3

25 0 0
                                    

Trung khuyển thuộc tính

Hiểu Hiểu còn ở trên giường trang đà điểu thời gian, Khang Hi đã mặc chỉnh tề đi đến, một điểm lúng túng dấu hiệu cũng không có, thần tình tự tại hướng trên mép giường ngồi xuống, nhìn thấy trong chăn gối ôm, trực tiếp thân thủ rút ra, sau này đầu một ném.

"Vẫn chưa chịu dậy?"

Thanh âm của hắn thanh âm ôn thuần trầm thấp, có nhiều từ tính, như là trọng lực hấp dẫn, truyền tới trong chăn, Hiểu Hiểu lập tức cứng ngắc không dám động, mặt lại hồng được có thể so với thục thấu táo.

Nàng mơ hồ ở trong chăn, không chịu lộ diện, muộn thanh đạo: "Ngươi tại sao trở về ?"

"Hí chụp xong, ta đương nhiên liền đã trở về."

Hôm qua cùng nàng WeChat nói chuyện phiếm thời gian, hắn đã thượng máy bay, chờ bay lên, bởi vì đường băng vấn đề, đến quá trễ hai tiếng đồng hồ, thẳng đến hừng đông mới đến thành phố S.

Lúc về đến nhà, nàng đang ngủ say, hắn nhân cơ hội trộm cái môi thơm, giải giải tương tư nỗi khổ, sau đó tắm, chuẩn bị cho nàng làm cơm sáng, không ngờ nàng hồi tỉnh được sớm như vậy.

Đã tỉnh, hắn tại sao có thể lỡ cơ hội này, cho tới bây giờ đều là nước ấm nấu con ếch tiết tấu, kiên trì đã mau hao tổn đến cùng .

"Ngươi đêm qua không phải nói như vậy được!" Hắn chỉ nói rất nhanh, ai biết hội nhanh như vậy.

Hắn cười nói: "Ta nghĩ cho ngươi cái kinh hỉ!"

Nàng đem chăn long càng chặt hơn , lui đến một góc, cái gì kinh hỉ, rõ ràng là khiếp sợ, nàng bị dọa đến hồn đều nhanh không có.

Hắn xả một chút góc chăn, "Hiểu Hiểu, trời nóng, ngươi như thế muộn ở trong chăn, hội nghẹn hoại , mau chạy ra đây, ta làm cho ngươi cơm sáng, muốn ăn cái gì?"

Nàng hiện tại kinh hồn chưa định, trong đầu mỗ cái hình ảnh vẫn như cũ rõ ràng có thể thấy, ném đô ném không xong, thế nào có mặt ra thấy hắn.

Thấy nàng không có động tĩnh, Khang Hi sợ nàng hội muộn hoại, thân thủ tính toán đem chăn xốc.

Vừa mới xốc lên một giác, lại bị Hiểu Hiểu che trở lại, "Không muốn, ngươi đi! Ai nhượng ngươi tới , cửa nhà ngươi không phải sửa xong sao? Nhanh đi về!"

"Đây không phải là thói quen sao?"

Môn là khẳng định sửa xong, nếu không thân thiện hữu hảo, nàng nhất định sẽ sinh nghi, tựa như Cảnh Bất Mị nói được, này ngạnh chỉ có thể dùng một lần, mà hắn cũng thực sự là thói quen , trở về chạy thẳng tới ở đây, nửa điểm chần chừ cũng không có.

Đem nàng gia dự phòng chìa khóa tạp lấy đi, là tuyệt đối chính xác .

"Ai nhượng ngươi thói quen , nơi này là nhà ta, cũng không phải nhà của ngươi." Nàng tính toán thuyết phục hắn ly khai, nếu là hắn không đi, nàng căn bản không mặt mũi khởi đến.

Khang Hi sao có thể ngoan ngoãn trở lại, kiên quyết sắp chết lại tiến hành rốt cuộc, đơn giản lên giường, ở bên người nàng nằm xuống.

Hắc manh ảnh đế diệu manh thê (chưa hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ