chương 11-20

4.7K 107 184
                                    

Chương 11: Làm thêm.

Part-time

—o0o—

Con người xấu hổ nhất khi nào thì không cần hỏi, chắc chắn là lúc bị phát hiện ngay khi đang nghe lén, hơn nữa còn đi xem lịch sử đen của người ta, với tình cảm tay ba này thì chắc chắn là lịch sử đen rồi.

Tề Lẫm há miệng nửa ngày cũng không nặn ra được chữ nào. Nếu anh có thể giải thích thì cũng tốt, nhưng anh không thể giải thích, cũng không giải thích được. Tuy chỉ là đi ngang qua nhưng với cái kiểu cầm nhánh cây nghiêng tai nghe và vẻ mặt mừng thầm thì có muốn há miệng giải thích cũng không còn hiệu quả, trên thực tế anh đang nghe lén.

Tôn Ái Tích đối diện thì không quan tâm, và Âu Dương Khiêm Vũ đang khinh bỉ thì phản ứng nhanh nhất, y đi tới trước mặt Tề Lẫm, duỗi tay kéo. Anh lảo đảo một cái ngã vào ngực y, bị đập cho choáng váng.

Trong mắt Âu Dương Khiêm Vũ, hiện tại với vẻ ngu ngốc kích động tay không biết để đâu của Tề Lẫm thì khoé miệng y gợi lên một độ cung rất nhỏ mà chính y cũng không nhận ra.

Cũng may Âu Dương Khiêm Vũ đã chuẩn bị trước, hai người cũng không bị quán tính làm ngã xuống, Tề Lẫm xoa mũi mình: "Anh làm gì đấy!"

Lúc này Tôn Ái Tích và Lữ Duy Kim gần như há hốc, hai người con trai ôm nhau quả thực sắp khiến họ đứng hình.

Âu Dương Khiêm Vũ đâu thèm quan tâm ba người họ nghĩ thế nào, một tay kéo Tề Lẫm chuẩn bị rời đi.

Dù nóng tính nhưng Lữ Duy Kim phản ứng nhanh, anh giữ Âu Dương Khiêm Vũ lại: "Khiêm Vũ, nói hết rồi hãy đi."

Âu Dương Khiêm Vũ cúi đầu hỏi Tề Lẫm: "Cậu có muốn nói với họ không?"

Tề Lẫm ngẩng đầu nghi hoặc lườm anh ta một cái: "..." Tôi không quen họ, sao lại muốn nói? Nam chính à, anh áp chế một kẻ qua đường thế này thì có gì thú vị sao?

Thấy Tề Lẫm im lặng, Âu Dương Khiêm Vũ hừ lạnh với hai người đằng sau, nói: "Lữ Duy Kim, cậu vì cái kẻ thần kinh kia mà phản bội tôi, cậu tự về nghĩ lại đi."

Lần thứ hai nghe ngóng đến hai người bạn thân chỉ vì bên thứ ba mà cãi nhau, Tề Lẫm hưng phấn một cách khó hiểu, nhưng hiển nhiên Lữ Duy Kim không muốn cho Tề Lẫm cơ hội hóng chuyện, anh im lặng một lát rồi nói: "Buổi tối tớ sẽ giải thích rõ với cậu, nguyên nhân vì sao tớ lại thế."

Âu Dương Khiêm Vũ nhìn sách bị rơi trên đất, nói với Tề Lẫm: "Dọn rác của cậu, theo tôi đi!"

Tự động bỏ qua lời độc miệng của Âu Dương Khiêm Vũ, Tề Lẫm đẩy mạnh anh ta ra, ngồi xuống nhặt sách. Cất kỹ đồ của mình, anh phát hiện Âu Dương Khiêm Vũ không vui, như bị táo bón.

Tôn Ái Tích và Lữ Duy Kim đứng đó không biết nên làm gì rồi họ thấy Tề Lẫm thất tha thất thểu đi sau Âu Dương Khiêm Vũ và khuất bóng.

Tề Lẫm và Âu Dương Khiêm Vũ đi cạnh hồ, Tề Lẫm thử nói: "Ừm, Âu Dương Khiêm Vũ này, đã tới đường lớn rồi, chúng ta tạm biệt đi."

Âu Dương Khiêm Vũ: "Cậu coi đang quay cổ trang sao mà còn tạm biệt."

Tề Lẫm âm thầm trợn trắng mắt, may mắn anh không biết mình sống trong một bộ phim hiện đại sến súa, nếu không có tư cách gì ghét kẻ qua đường khác biệt như anh, đừng để ý chi tiết có được không vậy?

KỲ HÔN( hôn nhân kỳ lạ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ