bên quan chiến bốn người mới: "Kế tiếp ai tới?"
Còn tới! ?
Bốn người đưa mắt nhìn nhau, hôm nay hưng trí thế nào cao như vậy, bình thường nàng cũng hội trước thời gian thả người .
Mã Kiến Minh tà nghiêng người tử, ở Thẩm Triều bên tai nói thầm: "Có hay không cảm thấy huấn luyện viên hôm nay tâm tình đặc biệt hảo?"
Bên cạnh Trương Chí Dũng tai tối tiêm, lập tức thấu qua đây, "Ngươi cũng phát hiện?"
Trần Phái Phong đạo: "Đâu chỉ tâm tình hảo, còn đối với chúng ta cười đấy, bình thường biệt nói đùa, nhiều lời mấy câu đô không muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc manh ảnh đế diệu manh thê (chưa hoàn)
RomanceĐây là một đoạn rất ấm rất sủng tình yêu, cũng là một quyển nam nhân truy lão bà âm mưu bảo điển, càng một có huyền nghi phá án đốt tham án cố sự. Ấm văn, sủng văn, phúc hắc văn, nhưng tuyệt không tiểu bạch, một chọi một, vô tình địch, thân tâm sạch...