4

8 0 0
                                    

Tiêu thi thể phân (tam)

Cố Đan Quyên tĩnh tĩnh ngồi ở phòng nghỉ trên sô pha, vuốt ve nữ nhi ngủ say khuôn mặt nhỏ nhắn, của nàng hai mắt bởi vì khóc sưng đỏ không chịu nổi, lúc nói chuyện âm mũi cũng rất nặng, Cảnh Táp rót một chén cà phê nóng cho nàng.

"Cảm ơn!" Nàng không có lập tức uống, dùng hai tay phủng cái chén, như là ở sưởi ấm.

Đối với một vừa mới chết trượng phu nữ nhân nói, nàng hiện tại từ đầu đến chân đều là lạnh lẽo .

Lâm Mặc cùng Tào Chấn phân biệt ngồi ở đối diện với nàng.

"Ngươi vừa mới nói nữ nhi bất là của Chu Tân, có thể giải thích một chút không?" Lâm Mặc vẫn như cũ không nói cười tùy tiện, trên mặt một điểm biểu tình cũng không có, nói lên nói đến tựa như cái người máy.

Có trong hồ sơ tình không có trong sáng tiền, người chết sinh hoạt cá nhân cũng là một đầu mối, bất kỳ tin tức gì đô không thể bỏ qua.

Cố Đan Quyên nhìn kỹ chén cà phê thượng nhiệt khí, tùy ý nó huân đỏ cặp mắt của mình, nghĩ đến Chu Tân chết thảm, nàng liền vô pháp khống chế nước mắt mình.

Cảnh Táp nhỏ giọng vô tức đem khăn tay đưa cho nàng, "Từ từ nói, không vội, nếu như ngươi không thoải mái, chúng ta có thể ngày mai lại nói."

Nàng lắc đầu, lau một chút khóe mắt lệ ngân, "Ta không sao, các ngươi muốn hỏi cái gì cứ hỏi đi."

Lâm Mặc diện vô biểu tình lại hỏi một lần vừa vấn đề.

Cố Đan Quyên lần này không có trốn tránh, chậm rãi nói: "Phụ thân của hài tử là ai, kỳ thực ta cũng không biết."

Lâm Mặc nhíu mày, nhìn về phía Cố Đan Quyên ánh mắt sắc bén mấy phần.

"Là thật, ta không có lừa các ngươi." Nàng hít mũi một cái, lại nói: "Ta 18 tuổi thời gian đã yêu một người nam nhân, bất là người tốt lành gì, lúc đầu dỗ ngon dỗ ngọt đều là vì gạt ta bị lừa, khi đó trẻ tuổi, cái gì cũng không hiểu, cho rằng đây là tình yêu, qua một tháng, hắn liền lộ ra chân diện mục, bức ta đi tiếp khách."

Đáp án này ngoài ngoài dự liệu của mọi người.

"Các ngươi nhất định đang suy nghĩ, ta vì sao không tìm cha mẹ cầu cứu, hoặc là báo cảnh sát?" Nàng lộ ra một mạt thập phần cười chế nhạo tươi cười, "Bởi vì ta mẹ cùng ta như nhau, đều là hoan tràng lý hỗn nữ nhân, ta cũng không biết cha là ai, ta sau khi sinh, nàng liền đem ta ném cho ở nông thôn bà ngoại, ta là bà ngoại nuôi lớn, 14 tuổi thời gian, bà ngoại trong đầu phong qua đời, nàng liền đem ta tiếp hồi nội thành, nàng theo có hay không quan tâm quá ta, chẳng qua là không làm ta chết đói mà thôi, khi đó ta mới biết nàng là đang làm gì, sau ta bắt đầu trốn học, ở trong xã hội trà trộn, thành một điển hình bất lương thiếu nữ, nàng ở ta 18 tuổi thời gian bởi vì uống rượu quá lượng, say chết ở KTV."

Cảnh Táp thực sự là càng nghe càng giật mình, nàng thoạt nhìn thực sự không giống phong trần lý ra tới nữ nhân.

Trắng nõn mặt trái xoan, thanh lệ xinh đẹp nho nhã, hai mắt lưu động, đôi mi thanh tú thon dài, ba mươi tuổi, coi trọng tượng hai mươi lăm tuổi, hết sức trẻ tuổi, nàng vẻ mặt đều là dịu dàng, đầy người đều là thanh tú, nói chuyện cũng là mềm giọng tế khí , mặc màu lam nhạt váy liền áo, trung quy trung cự ngồi, một bộ hiền thê lương mẫu bộ dáng.

Hắc manh ảnh đế diệu manh thê (chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ